ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ford Ranger เจเนอเรชันใหม่ เผยโฉมพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ, สมรรถนะ และความอเนกประสงค์รอบด้าน

ข่าว icon 25 พ.ย. 64 icon 1,674
ฟอร์ด สร้างนิยามใหม่ให้กับวงการรถกระบะอีกครั้งด้วยการเผยโฉม ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รถกระบะที่แกร่งที่สุด สมบุกสมบันที่สุด และชาญฉลาดที่สุดในตระกูลฟอร์ด เรนเจอร์ เพื่อเป็นรถคู่ใจที่พร้อมเป็นเพื่อนลุยในทุกเส้นทาง ด้วยความเชี่ยวชาญในการผลิตรถกระบะระดับโลกของฟอร์ด และความเข้าใจลูกค้าผู้ใช้งานจริงอย่างลึกซึ้งจากการทำงานร่วมกับลูกค้าฟอร์ดทั่วโลก ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ จึงได้รับการพัฒนาทั้งตัวรถและประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของให้พร้อมตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการรถกระบะทั้งเพื่อใช้ในการทำงาน เป็นรถสำหรับครอบครัว และการท่องเที่ยวผจญภัย 
ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ มาพร้อมสมรรถนะที่เหนือกว่าเดิมด้วยการนำความคิดเห็นจากลูกค้ามาเป็นกุญแจสำคัญในการพัฒนารูปลักษณ์ภายนอกจากการสัมภาษณ์ผู้ใช้จริงกว่า 5,000 ครั้ง รวมถึงจัดเวิร์กช็อปอีกหลายสิบครั้ง เพื่อทำความเข้าใจการใช้งานรถกระบะของลูกค้า และสิ่งที่พวกเขาคาดหวังจากฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นใหม่โดยตรง
เจเนอเรชันใหม่ นี้ถูกพัฒนาขึ้นจากดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของรถกระบะฟอร์ดทั่วโลก ด้วยรูปลักษณ์ที่ดุดันและโฉบเฉี่ยว ด้วยภายนอกที่สะท้อนดีเอ็นเอรถกระบะระดับโลกของฟอร์ด ตั้งแต่กระจังหน้าใหม่ที่โดดเด่น และไฟหน้าใหม่รูปตัว C อันเป็นเอกลักษณ์ โดยมีเส้นสายบริเวณด้านข้างของตัวรถเชื่อมต่อไปยังซุ้มล้ออย่างโดดเด่น เพิ่มความรู้สึกที่มั่นคง และถือเป็นครั้งแรกที่ฟอร์ด เรนเจอร์ มีไฟหน้าแบบเมทริกซ์ แอลอีดี ส่วนด้านหลังของรถได้รับการออกแบบมาให้สอดรับกับการกราฟฟิคด้านหน้า ห้องโดยสารได้รับการยกระดับให้เหมือนกับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลมากขึ้นด้วยการเลือกใช้วัสดุที่หรูหรา ให้สัมผัสนุ่มสบาย อัดแน่นด้วยระบบเชื่อมต่อการสื่อสารและความบันเทิงไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแบบสัมผัสแนวตั้ง และระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC 4 ของฟอร์ด
รุ่นย่อยของ ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ที่เผยโฉม ได้แก่ ฟอร์ด เรนเจอร์ สปอร์ตที่พร้อมลุยได้ในแบบสมบุกสมบัน และฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค สำหรับผู้รักการผจญภัย สะท้อนความต้องการด้านการใช้งานและความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย ทั้งยังมาพร้อมตัวเลือกเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบเดี่ยว มีสมรรถนะให้เลือกสองแบบ พร้อมส่งมอบกำลัง แรงบิด และการประหยัดน้ำมัน ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่มีความสำคัญสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก หรือผู้ประกอบการธุรกิจขนส่ง และเทอร์โบคู่ 2.0 แบบสี่สูบ มอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นขึ้นไปอีก สำหรับลูกค้าที่ต้องการกำลังที่แรงกว่า แต่ยังคงประหยัดเชื้อเพลิง ระบบเกียร์ยังได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น โดยมีตัวเลือกเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด หรือธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด 
