ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พร้อมแนะนำ ชุดแต่ง Modellista และรุ่นปรับปรุงใหม่ ปี 2564

ข่าว icon 1 ก.ย. 64 icon 6,433

โตโยต้า เปิดตัว Toyota Fortuner GR Sport พร้อมแนะนำ ชุดแต่ง Modellista และรุ่นปรับปรุงใหม่ ปี 2564
โตโยต้า เปิดตัว Toyota Fortuner GR Sport ครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย พร้อมแนะนำ ชุดแต่ง Modellista และรุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2564 ยนตกรรมแห่งความภาคภูมิ ที่แสดงถึงสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จอย่างแท้จริง 


บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เริ่มแนะนารถอเนกประสงค์สุดหรู โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เจนเนอเรชั่นที่ 1 ในปี พ.ศ. 2548 ภายใต้โครงการ “IMV: Innovative International Multi-Purpose Vehicle” ที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ เป็นผู้นำตลาดรถอเนกประสงค์ประเภท Pick-Up Passenger Vehicle (PPV) ในประเทศไทย รวมไปถึงในตลาดต่างประเทศ ด้วยชื่อเสียงอันเป็นที่ยอมรับในคุณภาพการผลิตมาตรฐานระดับโลก ดีไซน์โดดเด่น รวมถึงสมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม และอรรถประโยชน์ในการใช้สอยที่คุ้มค่า จนสามารถครองใจลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้อย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยมียอดจำหน่ายรวมทั้งสิ้นมากกว่า 380,000 คัน* (*ข้อมูลยอดขายสะสมของฟอร์จูนเนอร์ภายใต้โครงการ IMV ตั้งแต่ปี 2547 – กรกฎาคม 2564) พร้อมยืนยันด้วยรางวัลด้านคุณภาพมากมาย อาทิ รางวัล เจ.ดี.พาวเวอร์ เอเซีย แปซิฟิก (JD Power) รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี (TAQA Awards) และรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี (Car of the year)

โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport...Race your Pride Ambition ฟอร์จูนเนอร์ รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2564…สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ (Wisdom of a Leader)
มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า “ก่อนอื่น ผมขอแสดงความขอบคุณสื่อมวลชนและแฟนพันธุ์แท้ รถกระบะไฮลักซ์ที่ให้การสนับสนุนและกระแสตอบรับเป็นอย่างดีหลังจากที่ได้เปิดตัว ไฮลักซ์ รีโว่ GR Sport และไฮลักซ์ รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2564 ครั้งแรกของโลกไปเมื่อวานนี้ ในวันนี้เป็นวันสาคัญอีกวันหนึ่งของโตโยต้า ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแนะนำ ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport เป็นครั้งแรกของโลกและฟอร์จูนเนอร์ รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2564”
“ฟอร์จูนเนอร์ เป็นผู้นำในตลาด PPV เป็นระยะเวลายาวนานถึง 9 ปีติดต่อกัน นับตั้งแต่พ.ศ. 2555 และยังคงสามารถรักษาตำแหน่งยอดขายสูงสุดในครึ่งปีแรกของปีนี้นี้ พร้อมกันนี้ยังยืนยันด้วยรางวัลต่างๆ มากมาย สะท้อนให้เห็นถึงความเหนือชั้นของรถรุ่นนี้ ทั้งดีไซน์ที่โดดเด่น คุณภาพการผลิตอันเป็นมาตรฐาน ตลอดจน ฟังก์ชั่นการใช้งาน และมาตรฐานด้านความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม ผมเชื่อว่าด้วยการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นจะช่วยให้เราสามารถครองความเป็นผู้นำเป็นปีที่ 10 ติดต่อกันและพิสูจน์ว่า ฟอร์จูนเนอร์ คือ เจ้าแห่งรถกระบะดัดแปลง (King of PPV) ตัวจริง”
“อันดับแรก ผมขอแนะนำ ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport รถรุ่นพิเศษที่โดดเด่น ด้วยความเหนือระดับ และการออกแบบที่สปอร์ต ทั้งภายนอก และภายใน พร้อมด้วยเครื่องยนต์อันทรงพลัง และช่วงล่างที่เหมาะสมกับการขับขี่ทั้งในเมือง และการขับแบบออฟโรด นอกจากนี้ ยังมีโช้คแอพซอพเบอร์ใหม่แบบโมโนทูบ (Monotube Shock Absorber) ที่ปรับจูนเป็นพิเศษเพื่อมอบประสิทธิภาพการทรงตัว และความนุ่มนวลในการขับขี่ ที่ดียิ่งขึ้น ช่วยลดความเหนื่อยล้าให้ทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสารภายในรถ ทั้งระหว่างการเดินทางระยะไกล และสภาพจราจรที่หนาแน่น และในรุ่นปกติ เราได้มีการเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และระบบความปลอดภัยล้ำสมัย สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และการใช้งานในชีวิตประจาวัน เช่น เครื่องปรับอากาศแถวที่ 1แบบอัตโนมัติปรับอิสระแยกซ้าย-ขวา เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น ส่วนในรุ่น Legender 2.8 ลิตร มีการเพิ่มระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง และระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ พร้อมกล้องมองรอบคัน ในรุ่น V นอกจากนี้ เราขอแนะนำชุดแต่ง Modellista ที่ช่วยเสริมให้ดีไซน์ภายนอกโดดเด่นยิ่งขึ้น เสริมภาพลักษณ์ที่หรูหรา ไม่ซ้ำใคร”
ดร. จุฬชาติ จงอยู่สุข หัวหน้าวิศวกรระดับภูมิภาค กล่าวว่า “จากการที่เราได้รับคำติชมและข้อเสนอแนะจากลูกค้าผู้ใช้จริงทั่วประเทศ โดยเราได้นำเอาข้อมูลทั้งหมดที่ได้มาใช้สาหรับการพัฒนาสู่รุ่นใหม่นี้ โดยฟอร์จูนเนอร์ รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2564 ในครั้งนี้ เราได้เพิ่มกล้องมองรอบคัน (Panoramic View Monitor) สาหรับรุ่น V เพื่อเพิ่มทัศนวิสัยความปลอดภัย พร้อมเพิ่มเครื่องปรับอากาศแถวที่ 1 แบบอัตโนมัติปรับอิสระแยกซ้าย-ขวาในทุกรุ่น ให้ความสะดวกสบายได้ทั่วถึง โดยในรุ่นฟอร์จูนเนอร์ 2.8 Legender มีการเสริมระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Monitor) และ ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ (Rear Cross Traffic Alert) เพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยในทุกการขับขี่”
นางสาวอัญญารัตน์ สุทธิเบญจกุล หัวหน้าวิศวกรระดับภูมิภาค กล่าวเสริมว่า “สาหรับแนวคิดในการพัฒนารถฟอร์จูนเนอร์ GR Sport ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการพัฒนารถในสไตล์รถแข่ง World Rally Championship (WRC) ซึ่งเป็นรถยนต์สมรรถนะสูงที่สามารถขับไปได้ทุกที่ ในทุกสภาพถนน เหมาะสาหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถอเนกประสงค์ที่เน้นสมรรถนะในการขับขี่อันยอดเยี่ยม ด้วยช่วงล่างขับสนุกแบบสปอร์ต ที่มาพร้อมพร้อมโช้คแอพซอพเบอร์ใหม่แบบโมโนทูบ (Monotube Shock Absorber) สามารถตอบสนองการขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น ทาให้รู้สึกสนุกในการขับขี่ แต่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวลอันเป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้”

ไฮไลท์ ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น GR Sport

ภายนอก
  • กระจังหน้าสีดำเงาดีไซน์ใหม่ พร้อมสัญลักษณ์ GR
  • กันชนหน้าพร้อมชุดตกแต่งสีดำเงา
  • มือจับประตูสีเดียวกับตัวรถ
  • สปอยเลอร์หลังดีไซน์ใหม่สไตล์สปอร์ต
  • ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว สีพิเศษเฉพาะรุ่น GR Sport

