ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Bentley Bentayga Mulliner Collection เพื่อกิจกรรมกลางแจ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟในอังกฤษเพียง 11 คัน

ข่าว icon 13 ม.ค. 65 icon 1,360
เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ เผยโฉม อัครยนตรกรรมเอสยูวี เบนเทก้า คอลเลกชั่น ใหม่ (Bentley Bentayga Mulliner Collection) เพื่อเฉลิมฉลองกิจกรรมกลางแจ้งในแบบของชาวอังกฤษ โดยคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดนี้ได้ถูกออกแบบและประกอบขึ้นเพียงแค่ 11 คันเท่านั้น
มูลินเนอร์ คอลเลกชั่นอันเป็นเอกลักษณ์นี้ได้รวบรวมกิจกรรมกลางแจ้งยอดนิยมของชาวอังกฤษ 3 กิจกรรมเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งได้แก่ กิจกรรมตกปลา ขี่ม้า และพาสุนัขเดินเล่น โดย เบนเทก้า มูลินเนอร์ คอลเลกชั่น ใหม่ล่าสุดนี้ได้นำเสนอการตกแต่งภายในที่ได้รับแรงบันดาลใจมาอย่างเต็มเปี่ยม งดงามด้วยงานฝีมืออันเป็นเอกลักษณ์ และรายละเอียดเฉพาะตัว ซึ่งถือเป็นการเฉลิมฉลองไลฟ์สไตล์กิจกรรมกลางแจ้งในแบบของชาวอังกฤษ
เบนเทก้า มูลินเนอร์ คอลเลกชั่น ใหม่แต่ละคันผสมผสานงานออกแบบและงานฝีมือเข้าไว้ด้วยกันอย่าง เบาะหนังปักลายต้นไม้ การเย็บตะเข็บแบบไขว้ด้วยมือเข้ากับการเย็บตะเข็บภายใน และการตกแต่งด้วยโครเมียมอันเป็นเอกลักษณ์ที่แผงหน้าปัดของห้องโดยสารที่สื่อถึงธีมกิจกรรมกลางแจ้งแต่ละแบบ โดยมีพื้นผิวผ้าขนสัตว์ทอแบบใหม่บริเวณแผงด้านในของประตูห้องโดยสาร ช่องเก็บของบริเวณด้านหลังของเบาะนั่ง มือจับ และรายละเอียดรอบแผงหน้าปัดช่วยเพิ่มความละเอียดของผิวสัมผัสบนวัสดุธรรมชาติให้กับการตกแต่งภายในชั้นเลิศ ประกอบกับผ้าทวีดเฉดสีน้ำตาลลายก้างปลา (Sand Herringbone Tweed) คัดสรรมาเพื่อเสริมการออกแบบภายในด้วยสีธรรมชาติที่กลมกลืนเข้ากับเฉดสีของหนังแท้ตลอดห้องโดยสาร พร้อมด้วยเฉดสีน้ำตาล Havana เฉดสีเขียว Cumbrian Green และ เฉดสีเทา Magnetic ที่ถูกรังสรรค์ให้เป็นเฉดสีภายนอกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับอัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษรุ่นนี้
มาพร้อมล้ออัลลอยด์ 10 ก้านขนาด 22 นิ้วของเบนเทก้าได้ถูกจับคู่เข้ากับเฉดสีภายนอก และลวดลายเพชรขัดเงาเพื่อให้ได้พื้นผิวที่สมบูรณ์ โดยภายในห้องโดยสาร ผู้โดยสารจะสังเกตเห็นไฟต้อนรับแบบ LED ของเบนท์ลีย์ กาบบันไดข้างเรืองแสง และพื้นผิวแบบผ้าทวีด ส่วนอุปกรณ์เสริมสั่งทำพิเศษในรูปแบบของกระติกน้ำสำหรับเดินทาง (Hunter Flask) ที่ตกแต่งด้วยหนังเข้าชุดกันกับการตกแต่งภายในได้ถูกจัดเตรียมไว้สำหรับพกพาเช่นกัน
คอลเลกชั่นออกแบบพิเศษในแต่ละภูมิภาคได้ถูกรังสรรค์ขึ้นจากการใช้ความรู้และแนวทางจากคู่มือแนะนำการออกแบบเฉพาะบุคคลของมูลินเนอร์ ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญในกลยุทธ์ของมูลินเนอร์ คอลเลกชั่น โดยทีมงาน ณ แผนกออกแบบเฉพาะตัวของเบนท์ลีย์ ตั้งแต่ส่วนงานยนตรกรรมคลาสสิกไปจนถึงงานออกแบบตัวถัง และคอลเลกชั่นพิเศษ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สิทธิพิเศษ และโปรโมชัน ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 02-261-1050 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bentley bentley bentayga รีวิว Bentley Bentley Bentayga Mulliner

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)