ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เจ้าของนิสสัน ลีฟ คันที่ 500,000 ของโลกจากนอร์เวย์ยืนยัน "ไม่มีรถคันไหนสู้เจ้านี่ได้เลย"

ข่าว icon 12 ก.ค. 64 icon 2,944
เจ้าของนิสสัน ลีฟ คันที่ 500,000 ของโลกจากนอร์เวย์ยืนยัน "ไม่มีรถคันไหนสู้เจ้านี่ได้เลย" 

รู้จักเจ้าของนิสสัน ลีฟ รถยนต์ไฟฟ้า คันที่ 500,000 ของโลกจากนอร์เวย์ในฐานะที่ประเทศนอร์เวย์เป็นผู้นำระดับโลกด้านการปฏิวัติการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า และหนึ่งในผู้บุกเบิกการใช้รถยนต์ไฟฟ้าก็ได้เลือกเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสัน ลีฟคันที่ 500,000


ดีลเลอร์นิสสันในนอร์เวย์และมาเรียฉลองการเป็นเจ้าของนิสสัน ลีฟคันที่ห้าแสน
มาเรีย แจนเซ่น เชื่อว่า นิสสัน ลีฟ ของเธอไม่เพียงแต่จะเป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับสิ่งแวดล้อม แต่ยังสะดวกสบาย คุ้มค่า และตอบโจทย์ทุกความต้องการ "ไม่มีรถคันไหนสู้เจ้านี่ได้เลย" เธอกล่าว "มันคือประสบการณ์การขับขี่ที่น่าทึ่งและไม่เหมือนใคร"
นอร์เวย์กลายเป็นประเทศแรกในโลกที่มียอดขายรถยนต์ไฟฟ้าแซงหน้ารถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยน้ำมันเบนซิน ดีเซล หรือเทคโนโลยีไฮบริด โดยนำหน้าด้านการใช้รถยนต์ไฟฟ้ามาตั้งแต่ยุค 90 เห็นได้จากสิทธิประโยชน์ที่ทางรัฐบาลมอบให้ผู้ที่เปลี่ยนมาใช้รถยนต์ไฟฟ้า ตั้งแต่ การลดภาษี ไปจนถึงการลดค่าที่จอด หรือการมีช่องจราจรพิเศษและค่าทางด่วนที่ถูกกว่า
แม้จะมีการระบาดของโควิด 19 แต่ในปีที่แล้ว ยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าทั่วโลกเพิ่มขึ้น 43% จากจำนวนยอดขายรถยนต์ทั้งหมดกว่า 3 ล้านคัน หนึ่งในนั้นคือรถยนต์ไฟฟ้า นิสสัน ลีฟ สีแดงคันสวยที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 62 kWh ซึ่งจอดอยู่ในโรงรถในบ้านของมาเรีย ณ เมือง นอเดรย์ ฟรอก์น (Nordre Frogn) ประเทศนอร์เวย์

ประทับใจนิสสัน ลีฟคันเดิมจนซื้อคันใหม่ "นี่คือรถที่ฉันไว้ใจ"
นี่เป็นนิสสัน ลีฟ คันที่สองของมาเรีย เธอซื้อลีฟคันแรกในปี 2017 และประทับใจมากจนตัดสินใจซื้ออีกคัน มาเรียอาศัยอยู่กับสามีและชอบไปเยี่ยมหลาน ๆ ของเธอในประเทศสวีเดน เธอสนุกกับการขับขี่ทางไกลแบบไร้มลพิษ อีกทั้งยังขับข้ามพรมแดนไปยังสวีเดนมาหลายรอบ โดยไม่รู้สึกกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดแม้ในระยะทางไกล "เราสามารถขับไปเยี่ยมครอบครัวในสวีเดนได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องชาร์จแบตเตอรี่ระหว่างทาง" เธออธิบาย "นี่คือรถที่ฉันไว้ใจ"

มาเรียรู้สึกอุ่นใจกับเทคโนโลยี ProPILOT ระบบขับขี่อัตโนมัติอัจฉริยะในนิสสัน ลีฟ "ฉันมั่นใจว่ามันจะเบรกอัตโนมัติหากฉันเสียสมาธิ" เธออธิบาย "กล้องรอบคันยังมีประโยชน์อย่างมากสำหรับการจอดและถอยหลัง"

นิสสัน ลีฟ "ลองแล้วติดใจ"
ในส่วนของ นิสสัน ลีฟ รถยนต์ไฟฟ้าที่จำหน่ายในเชิงพาณิชย์รุ่นแรกของโลก เปิดตัวครั้งแรกเมื่อสิบปีที่แล้ว ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของประเทศนอร์เวย์ เช่น การเป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่ขายดีที่สุดในประเทศประจำปี 2018 จากการสำรวจผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า 14,000 คนในปี 2020 ในนอร์เวย์ โดยหลายพันคนในจำนวนนี้เป็นเจ้าของรถยนต์นิสสัน ลีฟ พบว่าเกือบ 95% พึงพอใจกับรถยนต์ของพวกเขา และ 66% ชักชวนให้เพื่อน ๆ หันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งมาเรียก็เป็นหนึ่งในนั้น
"สำหรับใครที่ยังไม่ได้เปลี่ยนมาใช้รถยนต์ไฟฟ้า ลองคันนี้ดู แล้วคุณจะติดใจ" เธอกล่าว "ทันทีที่คุณได้ลองขับ คุณจะเข้าใจถึงความมหัศจรรย์ของนิสสัน ลีฟ"
NISSAN LEAF ราคาพิเศษ 1,499,000 บาท (จาก 1,990,000 บาท) ระยะเวลาแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2564
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี*
  • ฟรี เครื่อง Wallbox EV Charger รวมค่าติดตั้งมูลค่า 77,000 บาท**
  • ฟรี รับประกันระบบไฟฟ้า 5 ปี/ 100,000 กม.***
  • ฟรี รับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี/ 160,000 กม.***
  • ฟรี ขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพ 5 ปี/150,000 กิโลเมตร****
  • ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี (Premium Roadside Assistance)
  • ขับฟรี สูงสุด 90 วัน ***** 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กําหนด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan leaf รีวิวนิสสัน ข่าวนิสสัน

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)