ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เกรท วอลล์ มอเตอร์ มอบหน้ากากอนามัยแก่องค์กรภาครัฐกว่า 29 แห่ง พร้อมอุดหนุนเกษตรกรไทยเพื่อนำผลไม้ไปมอบให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในโครงการ GO WITH ME, GO TOGETHER

ข่าว icon 26 ส.ค. 64 icon 1,858
เกรท วอลล์ มอเตอร์ มอบหน้ากากอนามัยแก่องค์กรภาครัฐกว่า 29 แห่ง พร้อมอุดหนุนเกษตรกรไทยเพื่อนำผลไม้ไปมอบให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในโครงการ GO WITH ME, GO TOGETHER

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าสานต่อกิจกรรมอาสาสมัคร พร้อมเคียงข้างคนไทยและส่งมอบความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ GO WITH ME, GO TOGETHER รวมหัวใจพร้อมก้าวผ่านทุกวิกฤตไปด้วยกัน โดยล่าสุด ผู้บริหารและทีมงานจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้มอบ หน้ากากอนามัยให้กับองค์กรภาครัฐกว่า 29 แห่ง จำนวนรวมกว่า 460,000 ชิ้น เพื่อช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกทั้งยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่เกษตรกรที่ประสบปัญหาผลผลิตล้นตลาด ด้วยการอุดหนุนมังคุดจากชาวสวนภาคใต้ เพื่อนำมาแจกจ่ายให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดตามชุมชนต่างๆ อีกด้วย

โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

กรมสรรพสามิต
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงเดินหน้าสานต่อกิจกรรมอาสาสมัครและส่งมอบความช่วยเหลือให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ GO WITH ME, GO TOGETHER รวมหัวใจพร้อมก้าวผ่านทุกวิกฤตไปด้วยกัน โดยล่าสุด คณะผู้บริหาร นำโดย
มร. ไมเคิล ฉง ผู้ช่วยประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย และนายครรชิต ไชยสุโพธิ์ รองประธาน กิจการองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย พร้อมทีมงาน ได้ทยอยส่งมอบหน้ากากอนามัยให้แก่องค์กรภาครัฐและโรงพยาบาลรวมกว่า 29 แห่งทั้งในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดระยอง ซึ่งได้แก่ สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.), สถาบันยานยนต์, กรมการขนส่งทางบก, สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน, การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย, กรมพัฒนาธุรกิจการค้า, สํานักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค, กรมสรรพสามิต, กรมศุลกากร, สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม, การไฟฟ้านครหลวง, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค, สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (สำนักงาน กกพ.), โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, สภากาชาดไทย, กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 และในส่วนพื้นที่จังหวัดระยอง ได้แก่ จัดหางานจังหวัดระยอง, ตม.มาบตาพุด, กรมสวัสดิการคุ้มครองแรงงานระยอง, การนิคมอุตสาหกรรมระยอง,  อำเภอปลวกแดง, ประกันสังคมปลวกแดง, โรงพยาบาลปลวกแดง, กรมศุลกาการระยอง มาบตาพุด,  สำนักงานสรรพสามิต ระยอง 2, สถานีตำรวจปลวกแดง, สถานีตำรวจบ่อวิน, ตำรวจภูธรภาค 2

