ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

HAVAL H6 Plug-in Hybrid รถเสียบปลั๊ควิ่ง EV ล้วนกว่า 200 กม. จ่อขายเร็ว ๆ นี้

ข่าว icon 2 ธ.ค. 64 icon 5,933
HAVAL H6 Plug-in Hybrid รถยนต์ SUV เสียบปลั๊คใหม่ล่าสุด ขุมพลัง 1.5 ลิตร เทอร์โบ ไฮบริด วิ่งโหมดไฟฟ้าหรือ EV ล้วนได้ระยะทางมากถึง 201 กม. ตามมาตรฐาน NEDC มาโชว์ตัวในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2021 ส่งท้ายปี  และมาพร้อมกับ Tank 500 ที่เตรียมแผนจ่อขายในไทยเร็ว ๆ นี้ 
ไฮไลท์สุดพิเศษกับการเผยโฉม All New HAVAL H6 Plug-In Hybrid SUV และการจัดแสดง TANK 500 HEV รถยนต์เอสยูวีออฟโรดจากแบรนด์ TANK เป็นครั้งแรกของโลก นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์ xEV ยอดนิยมของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทั้ง All New HAVAL H6 Hybrid SUV รถยนต์คอมแพคเอสยูวีที่ครองยอดขายอันดับ 1  ถึง 3 เดือนซ้อน ORA Good Cat เจ้าเหมียวไฟฟ้า 100% และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV เจ้าสิงโตอารมณ์ดีที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมด้วยกองทัพนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์อันล้ำสมัย ข้อเสนอและสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ที่สนใจซื้อรถยนต์ และกิจกรรมที่บูธที่น่าสนใจอีกมายมาย 
Haval H6 Plug-in Hybrid กับการเผยโฉมเป็นครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย
มาพร้อมกับการ Facelift ภายนอกใหม่อย่างด้านหน้า  นับเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ โดย All New HAVAL H6 Plug-In Hybrid SUV เป็นรถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้าแบบเสียบปลั๊กรุ่นล่าสุด ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม GWM LEMON แพลตฟอร์มโมดูลาร์อัจฉริยะ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5L Turbo ผสานการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า และเพลาขับเคลื่อนอิเล็กทรอนิกส์แบบ Multi-mode DHT ให้กำลังรวมสูงสุด 326 แรงม้า แรงบิดรวมสูงสุดถึง 530 นิวตันเมตร รองรับการขับขี่ที่หลากหลาย ช่วยประหยัดน้ำมัน พร้อมโหมดการขับขี่สูงสุดถึง 8 โหมด รวมถึงโหมดการขับขี่แบบไฟฟ้า 100% ที่วิ่งได้ระยะทางสูงสุดถึง 201 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC
การออกแบบภายนอก โดดเด่นสะดุดตาตามคอนเซปท์สปอร์ตเอสยูวี ด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่สีดำดุดันและแข็งแกร่ง รับกับล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตขนาด 19 นิ้ว ไฟหน้า Intelligent LED Headlamp ดีไซน์ล้ำสมัย และไฟท้าย LED Taillight Strip เป็นแนวยาวพาดจากซ้ายจรดขวา เติมเต็มความหรูหราด้วยหลังคาพาโนรามิกซันรูฟสุดหรู ขนาด 1.2 เมตร เปิดมุมมองใหม่ที่กว้างขึ้นถึง 360 องศา ส่วนการออกแบบภายใน ตกแต่งด้วยสีทูโทนดำ-เทา ภายใต้แนวคิด “Future Intelligent Cockpit” ที่มีชุดเกียร์ไฟฟ้า Electronic Shifter ดีไซน์หรู พร้อมสีพิเศษแบบ High-gloss ที่ช่วยเติมสีสันและความหรูหราให้กับห้องโดยสาร รวมไปถึงการเชื่อมต่อหน้าจอกลางอัจฉริยะแบบ Touch Screen Audio Display ที่เพียงแค่สแกน QR CODE ก็สามารถเข้าถึงความบันเทิงเต็มรูปแบบได้อย่างครบครันทั้ง MP3 JOOX และระบบนำทาง
เบาะที่นั่งของ All New HAVAL H6 Plug-In Hybrid SUV ยังออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์  และมาพร้อมระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกอิสระซ้าย-ขวา ระบบกรองอากาศ PM 2.5 รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้ง Wireless Charger กุญแจ Smart Key ระบบ Push Start และประตูท้ายที่สามารถเปิด - ปิดอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้า และระบบ Kick Sensor อีกทั้งยังมีพื้นที่จัดเก็บสัมภาระอเนกประสงค์ที่สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย
TANK 500 HEV กับการอวดโฉมครั้งแรกของโลก เอาใจผู้ขับขี่สายออฟโรด 
นับเป็นครั้งแรกของโลกกับการปรากฏโฉมอย่างเป็นทางการของ TANK 500 HEV รถยนต์เอสยูวีออฟโรดจากแบรนด์น้องใหม่อย่าง TANK ที่มาพร้อมรูปทรงรถยนต์ที่สง่างามและทรงพลัง ด้วยระบบส่งกำลังแบบไฮบริด 2.0T+9HAT ให้กำลังเครื่องยนต์สูงสุด 180kW หรือประมาณ 240 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ร่วมด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด ระบบการจดจำ และการเปลี่ยนโหมดการขับขี่อัตโนมัติตามสภาพพื้นถนน ซึ่งสามารถเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้ด้วยคำสั่งเสียง ไม่ว่าจะเป็นโหมดลุยน้ำหรือฟังก์ชั่นออฟโรด 
TANK 500 HEV ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบภายในที่ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่โดดเด่นด้วยหน้าจอดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้ว หน้าจอกลางแบบสัมผัสขนาด 14.6 นิ้ว และหน้าจอควบคุมด้านหลัง รวมไปถึงแพลตฟอร์มช่วยเหลือการขับขี่อัจฉริยะสามารถรับรู้ฟังก์ชันต่างๆ ตามการนำทาง เช่น การขึ้นลงทางลาดอัตโนมัติ การเปลี่ยนเลนอัตโนมัติ การเปลี่ยนเลนเพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง และระบบช่วยบังคับเลี้ยวฉุกเฉินทั้งบนถนนทางหลวงและทางด่วนในเมือง ช่วยเสริมความปลอดภัย ให้ผู้ขับขี่พร้อมลุยในทุกเส้นทาง
อย่างไรก็ตามรถยนต์ All New HAVAL H6 Plug-In Hybrid เตรียมจำหน่ายเร็ว ๆ นี้คาดว่าเป็นช่วงต้นปีหน้า ส่วน TANK 500 HEV  แอบกระซิบว่าดูกระแสตอบรับถ้ามีความต้องการสูงก็พร้อมนำเข้ามาจำหน่ายทันทีเพราะรถยนต์รุ่นนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมรอเสียบช่องว่างของตลาดและได้รับการสนับสนุกจากประเทศต้นทางอย่างเต็มที่ส่วนราคานั้นคาดเดาว่าอยู่ราว ๆ หนึ่งล้านกลางถึงปลาย ๆ ครับ
ในระหว่างนี้ทาง GWM ก็ยังมีกองทับรถยนต์ xEV ถึง 3 รุ่น ได้แก่ All New HAVAL H6 Hybrid SUV และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV และ ORA Good Cat รถยนต์ยอดนิยม ให้เลือกกับสมรรถนะโดดเด่นที่สุดในเวลานี้ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

haval h6 HAVAL H6 Plug-in Hybrid

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)