ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ford Maverick Ecoboost และ Hybrid รถกระบะแคระเครื่องวางขวางที่หลายคนรอคอย

ข่าว icon 27 ก.ค. 64 icon 3,810
Ford Maverick Ecoboost และ Hybrid รถกระบะแคระเครื่องวางขวางที่หลายคนรอคอย

Ford Maverick รถกระบะ (แคร่ะ) พันธุ์แกร่ง สำหรับครอบครัวที่ชื่นชอบการเดินทาง การใช้งานหนัก แต่ให้ความคล่องตัว ขนาดกลางที่ไซต์ย่อมที่ย่อลงมาเทียบเท่ากับรถเก๋งซีดานขนาดใหญ่ แต่มีกระบะท้ายขนของได้ พร้อมขุมพลัง 2.0 ลิตร  Ecoboost AWD กำลังสูงสุด 250 แรงม้า ที่มีอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยเพียง 12.5 กม./ลิตร และยังมีรุ่น 2.5 ลิตร ไฮบริด เกียร์ CVT 




Ford Maverick คุณสมบัติเด่นเริ่มด้วยเป็นรถที่มีขนาดเล็กสุดในบรรดาตระกูลกระบะของฟอร์ดความยาวตัวรถทั้งหมด 199.7 นิ้ว สูง 68.7 นิ้ว ในขณะที่เรนเจอร์รุ่นปกติยาว 210.8 นิ้ว และสูง 71.1 นิ้ว หรือเทียบเป็นรถเก๋งซีดานขนาดใหญ่ก็ว่าได้ และมีขุมพลังให้เลือก 2 แบบคือ ในรุ่นเริ่มต้นเบนซิน Hybrid 2.5 ลิตร Atkinson Cycle ให้กำลังสูงสุด 162 แรงม้า แรงบิด 210 นิวตันเมตร (155 ปอนด์-ฟุต) และมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลัง 126 แรงม้า แรงบิด 235 นวิตันเมตร  (173 ปอนด์-ฟุต) เกียร์ CVT กำลังรวทั้งระบบเป็น 191 แรงม้า ขับเคลื่อล้อหน้า และรุ่น Hybrid นี้สามารถวิ่งได้ 500 ไมล์ (805 กม.) ด้วยเชื้อเพลิงหนึ่งถัง และน้ำหนักบรรทุก 1,500 ปอนด์ (680 กก.) และสามารถลากจูง 2,000 ปอนด์ (907 กก.)

และเบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร Ecoboost กำลังสูงสุด 250 แรงม้า แรงบิด 376 นิวตันเมตร (277 ฟุต-ปอนด์) เกียร์อตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อ 4 ล้อ และมีอุปกรณ์เสริม 4K Tow Package ที่สามารถลากจูงได้มากถึง 4,000 ปอนด์ (1,814 กก.)      



ภายในระบบความบันเทิงขนาด 8 นิ้วพร้อม Apple CarPlay และ Android Auto ระบบ SYNC3 ของฟอร์ดจะเป็นตัวเลือกในรุ่น Lariat พร้อมฟีเจอร์ FordPass Connect มาตรฐาน โดยมีโมเด็มและ WiFi สำหรับอุปกรณ์สูงสุด 10 เครื่อง รองรับ 4G-LTE ลำโพง 8 ตำแหน่งจาก Bang & Olufsen สามารถค้นหารถบรรทุกของตน ตรวจสอบระดับน้ำมันเชื้อเพลิง ล็อกและปลดล็อกประตู และสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์จากสมาร์ทโฟนได้  




ส่วนกระบะท้ายมีขนาด 4.5 ฟุต และเมื่อเปิดฝาท้ายเพิ่มเป็น 6 ฟุต พร้อมการปรับเปลี่ยน DIY รูปแบบจัดวางของได้ตามต้องการด้วยร่องยึดของที่ปรับเลื่อนได้ พร้อมกับสายรัดสองตัว ตัว D-ring สี่ตัว เพื่อ Flexbed สิ่งของในการเดินทางได้ตามต้องการ นอกจากนี้ Maverick ใหม่ยังมีปลั๊กไฟ 110 โวลต์สองช่องในห้องโดยสารและที่ท้ายกระบะและยังมาพร้อมชุด pre-wire DIY 12 โวลต์อีกชุด  


Ford Maverick ใหม่ มีให้เลือก XL, XLT และ Lariat ราคาตั้งแต่ 19,995 ถึง 25,490 เหรียญสหรัฐฯ และมี 2 เครื่องยนต์ให้เลือกในแต่ละรุ่นย่อย สำหรับรุ่น AWD จะได้รับ First Edition พิเศษควบคู่ไปกับ FX-4 Off-Road Package 
ภาพและข้อมูล www.ford.com / www.carscoops.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford ข่าวฟอร์ด รีวิวฟอร์ด

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)