ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โครงการ Peugeot Care นำรถ 5008 ส่งอาหารจากใจเชฟชื่อดังสร้างประโยชน์สู่สังคม

ข่าว icon 18 พ.ย. 64 icon 1,090
เปอโยต์ ประเทศไทย จัดโครงการ PEUGEOT CARE ร่วมกับ นางมาริษา เจียรวนนท์ มูลนิธิเชฟแคร์ส และประธานบริษัท เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จำกัด และ มูลนิธิวีวี แชร์ นำอาหารที่ผ่านการปรุงจากเชฟชั้นนำของประเทศไทยภายใต้ โครงการเชฟแคร์ส มอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กบ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิการลาดกระบัง ได้รับประทานอาหารปรุงสุกที่มีประโยชน์ ครบคุณค่าทางโภชนาการ ท่ามกลางสถานการณ์ โควิด-19
นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย กล่าวว่า "เปอโยต์ ประเทศไทย มีความภูมิใจที่รถยนต์ เปอโยต์ 5008 SUV 7 ที่นั่ง ใหม่ ได้มีส่วนร่วมในการนำอาหารจากเชฟแคร์ส มอบให้ถึงมือผู้ด้อยโอกาสท่ามกลางสถานการณ์ โควิด-19 ซึ่งโครงการเชฟแคร์ส มีจุดเด่นและความเหมาะสม ทั้งในเรื่องของการนำเชฟระดับมิชลิน มาปรุงอาหารกล่อง ซึ่งยังไม่มีใครเคยทำ โดยเน้นประโยชน์ทางโภชนาการและรสชาติอันยอดเยี่ยม"
รถยนต์ เปอโยต์ 5008 SUV 7 ที่นั่ง ใหม่ ที่มาพร้อมพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง และปรับได้หลากหลาย ลงตัวสำหรับการนำเมนูอาหารจำนวน 300 กล่องที่อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ไปช่วยเหลือเด็กพิการและผู้ด้อยโอกาส ณ สถานสงเคราะห์เด็กบ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิการลาดกระบัง คัดสรรหลากหลายเมนูจากเชฟชื่อดัง อาทิ เชฟแฮง ซาเวลเบิร์ก สุดยอดเชฟอาหารฝรั่งเศส, เชฟดีปังเคอร์ โคสลา เชฟอาหารอินเดีย, เชฟป้อม ธนรักษ์ ชูโต และเชฟไฝ สุภิญญา จันสุตะ โดยล่าสุดได้นำอาหารไปแจกจ่ายให้กับโรงพยาบาล และสถานสงเคราะห์ต่างๆ 
กว่า 10 แห่ง รวมกว่า 1,500 กล่อง อาทิ โรงพยาบาลรามาธิบดี ศูนย์พัฒนาสมรรถภาพคนตาบอดบ้านพระวิสุทธิวงศ์ ศูนย์อภิบาลผู้สูงอายุและเด็ก และอื่นๆ
 
สอบถามข้อมูลติดต่อ เปอโยต์ ประเทศไทย โทร. 02-931-8400, LINE: @peugeotthailand, FB : Peugeot Thailandwww.peugeot.co.th
ดูรายละเอียด Peugeot 5008

แท็กที่เกี่ยวข้อง

peugeot peugeot 5008 ข่าวเปอโยต์ PEUGEOT CARE

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)