ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MG นำรถต้นแบบ MG Cyberster เตรียมมาจัดแสดงใน Motor Expo ครั้งที่ 38

ข่าว icon 22 พ.ย. 64 icon 1,299
MG ผู้บุกเบิกรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในประเทศไทย พร้อมแล้วที่จะนำรถยนต์ต้นแบบแห่งอนาคต รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100%  MG Cyberster เป็นรถยนต์ต้นแบบที่เผยโฉมครั้งแรกในงาน Shanghai Auto Show 2021 มาพร้อมความโดดเด่นในการเป็นรถที่ถูกออกแบบที่ล้ำสมัยและเป็นเอกลักษณ์ มีระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้ากว่า  800 กิโลเมตร จากแบตเตอรี่แบบไร้โมดูล (Moduleless Battery) ผสานขีดสุดของสมรรถนะด้วยการทำเลขอัตราเร่ง 0 – 100 กม./ชม. ในระยะเวลาไม่ถึง 3 วินาที นอกจากนี้ในด้านของเทคโนโลยียังสามารถรองรับระบบการเชื่อมต่อแบบ 5G และติดตั้งระบบขับขี่อัจฉริยะ (Intelligent Driving)
เป็นรถยนต์ที่มีระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติระดับที่ 3 (Autonomous Level 3 : Conditional Automation) ในด้านของการออกแบบนอกจากการดีไซน์ห้องโดยสารแบบ E-sport แล้ว MG Cyberster ยังมีการติดตั้งชุดไฟหน้าแบบ “Magic Eye” แบบอินเทอร์แอคทิฟเสมือนดวงตาของรถยนต์ที่สามารถกระพริบได้ ติดตั้งชุดไฟ LED แบบ Laser Belt ที่ด้านข้างของตัวรถ ล้อดีไซน์ใหม่แบบ Hacker Blade
และไฟท้ายแบบ Red Wing โดยการออกแบบในองค์รวมได้ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งความคลาสสิคและกลิ่นอายจากสุดยอดรถสปอร์ตในตำนานอย่าง MGB Roadster ไว้ได้อย่างเต็มขั้น
สำหรับงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 (Motor Expo 2021) ในปีนี้ เอ็มจี มาพร้อมคอนเซ็ปต์ PIONEER of EV ชูภาพการเป็นผู้บุกเบิกรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย จากการริเริ่มนำเสนอรถยนต์พลังงานไฟฟ้า หลากหลายรุ่นและผลักดันโครงสร้างพื้นฐานอย่างสถานีอัดประจุไฟฟ้าจนครอบคลุมการใช้งานทั่วประเทศ นอกจาก รถยนต์ต้นแบบพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต MG Cyberster แล้ว ยังมีรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทุกรุ่นของเอ็มจี นำโดย NEW MG EP PLUS รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ใช้งานได้จริงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย MG HS PHEV รถปลั๊กอินไฮบริดที่มอบคุณค่าให้กับผู้ใช้งาน และยนตรกรรมรุ่นยอดนิยมจากทุกเซกเมนต์ ไม่ว่าจะเป็น ALL NEW MG5 / MG ZS / MG HS / MG EXTENDER รวมถึงการจัดแสดงและสาธิตการใช้งานสถานีอัดประจุไฟฟ้า MG Super Charge ที่ปัจจุบันติดตั้งแล้วกว่า 119 แห่ง ทั่วประเทศ พร้อมพบกับโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปี ที่บูธ MG หมายเลข A13 ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 (Motor Expo 2021) ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อืมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564 และโชว์รูมเอ็มจี 150 แห่ง ทั่วประเทศ
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่ www.mgcars.com, Line: @MGThailand,Facebook: MGcarsThailandTwitter: @mg_thailand, Instagram: @mgthailand, Youtube: MG Thailand และ TikTok: @mgthailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mg motor expo ข่าวเอ็มจี MG Cyberster

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)