ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda จัด Jazz สีพิเศษ สีเทาโซนิค เพิ่มทางเลือกใหม่ในสไตล์สปอร์ต เพียง 1,500 คัน

ข่าว icon 12 พ.ย. 64 icon 2,271
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ ฮอนด้า แจ๊ซ 
สีพิเศษ สีเทาโซนิค (มุก) จำนวนจำกัดเพียง 1,500 คัน นำเสนออีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ลูกค้า พร้อมตอกย้ำการเป็นยนตรกรรมแฮทช์แบ็ก 5 ประตูยอดนิยมที่ครองใจลูกค้าชาวไทยมาอย่างยาวนานกว่า 18 ปี โดยจะเปิดจองและจำหน่าย ฮอนด้า แจ๊ซ สีเทาโซนิค (มุก) ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ  และในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ณ บูทฮอนด้า (A14) อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็คเมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 2 – 12 ธันวาคม 2564 พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ดอกเบี้ย 0.99% พร้อม ฟรีประกันภัย 1 ปี และฟรีโปรแกรมการให้บริการพิเศษด้านคุณภาพรถยนต์ ฮอนด้า อัลติเมท แคร์ (Honda Ultimate Care) เมื่อจองและรับรถตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 - 31 ธันวาคม 2564
ฮอนด้า แจ๊ซ มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวทันสมัย ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย รองรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยเบาะนั่งอัลตราซีท ที่สามารถพับและปรับเปลี่ยนเพื่อเพิ่มพื้นที่ได้ถึง 4 โหมดการใช้งาน พร้อมห้องสัมภาระท้ายขนาดใหญ่ สปอร์ตยิ่งขึ้นกับรุ่น RS ที่มาพร้อมเอกลักษณ์การออกแบบรอบคัน ขับขี่สนุกเร้าใจด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ 16 วาล์ว i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและมาตรฐานความปลอดภัยระดับพรีเมียม
สำหรับ ฮอนด้า แจ๊ซ สีพิเศษ สีเทาโซนิค (มุก) จะมีจำนวนจำกัดเพียง 1,500 คัน ทั่วประเทศ และมีให้เลือกใน 3 รุ่นย่อย จากทั้งหมด 6 รุ่นย่อย ได้แก่
•    รุ่น RS        ราคา 745,000 บาท
•    รุ่น V+        ราคา 700,000 บาท 
•    รุ่น S CVT    ราคา 600,000 บาท 
โดยราคารวมค่าสีภายนอก สีเทาโซนิค (มุก) 6,000 บาท
*ฮอนด้า แจ๊ซ สีปกติ มีจำหน่ายทั้งหมด 6 รุ่นย่อย สามารถตรวจสอบราคาและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.honda.co.th/jazz
ฮอนด้า แจ๊ซ มาพร้อมข้อเสนอพิเศษกับ ดอกเบี้ย 0.99% พร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี และฟรีโปรแกรมการให้บริการพิเศษด้านคุณภาพรถยนต์ ฮอนด้า อัลติเมท แคร์ (Honda Ultimate Care) เมื่อจองและรับรถตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 - 31 ธันวาคม 2564
 
ลูกค้าที่สนใจสามารถจอง ฮอนด้า แจ๊ซ สีพิเศษ สีเทาโซนิค (มุก) ได้ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ  และในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ณ บูทฮอนด้า (A14) อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 2 – 12 ธันวาคม 2564
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากที่ปรึกษาการขายที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือแชทกับที่ปรึกษาการขายทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.honda.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.honda.co.th/jazz ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถทดสอบสมรรถนะได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง www.honda.co.th/testdrive

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda jazz ข่าวฮอนด้า honda jazz สีเทาโซนิค

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)