ฟอร์ด เรนเจอร์ เจนเนอเรชันใหม่ มีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อให้เลือก 2  ระบบ ได้แก่ ระบบเปลี่ยนเกียร์อิเล็กทรอนิกส์แบบ Shift-On-The-Fly และระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะแบบเต็มเวลา (set-and-forget mode) ที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์การขับขี่ของลูกค้าได้ในทุกสภาพถนน ทั้งยังมีอุปกรณ์ช่วยเหลือในการขับขี่ออฟโรดที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ด้วยตะขอเกี่ยวคู่หน้าที่กันชนหน้า
ภายในห้องโดยสารตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้า หัวใจหลักของประสบการณ์การเชื่อมต่อบนฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ คือหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 10.1 หรือ 12 นิ้วตรงกลางคอนโซล เติมเต็มแผงหน้าปัดแบบดิจิทัลเต็มรูปแบบด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC 4  ระบบความบันเทิง และระบบแสดงข้อมูล ยิ่งกว่านั้นฟอร์ดยังติดตั้งโมเด็มมาในตัวเพื่อเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันฟอร์ดพาส ทำให้ลูกค้าเชื่อมต่อการสื่อสารกับรถได้ตลอดเวลา โดยฟอร์ดพาสจะช่วยยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถด้วยฟีเจอร์ที่น่าสนใจ ทั้งการสตาร์ทรถจากระยะไกล ตรวจเช็คข้อมูลสภาพรถเบื้องต้น และสามารถล็อคและปลดล็อคจากระยะไกลได้ผ่านสมาร์ทโฟน
การควบคุมโหมดการขับขี่ต่างๆ ย้ายจากแผงหน้าปัดและคอนโซลเดิมมารวมอยู่ที่หน้าจอ SYNC เพียงปุ่มกดเดียว ผู้ขับขี่ก็จัดการโหมดการขับขี่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นทางเรียบหรือออฟโรดได้บนจอเดียว โดยสามารถควบคุมระบบขับเคลื่อน ดูองศาการเลี้ยว มุมเอียง มุมโคลง และข้อมูลอื่นๆ อีกมากมาย หน้าจอดังกล่าวยังเชื่อมกับกล้อง 360 องศา ช่วยให้การจอดรถในเมืองหรือพื้นที่แคบเป็นเรื่องง่าย และช่วยตรวจสอบสิ่งกีดขวางรอบตัวรถระหว่างการขับขี่บนเส้นทางออฟโรดได้ เทคโนโลยีบนฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ยังพร้อมรองรับการอัพเดตของซอฟต์แวร์ต่างๆ ในอนาคตผ่านโมเด็มที่ติดตั้งมากับรถ ทีมออกแบบของฟอร์ดยังสร้างสรรค์พื้นที่จัดเก็บสัมภาระได้อย่างชาญฉลาด มอบความสะดวกสบายให้เจ้าของรถ นอกจากที่วางโทรศัพท์มือถือและแท่นชาร์จไร้สาย (ขึ้นอยู่กับตลาดที่วางจำหน่าย) ยังมีช่องขนาดใหญ่บริเวณกลางคอนโซลสำหรับเก็บของ ช่องเก็บของบริเวณประตูออกแบบมาให้เก็บของได้มากขึ้น ส่วนแผงหน้าปัดรถซ่อนลิ้นชักเก็บของไว้อย่างแนบเนียน พร้อมที่เก็บของเพิ่มเติมใต้และหลังเบาะหลังด้วย 
ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ยังมีระบบจัดการการเก็บสัมภาระแบบใหม่ ที่ออกแบบมาให้มีที่กั้นเพื่อเก็บของได้หลายขนาด เช่น ท่อนไม้ หรือกล่องเครื่องมือ เจ้าของรถยังสามารถแบ่งกระบะท้ายให้เป็นช่องเล็กๆ เพื่อจัดเก็บของที่ปกติต้องเก็บในห้องโดยสาร โดยใช้หมุดสปริงที่มีความแข็งแรงพิเศษยึดกับราวเหล็กที่ขอบกระบะ ส่วนฝาปิดกระบะท้ายยังสามารถเปลี่ยนเป็นโต๊ะนั่งทำงานได้ โดยมีมาตรวัด และช่องยึดแคล้มป์อยู่ที่ฝากระบะท้ายสำหรับการวัดและตัดวัสดุต่างๆ 
ฟอร์ดพร้อมมอบบริการหลังการขายที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ดังนี้
•    ฟอร์ดพร้อมให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมงแบบ ‘พร้อมเสมอ (Always-On)’ ในกรณีที่มีคำถามเกี่ยวกับรถฟอร์ดหรือต้องการความช่วยเหลือ บริการผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับเจ้าของฟอร์ด เรนเจอร์ (Ranger Concierge) จะช่วยแนะนำลูกค้าในทุกประเด็นที่ลูกค้าต้องการทราบ
•    ฟอร์ดพาสเป็นแอปพลิเคชันที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อกับฟอร์ด เรนเจอร์ของตนเองได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านสมาร์ทโฟน โดยจะสามารถสตาร์ทรถจากระยะไกลได้ เพื่อให้แน่ใจว่าอุณหภูมิภายในรถ
จะเย็นสบายตามที่ต้องการเมื่อถึงเวลาที่ต้องเข้าไปในรถ และสามารถรับการแจ้งเตือนเมื่อถึงกำหนดเช็คระยะ
•    หากลูกค้ามีคำถาม หรือต้องการทราบเกี่ยวกับวิธีใช้ฟีเจอร์ล้ำสมัยของฟอร์ด เรนเจอร์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด แอปพลิเคชันฟอร์ดพาส ฟอร์ดก็มีโครงการ 'เป็นเจ้าของเรนเจอร์อย่างมืออาชีพ' หรือ ‘Master your Ranger’ ให้ลูกค้าได้รับคำแนะนำในหัวข้อที่ต้องการ
•    ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อการสื่อสารได้ตลอดเวลาเมื่ออยู่บนฟอร์ด เรนเจอร์ ผ่านระบบเชื่อมต่อการสื่อสาร SYNC 
หากลูกค้าต้องการรับบริการ หรือมีข้อสงสัยใดๆ ฟอร์ดพร้อมให้ความช่วยเหลือหลากหลายช่องทาง เช่น
•    ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับเจ้าของฟอร์ด เรนเจอร์ (Ranger Concierge) ที่สามารถติดต่อได้ตลอดเวลา
•    บริการนัดหมายเข้ารับบริการออนไลน์ที่มอบความสะดวกสบายโดยผู้จำหน่ายฟอร์ดจะเข้ามารับรถเพื่อนำเข้าศูนย์บริการ และส่งคืนฟอร์ด เรนเจอร์ให้ลูกค้าถึงบ้าน หรือในกรณีที่ลูกค้าต้องการ ฟอร์ดยังสามารถให้ยืมฟอร์ด เรนเจอร์ ในระหว่างที่รถของลูกค้าอยู่ในศูนย์บริการ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ
•    ในอนาคต ฟอร์ดยังวางแผนที่จะพัฒนาซอฟต์แวร์บริการแบบอัปเดทอัตโนมัติ เพื่อให้ลูกค้าไม่จำต้องจองการเข้ารับบริการในบางประเภท ผ่านบริการ Ford Power-Up
ลูกค้าจะสามารถตกแต่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ตามสไตล์ ด้วยอุปกรณ์เสริมกว่า 600 ชิ้นที่ได้รับการยอมรับจากฟอร์ดโดยรายละเอียดอาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศ เพื่อให้ลูกค้าตกแต่งรถเพื่อการขับขี่ในเมืองและการผจญภัยได้ตามต้องการ รวมถึงชุดแต่งจาก ARB 4x4 Accessories ที่ฟอร์ดได้ร่วมมือกับแบรนด์ออฟโรดระดับโลกในการพัฒนาขึ้น ซึ่งมีวางจำหน่ายเฉพาะในบางประเทศ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford ranger ข่าวฟอร์ด

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)