ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

TOYOTA ชวนสื่อ จัดทริปเสริมเฮง! รับปีเสือ 65

ข่าว icon 28 ธ.ค. 64 icon 1,180
ถือเป็นการส่งท้ายปีที่ดีสำหรับพี่น้องสื่อมวลชน โดย โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย นำทัพ จัดทริป พาไหว้พระเสริมดวงรับความเฮงปีเสือ 2565 กับ อ.คฑา ชินบัญชร ณ วัดโบสถ์ สามโคก จ.ปทุมธานี โดยมี 2 สารถี รถยนต์ Toyota Fortuner และ Toyota Corolla Cross เป็นพระเอกในกิจกรรมนี้ 
ประวัติความเป็นมาของ "วัดโบสถ์" หรือ วัดหลวงพ่อโตองค์ใหญ่ นั้นเรียกว่าหากใครอยากพาครอบครัวท่องเที่ยวใกล้กรุง และทำบุญไหว้พระขอพร  มาให้อาหารปลา หรือมาเดินตลาดนัดก็สามารถมาได้ที่นี่  ซึ่ง"วัดโบสถ์" นั้นตั้งอยู่ที่ ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี วัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2164 โดยชาวมอญที่อพยพมาจากเมืองหงสาวดี เป็นวัดเก่าแก่โบราณในสมัยกรุงศรีอยุธยา ซึ่งเมื่อก่อนนั้นจะใช้ชื่อว่า "วัดสร้อยนางหงษ์" เป็นการนำชื่อหมู่บ้านที่อพยพมาตั้งเป็นชื่อวัด และได้สร้างเสาหงส์ขึ้นไว้เป็นสัญลักษณ์แห่งเมืองหงสาวดีนั่นเอง (ข้อมูลจาก: Travel.trueid.net)
 
 
นอกจากกิจกรรมเสริมบุญรับความเฮง ไหว้พระสวดมนต์ อิ่มบุญ อิ่มใจ ทางโตโยต้า ยังได้พาสื่อมวลชน ย้อนวัยไปในวิชาศิลปะเพื่อให้แสดงฝีมือเพ้นท์ถุงผ้า จิบกาแฟ และเยี่ยมชมฟารม์ ธรรมชาติแบบพอเพียงที่ G FARM  คาเฟ่สำหรับสายครอบครัว ที่ที่จะให้คุณได้เสพกลิ่นธรรมชาติ ใกล้กรุงได้เต็มปอด และเป็นที่ที่ให้ครอบครัวได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน ที่นี่นอกจากทำร้านให้อบอุ่นเหมือนคุณอยู่บ้าน ยังเป็นสถานที่ที่สามารถทำกิจกรรม Work Shop มีเครื่องดื่ม และเมนูอาหารคาว หวาน มากมาย ยังมีผักปลอดสารพิษ ให้เลือกซื้อ เลือกช๊อป รวมไปถึงลานกิจกรรมที่ให้เด็กๆ ได้ปีนป่าย หรือชมสัตว์เกษตร น่ารักๆ แบบใกล้ชิด (สัตว์เกษตร เช่น เป็ด ห่าน ฯลฯ) ใครอยากพาครอบครัวมา Enjoy ในวันหยุด ถือว่าที่นี่เป็นอีก 1 สถานที่ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ มาได้บ่อยๆ ซึ่ง G Farm at Sam Khok cafe & gallery ตั้งอยู่ที่ 80/1 หัวถนน ตำบล กระแชง อำเภอสามโคก ปทุมธานี โทรศัพท์  095 790 1424 เปิดบริการ ทุกวัน 09.00 -20.00 น. (กิจกรรมเฉพาะเสาร์ อาทิตย์)  เท่านั้น
 
สำหรับ Toyota Fortuner 2.8 GR Sport 4WD มาพร้อมชุดแต่งแท้ ที่ให้ความหล่อรอบคันทั้งภายนอก - ภายใน และอุปกรณ์ Accessories ฝังสัญลักษณ์ GR Sport เช่น พรมปูพื้น ที่บังแดดหน้า, ที่บังแดด, แผ่นฟิลม์กันน้ำเกาะกระจกมองข้าง, กรอบป้ายทะเบียน GR ฯลฯ  และยังมีอีกมากมาย สำหรับ Toyota Fortuner 2.8 GR Sport 4WD เครื่องยนต์ 2,755 ซีซี 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว VN Turbo 204 แรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมเกียร์อัติโนมัติ 6 สปีด พร้อม Sequential Shift และ Paddle Shift สำหรับ Fortuner 2.8 GR Sport 4WD จำหน่ายในราคา  1,879,000 บาท  ดูรายละเอียดทั้งหมด >> Toyota Fortuner 2.8 GR Sport 4WD
 
และอีก 1 รุ่น Toyota Corolla Cross HEV รถ SUV อเนกประสงค์ ล่าสุดมาพร้อมชุดแต่ง GR Sport รอบคัน ที่มีทั้ง กันชนด้านหน้า, กระจังหน้า, สเกิร์ตข้าง, กันชนด้านหลัง, ไฟท้าย, ล้ออัลลอย 18  นิ้ว ออกแบบใหม่โดยเฉพาะ พร้อมสัญลักษณ์ GR Sport ภายในสะท้อนความเป็น GR ด้วยการตกแต่งแผงคอนโซลหน้า สีดำ Piano Black พวงมาลัย และเบาะหนังเดินตะเข็บด้ายสีเงิน พนักพิงศีรษะและปุ่มกดสตาร์ทตกแต่งด้วยโลโก้ GR 
สำหรับ Toyota Corolla Cross HEV มีเครื่องยนต์ผสานพลังมอเตอร์ไฟฟ้า เป็นไฮบริด ขนาด 1,798 ซีซี 95 แรงม้า ล้ำหน้าด้วยระบบการเผาไหม้แบบ Atkinson Cycle พร้อมระบบ VVT-i ชุดเกียร์ออโต้แบบ E-CVT กับราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,249,000 บาท  ดูรายละเอียดทั้งหมด >> Toyota Corolla Cross HEV
 
สำหรับทริปเสริมดวงปีขาล 2565 ต้องขอขอบคุณ โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย มา ณโอกาสนี้ด้วยค่ะ 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota toyota fortuner รีวิวรถยนต์โตโยต้า Toyota Cross

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)