ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ใครจะรู้! ว่าปีที่แล้ว Bentley สามารถทำยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกด้วยการส่งมอบรถไปกว่าพันคัน

ข่าว icon 28 ม.ค. 65 icon 1,365
เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทำสถิติยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปี 2564 จากความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่นในภูมิภาค โดย เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ส่งมอบรถยนต์กว่า 1,651 คันให้กับลูกค้าในภูมิภาค เพิ่มขึ้นกว่า 37 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปี 2563 (ยอดส่งมอบ 1,203 คัน)
ยอดขายที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกส่งผลให้เบนท์ลีย์ มอเตอร์สทำลายสถิติยอดขายทั่วโลกในปี 2564 โดยมียอดขายรวมกว่า 14,659 คัน เติบโตขึ้นกว่า 31 เปอร์เซ็นต์
ตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมียอดขายที่เติบโตอย่างรวดเร็วในปีที่แล้ว โดยประเทศญี่ปุ่นยังคงเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคด้วยยอดขายกว่า 596 คัน เพิ่มขึ้นกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ประเทศเกาหลีใต้เติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญด้วยอัตราการเติบโตกว่า 71 เปอร์เซ็นต์ ด้วยยอดส่งมอบกว่า 506 คัน นอกจากนี้ ยอดขายในประเทศออสเตรเลียและประเทศนิวซีแลนด์เพิ่มขึ้นเป็น 272 คัน คิดเป็นกว่า 33 เปอร์เซ็นต์ สำหรับประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้สร้างสถิติยอดขายสูงสุดเช่นกันด้วยยอดขายกว่า 277 คัน เติบโตกว่า 13% เปอร์เซ็นต์
โดยยอดขายที่โดดเด่นนี้มาจากความสำเร็จของยอดขายอัครยนตรกรรมเอสยูวี รุ่น Bentayga ซึ่งมียอดขายกว่า 605 คันในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก คิดเป็น 37 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายของทุกรุ่นในปี 2564 สำหรับอัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดาน รุ่น Flying Spur มีการเติบโตที่น่าประทับใจเมื่อเทียบกับปีก่อนกว่า 180% โดยมียอดส่งมอบกว่า 560 คัน คิดเป็น 34 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายในปี 2564 ซึ่งเป็นผลมาจากความต้องการที่สูงขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศเกาหลีใต้และประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ รุ่น Continental GT รวมถึงรุ่นเปิดประทุน ยังคงเป็นที่ต้องการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมียอดส่งมอบให้กับลูกค้ากว่า 481 คัน คิดเป็นร้อยละ 29 ของยอดขายในปี 2564
Nico Kuhlmann ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เผยว่า "ในขณะที่เราเฉลิมฉลองอีกปีที่น่าจดจำของเบนท์ลีย์ เอเชียแปซิฟิก เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์การเดินทางอันแสนพิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญของเรา โดยเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจของเราในทุกๆด้านเพื่อมุ่งสู่ผู้ผลิตอัครยนตรกรรมชั้นนำระดับโลกอย่างยั่งยืน และสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสังคมในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่หรูหราและทันสมัยบนเส้นทางของกลยุทธ์ Beyond100 ของเรา โดยจากการเปิดตัวอัครยนตรกรรมไฮบริด เราพร้อมมุ่งสู่คลื่นลูกใหม่ในการใช้พลังงานไฟฟ้าสำหรับอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ในภูมิภาคนี้ และไม่ลืมความมุ่งมั่นในการสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนของเราเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การต้อนรับอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์พลังงานไฟฟ้าแบบเต็มรูปแบบคันแรกในอนาคตอันใกล้นี้”
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร 02-261-1050 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bentley bentley bentayga ข่าวเบนท์ลีย์ bentley flying spur

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)