ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิสสัน กับ ภัทรลิสซิ่ง ร่วมสนับสนุนการขับเคลื่อนแบบไร้มลพิษ จัดส่งมอบนิสสัน ลีฟ เพื่อการเช่าแบบลิสซิ่ง

ข่าว icon 11 ก.พ. 65 icon 1,272
นิสสัน ประเทศไทย  ร่วมมือกับ บมจ.ภัทรลิสซิ่ง ร่วมสนับสนุนการขับเคลื่อนแบบไร้มลพิษจากยานยนต์พลังงานไฟฟ้า โดยได้มีการส่งมอบ นิสสัน ลีฟ ล็อตแรกให้แก่ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมนวัตกรรมรักษ์โลก ลดการปล่อยมลพิษผ่านการใช้รถยนต์พลังงานทางเลือก และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายใต้คอนเซป พลังงานทางเลือก เพื่อโลกของเรา ณ ศูนย์การเรียนรู้ด้านยานยนต์ไฟฟ้า (Nissan Electrification Experience Center) โรงงานผลิตรถยนต์นิสสัน บางนา กม.21 จังหวัดสมุทรปราการ
มร. อิซาโอะ เซคิกุจิ (ที่ 2 จากขวา) ประธาน นิสสัน ประเทศไทย ส่งมอบนิสสัน ลีฟ ให้แก่ นายพิภพ กุนาศล (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน)
 
นายพิภพ กุนาศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีเปิดประสบการณ์ใหม่ในการใช้รถยนต์ไฟฟ้าแบบง่าย ๆ โดยนำรถยนต์ไฟฟ้า นิสสัน ลีฟ มาให้บริการเช่าแบบลิสซิ่ง ทั้งเช่าระยะสั้น 1 ปี และระยะยาวไม่เกิน 5 ปี หากลูกค้าสนใจเช่ารถยนต์นิสสัน ลีฟ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ฝ่ายการตลาด 02-290-7575 ต่อ 422,425 การร่วมมือกับนิสสันครั้งนี้ ภัทรลิสซิ่งใช้แนวทางการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมเสมอมา เพื่อเป็นการส่งเสริมการลดมลพิษทางอากาศควบคู่กับการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม
    
“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับภัทรลิสซิ่ง ในการเลือกใช้นิสสัน ลีฟ ความร่วมมือดังกล่าวสะท้อนถึงความมุ่งมั่นต่อวิสัยทัศน์ระยะยาว Ambition 2030 ของนิสสัน ซึ่งเป็นแผนกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเป็นหัวใจหลัก เพื่อยกระดับประสบการณ์การเดินทางของลูกค้าและสังคม พร้อมเปิดประสบการณ์การเดินทางแบบไร้มลพิษด้วยนิสสัน ลีฟ รถยนต์ไฟฟ้า 100%” มร. อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว
นิสสัน ลีฟ ได้รับเลือกในฐานะรถยนต์ไฟฟ้าไร้มลพิษสมรรถนะสูงด้วยซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับโลก โดยจำหน่ายใน 59 ประเทศทั่วโลกและในปี 2564 มียอดขายมากกว่า 500,000 คันทั่วโลก* นิสสัน ลีฟ มาพร้อมระบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้า ขนาดความจุ 40 กิโลวัตต์ชั่วโมง (kWh) มีกำลังเครื่องยนต์สูงสุด 110 กิโลวัตต์ (kW) และแรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งที่ดีขึ้น จาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ภายในเวลาเพียง 7.9 วินาที เมื่อชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% สามารถขับขี่ได้ระยะทางสูงสุดถึง 311 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC (New European Driving Cycle) 
 
นอกจากนี้ ลีฟ ยังรองรับการชาร์จไฟแบบเร็ว (Quick Charge) เป็นการชาร์จไฟฟ้ากระแสตรง DC Charging ผ่านสถานีอัดประจุไฟฟ้า ตามสถานีชาร์จไฟฟ้าสาธารณะ (EV Charging Station) โดยจะจ่ายไฟฟ้ากระแสตรงเข้าสู่แบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าโดยตรง  โดยใช้เวลาชาร์จไฟ 40 นาที (จาก 0 จนถึง 80% ของความจุ) (ขึ้นอยู่กับความจุพลังงานแบตเตอรี่ กิโลวัตต์-ชั่วโมง) 

ความสามารถในการชาร์จแบบสองทางของลีฟที่เป็นได้มากกว่ายานพาหนะ เป็นคุณสมบัติมาตรฐานมากับตัวรถตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2010 โดยไม่เพียงแต่ลีฟจะสามารถดึงพลังงานออกมาชาร์จแบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูง แต่ยังสามารถป้อนพลังงานกลับไปยังระบบโครงข่าย หรือ กริด (grid) ผ่านเทคโนโลยี วี-ทู-กริด (V2G-Vehicle-to-Grid) หรือส่งไปยังเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยตรงผ่านระบบ วี-ทู-เอเวอรี่ติง (V2X-Vehicle-to-everything)

ลูกค้าที่สนใจทดลองขับรถยนต์ นิสสัน รุ่นต่าง ๆ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center ที่ 02 401 9600 หรือเยี่ยมชม เว็บไซต์ นิสสัน ประเทศไทย
* Nissan 2022 – What’s New

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan leaf ข่าวนิสสัน บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน)

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)