ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

EA พาสื่อทดสอบการอัดประจุไฟฟ้าแบบ DC Fast Charge หนุนผลักดันการใช้รถยนต์ไฟฟ้า

ข่าว icon 12 พ.ย. 64 icon 1,611
บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA ผู้ให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้า EA Anywhere ร่วมสร้างประสบการณ์ กับ มินิ ประเทศไทย นำสื่อมวลชนสัมผัสประสบการณ์ขับขี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้าเพื่อใช้งานจริงบนถนน เส้นทางกรุงเทพฯ - เขาใหญ่ ไปกับ MINI Cooper SE 
MINI Cooper SE รถยนต์ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกจากมินิ พร้อมทั้งทดสอบการอัดประจุไฟฟ้าแบบ DC Fast Charge ซึ่งมีจุดให้บริการตลอดเส้นทางและเรียนรู้วิธีการใช้งานแอปพลิเคชั่น MINI Connected ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า ในการค้นหาสถานีอัดประจุไฟฟ้าของ EA Anywhere การตรวจสอบอัตราค่าบริการ การเติมเงินและชำระเงิน
 โดยสามารถเลือกอัดประจุไฟฟ้าแบบ DC Fast Charge ได้ที่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สระบุรี, เขาใหญ่พาโนราม่าฟาร์ม และโรงแรม เดอะ เภรี เขาใหญ่ นอกจากนี้ ยังสามารถใช้บริการสถานีชาร์จ EA Anywhere ทั้งระบบ Super Fast Charge (DC) และ Normal Charge (AC) ได้ทุก ๆ แห่งตลอดการเดินทางที่มีอยู่กว่า 1,000 สถานีทั่วประเทศ โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.eaanywhere.com    

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถยนต์ไฟฟ้า ea anywhere mini cooper se DC Fast Charge บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) EA

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)