ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอาฮาไปไหน..! นี่ไทรทันใหม่หรือทำไมไฟเหมือนมิราจ

ข่าว icon 28 ม.ค. 65 icon 1,564
Mitsubishi L200 หรือ Triton ขับพรางตัวระหว่างการทดสอบในช่วงฤดูหนาวที่ Arctic Circle และที่แปลกตาคือ การนำชุดไฟฮาโลเจนของ Mitsubishi Mirage/Spacestar รุ่นก่อนการปรับโฉมตั้งแต่ปี 2012 มาติดตั้งอยู่ที่กันชนของ L200 พร้อมไฟตัดหมอกเพิ่มเติม 
นอกจากการพรางแปลก ๆ แล้ว ห้องโดยสารที่ปรับโฉมใหม่รวมถึงอุปกรณ์พื้นฐานหลายอย่างที่มีเพิ่มเติม สิ่งที่แตกต่างคือระยะฐานล้อที่ยาวขึ้นซึ่งเห็นได้จากซุ้มล้อหลังที่ไม่ตรงกันและตำแหน่งใหม่ของท่อไอเสียที่ออกมาจากกันชนหลังแบบพิเศษ และด้านหลังมีการบรรทุกสัมภาระเหมือนกำลังทดสอบการบรรทุกหนักไปด้วย
Mitsubishi Triton L200 เจเนอเรชันถัดไปอาจเปิดตัวอาจเปิดตัวเร็ว ๆ นี้หรือสักปี 2023 โดยมีแนวโน้มว่าจะมีการปรับปรุงออกแบบพื้นฐานใหม่หมดทั้งคัน พร้อมทั้งติดตั้งระบบเทคโนโลยีความปลอดภัยต่าง ๆ เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะระบบโหมดการขับขี่แบบ off-road และ DNA จากรถแข่งแรลลี่ระดับโลก เพื่อต่อกรกับ Ford Ranger Raptor ในอนาคต
ภาพและข้อมูลจาก www.carscoops.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mitsubishi mitsubishi attrage 2020 mitsubishi triton 2020 รีวิว mitsubishi ข่าว mitsubishi

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)