ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิสสัน เปิดให้จอง GT-R T-SPEC ซุปเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ พร้อมข้อเสนอพิเศษจาก นิสสัน กรุงไทย ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการแห่งเดียวในไทย

ข่าว icon 5 ต.ค. 64 icon 3,371
นิสสัน ประเทศไทย พร้อมจำหน่าย NISSAN GT-R T-SPEC ในประเทศไทย โดยเปิดให้จองแล้ววันนี้ที่ นิสสัน กรุงไทย ผู้จำหน่าย GT-R อย่างเป็นทางการแห่งเดียวในประเทศไทย ตามมาตรฐานศูนย์บริการรถยนต์สมรรถนะสูงของนิสสัน หรือ Nissan High-Performance Center – NHPC  โดย GT-R T-SPEC คันแรก พร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าชาวไทยภายในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2564 โดยลูกค้าสามารถพบ NISSAN GT-R T-SPEC ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 หรือ Thailand International Motor Expo 2021
GT-R T-SPEC เป็นรุ่นพิเศษที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่นเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีการปรับปรุงสมรรถนะและดีไซน์ ด้วยเบรกคาร์บอนเซรามิก สปอยเลอร์หลังแบบคาร์บอนไฟเบอร์ ฝาครอบเครื่องยนต์พิเศษสำหรับรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น และตราสัญลักษณ์รุ่น T-SPEC Limited Edition ที่ด้านหน้าและด้านหลัง ล้ออัลลอยฟอร์จจาก RAYS สีบรอนซ์ขนาด 20 นิ้ว และสีตัวถังใหม่ 2 สี ได้แก่ สีม่วง มิดไนท์ เพอร์เพิล (Midnight Purple) และสีเขียว มิลเลนเนียม เจด (Millennium Jade) ควบคู่ไปกับสีหลักอื่น ๆ อีก 4 สี ภายในตกแต่งเฉพาะด้วยสีเขียว โมริ กรีน (Mori Green) และมีเบาะนั่งหุ้มด้วยหนังกลับ ภายในหลังคาใช้วัสดุ Alcantara และสัญลักษณ์ T-spec บริเวณคอนโซล
"เรารับทราบถึงความต้องการอย่างชัดเจนจากแฟน ๆ ของจีที-อาร์ ในประเทศไทยว่าพวกเขาต้องการรถในตำนานคันนี้ ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นที่นิสสัน ประเทศไทย พร้อมส่งมอบ GT-R รุ่น T-SPEC ให้กับลูกค้าของเรา" อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว "สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความพิเศษอย่างมีสไตล์อันโดดเด่น GT-R ทุกคันจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ นอกจากมาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ ยังมีการปรับแต่งให้เหมาะสมกับการใช้งานในประเทศไทย เพื่อให้ความเพลิดเพลินในการขับขี่สูงสุด GT-R เป็นยานยนต์ที่สวยงามและน่าตื่นเต้นอย่างแท้จริง"
สำหรับชื่อรุ่น T-spec มาจากปรัชญาของ GT-R ในการเป็นผู้นำ และผู้กำหนดเวลา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากคำว่า trend และ traction ที่หมายถึงการยึดเกาะถนน ในฐานะผู้กำหนดเทรนด์ GT-R  ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ล้ำหน้าอยู่เสมอ และมีสมรรถนะของรถในการขับขี่ด้วยการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยม โดยทีมวิศวกรได้มุ่งมั่นทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด ดังนั้นรถรุ่นนี้จึงโดดเด่นด้านการยึดเกาะถนนอย่างแท้จริง 
สมรรถนะของ GT-R ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์แบบ V6 24 วาล์ว ขนาด 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จ เครื่องยนต์ทุกเครื่องประกอบด้วยมือจากช่างเทคนิคระดับสูงสุดของ GT-R หรือ ทาคูมิ มอบความประณีตและสมรรถนะอันทรงพลัง ให้พละกำลังสูงสุด 555 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 632 นิวตันเมตร กำลังของเครื่องยนต์ถูกส่งไปยังล้อทั้งสี่ล้อผ่านชุดเพลาส่งกำลังขับเคลื่อนในระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ
"ทีมงาน และ บุคลาการที่มีประสบการณ์ของนิสสัน กรุงไทย ได้รับการฝึกฝนความชำนาญเพื่อดูแลลูกค้า GT-R ชาวไทยโดยเฉพาะ เพื่อให้ทุกๆ ท่านได้รับบริการที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับรถยนต์ที่เป็นไอคอนคันนี้ และในฐานะที่เป็นศูนย์บริการรถสมรรถนะสูงของนิสสัน แห่งเดียวในประเทศไทย มาตรฐานบริการหลังการขายของเราได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อดูแล GT-R อย่างดีที่สุด เราตื่นเต้นและพร้อมส่งมอบ GT-R ใหม่ รุ่น T-SPEC ให้กับลูกค้าของเรา" พิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสันกรุงไทย จำกัด กล่าว
นอกจาก GT-R T-SPEC ใหม่แล้ว ยังมีรุ่น Premium Luxury ซึ่งมาพร้อมสีภายนอก 6 สี ได้แก่ สีฟ้า เบย์ไซด์ บลู (Bayside Blue), สีแดง แวเรียนต์ เรด (Variant Red), สีเงิน ซูเปอร์ ซิลเวอร์ (Super Silver), สีขาว สตอร์ม ไวท์ (Storm White), สีเทา กัน เมทาลิค (Gun Metallic) และสีดำ แบล็ค (Pearl Black) ขณะที่การตกแต่งภายในของรุ่น Premium Luxury มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเทา เออเบิร์น เกรย์ (Urban Grey), สีแดง แอมเบอร์ เรด (Amber Red) และ สีดำ ซามูไร แบล็ค (Samurai Black)
GT-R T-SPEC ราคา 12.2 ล้านบาท มาพร้อมกับการรับประกันของนิสสัน ซึ่งครอบคลุมระยะเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยช่างเทคนิคที่ได้รับการฝึกอบรมจากประเทศญี่ปุ่น ศูนย์บริการรถยนต์สมรรถนะสูงของนิสสัน มอบการบริการลูกค้าที่ดีที่สุด ด้วยอะไหล่แท้ของนิสสัน GT-R  นอกจากนี้รุ่น Premium Luxury ราคา 10.7 ล้านบาท 
ลูกค้า GT-R ทุกคัน จะได้รับความอุ่นใจจากบริการหลังการขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ของนิสสัน โดยนิสสัน กรุงไทย (สำนักงานใหญ่) รามอินทรา กม.4 ผู้จำหน่ายและให้บริการสำหรับรถยนต์นิสสัน GT-R อย่างเป็นทางการของประเทศไทย โดยผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2510-5555 หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจากนิสสัน กรุงไทย ได้ที่นี่  หรือเว็บไซต์ของ นิสสัน ประเทศไทย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gt-r nissan gt-r ข่าวนิสสัน gt-r t-spec

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)