ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mercedes-Benz จัดแคมเปญ StarFest 2021: Season of the ultimate offers ถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น

ข่าว icon 13 ส.ค. 64 icon 4,158
Mercedes-Benz จัดแคมเปญ StarFest 2021: Season of the ultimate offers ถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งโปรแรง Season of the ultimate offers มอบข้อเสนอสุดเร้าใจของรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งในกลุ่ม Compact car, Contemporary Luxury, Dream Cars รวมถึงแบรนด์รถสปอร์ตสมรรถนะสูงอย่าง เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ให้ลูกค้ารับข้อเสนอไปแบบเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็น 

 รับฟรี เมอร์เซเดส-เบนซ์ เซอร์วิสพลัส โปรแกรมการบำรุงรักษารถยนต์ตามข้อกำหนด MBSP Compact เป็นเวลา 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ทั้งนี้เฉพาะรถยนต์ใหม่รุ่นที่ร่วมรายการ ได้แก่ รุ่น C-Class, C Coupe, E-Class, GLC, GLC Coupe, V-Class, Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupe และ Mercedes-AMG CLS 53 4MATIC+  

 รับสิทธิส่วนลด เพื่อซื้อ Mercedes-Benz Collection ชุดสินค้าบำรุงรักษารถยนต์ (Car Care) หรือกล้องติดรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ มูลค่า 10,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG ทุกรุ่น โดยไม่รวมรถในโปรแกรมฟลีท
 พิเศษรับเพิ่ม! สำหรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง*
 o ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Mercedes-Benz Protection นาน 2 ปี เมื่อทำสัญญามายสตาร์ หรือสัญญาเช่าทางการเงิน ทั้งนี้เฉพาะรถยนต์ใหม่รุ่นที่ร่วมรายการ ได้แก่  รุ่น  C-ClassC CoupeE-ClassGLCGLC Coupe
*สิทธิพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่รับมอบรถยนต์ และเริ่มต้นสัญญาทางการเงินกับบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 – 30 กันยายน 2564 เท่านั้น ที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ โดยแคมเปญพิเศษนี้เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mercedes-benz mercedes benz ข่าวเมอร์เซเดส-เบนซ์ starfest 2021: season of the ultimate offers

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)