สถานีตำรวจบ่อวิน

โรงพยาบาลปลวกแดง
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงส่งผลกระทบต่อประชาชนในวงกว้างอย่างต่อเนื่อง เกรท วอลล์ มอเตอร์ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการป้องกันการแพร่ระบาดเป็นอย่างยิ่ง นอกจากการช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนแล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของบุคลากรภาครัฐในหน่วยงานต่างๆ ที่ยังคงต้องทำงานอย่างหนักเพื่อคอยให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มีความจำเป็นต้องมาติดต่อราชการด้านต่างๆ อีกทั้งหน่วยงานเหล่านี้ยังเป็นผู้ให้บริการกับธุรกิจและอุตสาหกรรมที่สำคัญของประเทศ เกรท วอลล์ มอเตอร์เล็งเห็นถึงความจำเป็นที่จะต้องช่วยเหลือและปกป้องเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเหล่านี้  จึงมอบหน้ากากอนามัยแทนความห่วงใยไปให้แก่องค์กรภาครัฐกว่า 29 แห่ง จำนวนรวมกว่า 460,000 ชิ้น เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับบุคลากร ประชาชนผู้เข้ามาติดต่อราชการ และประชาชนทั่วไปในพื้นที่เสี่ยง เพื่อช่วยส่งกำลังใจและเป็นอีกแรงสนับสนุนในส่วนของอุปกรณ์ป้องกันตนเองในช่วงนี้ โดยล่าสุด เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้มีการส่งมอบหน้ากากอนามัยไปให้กับหน่วยงานต่างๆ แล้วทั้งสิ้น 23 หน่วยงาน และจะเดินหน้าส่งมอบต่อไปจนครบตามเป้าหมาย พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการยับยั้งการแพร่ระบาดของโควิด-19 และพร้อมเดินเคียงข้างคนไทยในการก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน//นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้ช่วยรับซื้อผลผลิตทางการเกษตรจากเกษตรกรชาวไทย โดยรับซื้อมังคุดจากเกษตรกรชาวสวนในพื้นที่ภาคใต้โดยตรงรวมกว่า 400 กิโลกรม เพื่อช่วยบรรเทาผลกระทบจากภาวะมังคุดล้นตลาด และราคาตกต่ำลง เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้เกษตรกรไม่สามารถส่งผลผลิตไปขายยังพื้นที่ต่างๆ หรือส่งออกไปยังต่างประเทศได้ ผนวกกับปัญหาด้านการเคลื่อนย้ายแรงงานและการขาดแคลนตู้คอนเทนเนอร์ในการขนส่งสินค้า โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ร่วมส่งมอบมังคุดจากเกษตรกร เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในชุมชนต่างๆ ในเขตกรุงเทพมหานคร

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ดำเนินธุรกิจโดยยึดถือผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญ และในช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือกับคนไทยในทุกภาคส่วนอย่างเต็มที่ ภายใต้โครงการ “GO WITH ME, GO TOGETHER รวมหัวใจก้าวผ่านทุกวิกฤตไปพร้อมกัน” นี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้มอบเงินจำนวน 1,000,000 บาท ให้แก่เครือข่ายอาสาสมัคร Food For Fighters (FFF) เพื่อเป็นทุนสำหรับจัดเตรียมอาหารและสิ่งของอุปโภคบริโภค เพื่อนำไปส่งมอบแก่บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือหรือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ตามพื้นที่ชุมชนต่างๆ พร้อมสนับสนุนรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ให้กับทาง FFF ใช้ในการทำกิจกรรมการช่วยเหลือต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงเชิญชวนพนักงานของบริษัท รวมไปถึง สื่อมวลชน พาร์ทเนอร์ ลูกค้า และแฟนๆ มาร่วมทยอยหมุนเวียนเพื่อทำกิจกรรมอาสาสมัครและลงพื้นที่เพื่อให้ช่วยเหลือในรูปแบบต่างๆ รวมไปถึงร่วมบริจาคเงินสมทบทุนให้กับทาง FFF โดยทุกๆ ยอดการบริจาคจะสามารถนำมาแลกเป็น GWM Points เพื่อเป็นคะแนนสะสมสำหรับแลกของที่ระลึกและบริการต่างๆ ใน GWM Application ได้ (1 บาท = 1 GWM Point) โดยสามารถส่งสลิปการบริจาคมาที่ Inbox ของเพจ GWM Thailand เพื่อรับคะแนน และสำหรับเจ้าของร้านอาหารและผู้ประกอบการรายย่อยยังสามารถฝากประชาสัมพันธ์ร้านค้าและกิจการได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายภายใต้คอมเม้นท์ของโพส ฝากร้าน บนเพจ GWM Thailand ในแต่ละสัปดาห์ตลอดเดือนสิงหาคมนี้
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก (Global Mobility Technology Company) นอกจากจะมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ สร้างประสบการณ์การขับขี่และบริการรูปแบบใหม่ให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยแล้ว ยังยึดมั่นในหลักมนุษยธรรม ร่วมสนับสนุนองค์กรที่ให้ความช่วยเหลือไปยังกลุ่มผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว เพื่ออำนวยความสะดวก ร่วมเดินเคียงข้างและก้าวผ่านทุกวิกฤตไปพร้อมกับคนไทยทุกคน
ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดได้ที่ :
GWM Thailand : Facebook, InstagramWebsite, TwitterYouTubeLine Official

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gwm ข่าวเกรท วอลล์ มอเตอร์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ go with me, go together go with me, go together รวมหัวใจพร้อมก้าวผ่านทุกวิกฤตไปด้วยกัน

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)