ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มาสด้า มอบชุด PPE, หน้ากากอนามัย N95 และอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ให้กับสภากาชาดไทยภายใต้โครงการ "มาสด้า ปันสุข"

ข่าว icon 10 ก.ย. 64 icon 3,290
มาสด้า มอบชุด PPE, หน้ากากอนามัย N95 และอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ให้กับสภากาชาดไทยภายใต้โครงการ "มาสด้า ปันสุข"

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สานต่ออีกหนึ่งกิจกรรมภายใต้โครงการ มาสด้า ปันสุข ร่วมส่งมอบอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อและแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 ให้กับ สภากาชาดไทย เพื่อส่งกำลังใจและสนับสนุนการปฏิบัติงานของทีมแพทย์, พยาบาล และสาธารณสุข ในการดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ให้ก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย โดยมี นายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ และ นางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ ณ สภากาชาดไทย

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทย ที่ยังคงมีผู้ติดเชื้อมากกว่า 1 หมื่นรายต่อวัน จึงทำให้บุคลากรทางการแพทย์ซึ่งเป็นด่านหน้าในการดูแลรักษาผู้ป่วยต้องทำงานอย่างหนัก และมีความจำเป็นต้องมีอุปกรณ์เพื่อป้องกันการติดเชื้อมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ มาสด้าจึงตั้งใจจริงที่จะส่งกำลังใจและช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ ด้วยการส่งมอบอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อและการแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 อันได้แก่ ชุด PPE จำนวน 1,700 ชุด หน้ากากอนามัย N95 จำนวน 1,000 ชิ้น และสเปรย์แอลกอฮอล์ ผ่านทางสภากาชาดไทยเพื่อจัดสรรไปยังโรงพยาบาลหรือพื้นที่ที่ขาดแคลน ให้บุคลากรทางการแพทย์มีเกราะป้องกัน และสามารถปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลผู้ป่วยได้อย่างปลอดภัยสูงสุด

โครงการ มาสด้า ปันสุข เป็นโครงการเพื่อสังคมของมาสด้า ที่กำเนิดขึ้นจากความมุ่งมั่นที่จะให้การช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยจากวิกฤตโควิด-19 โดยมาสด้าได้ร่วมมือกับพันธมิตรทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้า พนักงาน และสื่อมวลชนสายรถยนต์ ฯลฯ ในการจัดกิจกรรมรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้ที่ได้รับผลกระทบในแต่ละพื้นที่มากที่สุด ซึ่งการส่งมอบอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อและแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 ให้กับสภากาชาดไทยในครั้งนี้ เกิดจากการร่วมแรงร่วมใจของพนักงานมาสด้าทุกคนในการสมทบทุนและนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ชุด PPE, หน้ากากอนามัย N95 และสเปรย์แอลกอฮอล์ เพื่อนำไปมอบให้แก่สภากาชาดไทย ซึ่งมาสด้ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสให้การสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและปกป้องสังคมไทยเพื่อให้ก้าวเดินต่อไปได้อย่างมั่นคง


"บุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้าถือเป็นส่วนสำคัญยิ่งต่อการเอาชนะการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส มาสด้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่า อุปกรณ์ป้องกันต่างๆ เหล่านี้ จะเป็นประโยชน์ยิ่งต่อการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ในการใช้ต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 และเราพร้อมให้การช่วยเหลือคนไทยทุกคนอย่างสุดความสามารถ จนกว่าวิกฤตครั้งนี้จะคลี่คลาย เพื่อให้ทุกคนสามารถกลับมาดำเนินชีวิตได้ตามปกติด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกันนี้มาสด้าขอร่วมรณรงค์ให้คนไทยทุกคนสู้ไปด้วยกัน พร้อมกับส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในการต่อสู้กับโควิด-19 ผ่านช่องทาง social media พร้อมติดแฮชแท็ก #คนไทยสู้ไปด้วยกัน" นายธีร์ กล่าวเพิ่มเติม
ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของมาสด้าผ่านทางโซเชียลมีเดียเว็บไซต์ www.mazda.co.th และ MazdaThailandOfficial Facebook/YouTube/Instagram/LINE

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mazda ข่าวมาสด้า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)