ภายใน
  • ภายในดีไซน์สปอร์ตโทนสีดำสลับแดง ให้ความรู้สึกแบบรถแข่ง คงไว้ซึ่งความหรูหราไว้อย่างลงตัว
  • เบาะนั่ง Suede แบบเจาะรู และหนังสังเคราะห์เดินด้ายตกแต่งสีแดง พร้อมสัญลักษณ์ GR
  • แผงคอนโซลหน้าตกแต่งด้วยแถบสี Smoke silver พร้อมบุหนังสังเคราะห์สีดำเดินด้ายแดง
  • ช่องปรับอากาศด้านหน้าตกแต่งด้วยแถบสี Smoke silver และโครเมียม
  • แผงข้างประตู สีดำบุหนังสังเคราะห์พร้อมตกแต่งด้วยแถบสี Smoke silver
  • พวงมาลัยหุ้มหนังแบบ Soft Touch แบบเจาะรู พร้อมตกแต่ง Center mark สีแดง และเดินด้ายสีแดง/ สี Smoke silver และสัญลักษณ์ GR
  • หัวเกียร์หุ้มหนัง พร้อมตกแต่งด้วยแถบสี Smoke silver
  • ฐานเกียร์ลาย Carbon Fiber พร้อมตกแต่งด้วยแถบสี Smoke silver
  • กล่องเก็บของหุ้มหนังสังเคราะห์ เดินด้ายตกแต่งสีแดง
  • แป้นคันเร่งและเบรคแบบสปอร์ต
  • พรมรองพื้นห้องโดยสารดีไซน์เฉพาะรุ่น GR Sport
  • กุญแจรีโมท Smart key ดีไซน์พิเศษเฉพาะรุ่น GR Sport และสตาร์ทอัจฉริยะพร้อมสัญลักษณ์ GR

สมรรถนะการขับ
  • ระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบอิสระแบบปีกนกคู่ (Double Wishbone Suspension) และระบบกันสะเทือนด้านหลังแบบโฟร์ลิงค์ พร้อมคอยล์สปริง เหล็กกันโคลง พร้อมโช้คแอพซอพเบอร์ใหม่แบบโมโนทูบ (Monotube Shock Absorber)
  • ระบบเบรกหน้า-หลังแบบดิสก์เบรกมีครีบระบายความร้อน พร้อมคาลิปเปอร์สีแดงและสัญลักษณ์ GR

ฟังก์ชันความปลอดภัย
  • ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Monitor)
  • ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ RCTA (Rear Cross Traffic Alert)
ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น Legender
ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น Legender เราตอกย้ำความเป็น รถ Premium PPV ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว หรูหรา ที่เพิ่มฟังก์ชั่นความปลอดภัยอันล้าสมัย อาทิ ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ (Rear Cross Traffic Alert) และระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Monitor) พร้อมกับ Toyota Safety Sense ที่ให้ความมั่นใจและยกระดับความปลอดภัยในการขับขี่ขั้นสูงสุด และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์เชื่อมต่อ USB แบบ Type C 2 ตาแหน่ง

ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น มาตรฐาน
ฟอร์จูนเนอร์ รุ่นมาตราฐานที่เพิ่มกล้องมองรอบคัน (Panoramic View Monitor) ในรุ่น V เครื่องปรับอากาศแถวที่ 1 แบบอัตโนมัติปรับอิสระแยกซ้าย-ขวาทุกรุ่น เพิ่มความปลอดภัยทุกมุมมอง และความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น
ราคาฟอร์จูนเนอร์ รุ่น GR Sport
  • 2.8 GR Sport เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 1,879,000 บาท
ราคาฟอร์จูนเนอร์ รุ่น Legender
  • 2.8 Legender เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 1,839,000 บาท
  • 2.8 Legender เกียร์อัตโนมัติ 1,775,000 บาท
  • 2.4 Legender เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 1,636,000 บาท
  • 2.4 Legender เกียร์อัตโนมัติ 1,566,000 บาท
ราคาฟอร์จูนเนอร์ รุ่น มาตรฐาน
  • 2.4V เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 1,536,000 บาท
  • 2.4V เกียร์อัตโนมัติ 1,466,000 บาท
  • 2.4G เกียร์อัตโนมัติ 1,351,000 บาท

ซื้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ วันนี้ รับแคมเปญพิเศษ และแพ็คเกจขยายการรับประกันคุณภาพเพิ่มเป็น 5 ปี 150,000 กม. พร้อมค่าแรงเช็กระยะฟรีถึง 100,000 กม. รวมมูลค่ากว่า 45,000 บาท พิเศษสุดสาหรับลูกค้าที่ซื้อรุ่นมาตรฐาน (2.4G, 2.4V,2.4V ขับเคลื่อน 4 ล้อ) สี White Pearl CS และ Attitude Black Mica ตั้งแต่วันนี้ รับฟรี! ชุดแต่ง Modellista มูลค่ากว่า 57,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ gr sport

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)