ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ขับมินิคูเปอร์ SE รถไฟฟ้าส่งความห่วงใยสู่ผู้ติดเชื้อโควิด-19

ข่าว icon 7 ก.ย. 64 icon 3,181
ขับมินิคูเปอร์ SE รถไฟฟ้าส่งความห่วงใยสู่ผู้ติดเชื้อโควิด-19

มินิประเทศไทยร่วมกับ บริษัท มิลเลนเนียมออโต้ กรุ๊ป จำกัด ในเครือบริษัท มิลเลนเนียมกรุ๊ปคอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด และสื่อมวลชน ร่วมกิจกรรม MINI United to Help the Fight Against COVID-19 ปฏิบัติการประสานใจส่งความห่วงใยสู่ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในกลุ่มผู้ติดเขื้อสีเขียว

กิจกรรมฯ นี้ได้ความร่วมมือส่วนหนึ่งจากสื่อมวลชนสายยานยนต์ที่อาสาสมัครมาขับรถยนต์มินิคูเปอร์ยอดนิยมหลากหลายรุ่นโดยไปรับเวชภัณฑ์และถุงปันสุขจากรมการแพทย์ขับไปให้ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในกลุ่มผู้ติดเขื้อสีเขียวที่รักษาตัวที่บ้านหรือโฮม ไอโซเลชั่น ซึ่งมีขั้นตอนการรับและส่งมอบอย่างปลอดภัย โดยกิจกรรมนี้มีตัวแทนของทีมงานคาร์กูรู / เช็คราคา.คอม เข้าร่วม รับหน้าที่ขับรถมินิ คูเปอร์ เอสอี ซึ่้งเป็นรถพลังไฟฟ้า 100% ไปรับของก่อนขับไปส่งมอบให้ผู้ติดเชื้อตามที่อยู่บนกล่องที่ได้รับส่งมอบมา ขั้นตอนต่างๆ ก่อนเดินทางก็ได้ทางเจ้าหน้าที่กรมการแพทย์อธิบายและแนะนำขั้นตอนที่ถูกต้อง พร้อมเล่าถึงการทำงานและอุปสรรคต่างๆ ให้ได้รับทราบ งานนี้จึงเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ซึ่งรับภาระหนักในแต่ละวันเพราะจำนวนผู้ป่วยยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ขั้นตอนการทำงานอธิบายเบื้องต้นให้ได้ทราบกันดังนี้คือ เมื่อได้ที่อยู่พร้อมส่งมอบทางผู้ส่งจะทำการโทรไปหาเพื่อแจ้งว่ากำลังจะเข้าไปส่งและขอพิกัดจุดรับส่งที่สะดวกและปลอดภัยกับทั้ง 2 ฝ่าย ด้านผู้ติดเชื้อส่วนใหญ่ก็มักมีตัวแทนออกมารับแทน ช่วงส่งมอบก็ใช้การวางสิ่งของทิ้งระยะห่าง ส่วนตัวก็ใส่มาสก์ เฟซชิลด์ และถุงมือตามความเหมาะสม ส่งแล้วก็ถ่ายรูปบันทึกไว้เป็นหลักฐานส่งมอบ สำหรับการทำภารกิจครั้งนี้ได้เป้าหมายในเมืองบนถนนเจริญกรุง ย่านบางคอแหลม เดินทางไปพร้อมกับมินิ คูเปอร์ เอสอี ที่ให้แรงขับเคลื่อนจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่ยอดเยี่ยม การหน่วงชะลอเบรกจากการยกคันเร่งเสมือนใช้แป้นเดียวก็ช่วยให้ขับง่ายขึ้น ระบบอินเตอร์เฟสภายในรถสวยงาม สื่อสารง่าย และตำแหน่งฟังก์ชันต่างๆ ก็ใช้งานได้สะดวกมือ ด้านสมรรถนะนับว่าคล่องตัว ฉับไวสมกับภารกิจที่ได้รับในเมือง สะท้อนให้เห็นถึงการใช้รถพลังงานไฟฟ้า 100% ที่ทดแทนรถเครื่องยนต์สันดาปแบบเดิมๆ ได้เป็นอย่างดีในด้านในการใช้งานทั่วไป อย่างไรก็ตามด้วยการทำงานที่เงียบของมอเตอร์ไฟฟ้าและชุดขับเคลื่อนทำให้ได้ยินเสียงของยางดังเข้ามา แม้ไม่มากแต่อยากให้มีการสร้างเสี่ยงการทำงานหลอกของตัวรถไฟฟ้าแบบนี้เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ถนนด้วยกันโดยเฉพาะย่านความเร็วต่ำ หรือการขับในลานจอดรถ






คุณสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า "ในช่วงเวลาที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลให้เกิดสถานการณ์ที่ยากลำบากในทุกภาคส่วนเช่นนี้ นอกจากจะคำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของบุคลากรซึ่งเป็นสิ่งที่บริษัทให้ความสำคัญเสมอมาแล้ว บริษัทยังได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมในการร่วมแรงร่วมใจเพื่อต่อสู้และสนับสนุนการรับมือกับภาวะวิกฤติครั้งนี้"

กิจกรรม MINI United to Help the Fight Against COVID-19 นี้ เป็นอีกโครงการความร่วมมือระหว่าง มินิประเทศไทยและมิลเลนเนียมออโต้ กรุ๊ปฯ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือให้คนไทยก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน โดยเราได้จัดขบวนรถมินิ เช่น มินิคูเปอร์ SE รถไฟฟ้า ไร้มลพิษจากตระกูลมินิ, มินิคันทรี่แมน กว่า 15 คัน ไปร่วมเป็นยานยนต์อาสาสมัครส่งมอบเวชภัณฑ์และถุงปันสุขจากรมการแพทย์สู่ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในกลุ่มผู้ติดเขื้อสีเขียวที่รักษาตัวที่บ้านหรือโฮม ไอโซเลชั่น ซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมากในขณะนี้ โดยมีตัวแทนลูกค้าและสื่อมวลชนหลากหลายแขนงเข้าร่วมกิจกรรมส่งมอบพลังใจในครั้งนี้ “

คุณประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร ผู้อำนวยการ มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า "กิจกรรมในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของมินิ ประเทศไทย ในการช่วยบรรเทาการแพร่ระบาดของ โควิด-19 และส่งมอบความช่วยเหลือให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ในช่วงที่สังคมไทยยังต้องเผชิญกับวิกฤติการณ์นี้ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายมินิอย่างเป็นทางการ ลูกค้า พาร์ทเนอร์ สื่อมวลชน และพนักงานของเรา ในการให้ความช่วยเหลือคนไทยและสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการปฏิบัติตามแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดสำหรับพนักงานและลูกค้าอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้มินิ ประเทศไทย จะยังคงดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมในรูปแบบต่างๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือให้คนไทยก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน และให้ประเทศไทยกลับมาแข็งแกร่งได้เร็วยิ่งขึ้น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mini มินิ ev มินิ คูเปอร์ covid-19 mini cooper se mini cooper ev

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)