ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ALL NEW MG5 2021 รถยนต์สปอร์ตคูเป้ซีดานพลัง 1.5 ลิตร พร้อม Digital Key แชร์กุญแจได้อีก 3 คน!

ข่าว icon 6 ก.ค. 64 icon 170,676

ALL NEW MG5 2021 รถยนต์สปอร์ตคูเป้ซีดานพลัง 1.5 ลิตร พร้อม Digital Key แชร์กุญแจได้อีก 3 คน!   
ALL NEW MG5 2021 รถยนต์สปอร์ตคูเป้ซีดานมาพร้อมนิยาม "BEYOND" ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นให้มีความเหนือกว่าในทุกด้านด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิด BRIT DYNAMIC ซึ่งให้ความเหนือชั้นกว่าทั้งในด้านสมรรถนะ (PERFORMANCE) การควบคุม (HANDLING) การออกแบบ (DESIGN) และความปลอดภัย (SAFETY) เพื่อให้เป็นยนตรกรรมที่มีความสปอร์ต ที่มาพร้อมความสะดวกสบายตอบทุกไลฟ์สไตล์ด้วยฟังก์ชัน และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย 


หลังจาก MG5 ในปี 2015 เคยทำตลาดในไทยในยุคที่เอ็มจีเริ่มเข้ามาแรก ๆ แม้ รูปทรงจะดูไม่ค่อยเตะตาเท่าไหร่แต่มาพร้อม 2 สมรรถนะให้เลือก โดยเฉพาะเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ ที่มาก่อนกาลเกินหน้าคู่แข่ง แถมขับสนุกแรงสะใจ แต่ด้วยความใหม่สดเกินไปของ MG5 และราคาที่เทียบเท่ากับเจ้าตลาด จึงทำให้ยอดขายไม่ค่อยรุ่งเท่าไหร่นัก การกลับมาคราวนี้เพื่อมาทวงความฝันคืนอีกครั้ง กลับมาหาความทรงจำว่า "เป็นรถใน ซีคร่อมบี-เซกเมนต์ ยุคแรกที่ช่วงล่างและสมรรถนะไม่เป็นรองใคร" กว้างขวางสะดวกาสบายมากขึ้น 

ALL NEW MG5 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Digital Key สามารถใช้งานรถผ่านกุญแจดิจิตอลโดยรับ - ส่ง โค้ดจากแอพพลิเคชัน i-SMART สามารถสั่งการเปิด-ปิด และสตาร์ทรถยนต์ รวมถึงการส่งกุญแจดิจิตอลให้กับผู้อื่นเพื่อใช้งานรถยนต์ผ่านแอพพลิเคชั่น i-SMART  


รถยนต์ครอบขนาดกลางคร่อมร่างบี-เซกเมนต์
ALL NEW MG5 รถยนต์ซีดานที่มีรูปทรงสปอร์ต ถูกวางให้อยู่ในกลุ่มรถขนาดกลาง แต่ว่าโครงสร้างตัวถังกลับมีขนาดใกล้เคียงกับรถยนต์ในบี-เซกเมนต์ ทำให้ ALL NEW MG5 มิติตัวถังยาว 4,675 กว้าง 1,842 สูง 1,480 มิลลิเมตร ระยะความยาวฐานล้อ 2,680 มิลลิเมตร โดดเด่นด้วยกระจังหน้า 3 มิติ  Digital Burning Grille ไฟหน้าเปิด-ปิด อัตโนมัติแบบ LED Projector ไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่เวลากลางวัน (Daytime Running Lights) ไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์ Leopard Claw และไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED หลังคา Sunroof ล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว ดีไซน์ใบพัด 5 ก้าน








ภายในไฮเทคเกินคาด 
ภายใน ALL NEW MG5 ล้ำสมัยและสปอร์ตเกินคาดดีไซน์คอนโซลกลางแบบ DRIVER-FOCUS COCKPIT ที่เหมาะสมกับตำแหน่งคนขับ ด้วยแผงคอนโซล 3D Diamond Design ลวดลายสปอร์ตพรีเมี่ยม หน้าจอแสดงผลอัจฉริยะแบบดิจิตอลขนาด 7 นิ้ว พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันเลือกปรับน้ำหนักได้ 3 ระดับ ควบคุมเครื่องเสียงพร้อมปุ่มรับ - วางสายโทรศัพท์ เบาะหนังทรงสปอร์ตโอบรับสรีระ เบาะคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง กระจกมองหลังแบบตัดแสง
















ความบันเทิงหน้าจอ Touchscreen ขนาด 10 นิ้ว ลำโพง 6 จุด รองรับระบบเชื่อมต่อมัลติมีเดีย Apple CarPlay และสมาร์ทโฟนระบบ Android ระบบปรับอากาศแบบดิจิตอลพร้อมระบบกรองอากาศ PM 2.5 ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ (Smart Key) พร้อมปุ่ม Push Start เป็นต้น  










ขุมพลังแรงเพียงพอและประหยัด
ALL NEW MG5 ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 114 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที เกียร์อัตโนมัติแบบ CVT 8 สปีด เพียงตัวเลือกเดียว ยังไม่มีรุ่นเครื่องยนต์เทอร์โบเหมือนกับไลน์อัพเดิม แต่สมรรถนะนั้นใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างเพียงพอ พิสูจน์จากขุมพลังในรุ่น MG ZS SUV จนาดกลางที่ให้สมรรถนะดีพอตัว และเมื่ออยู่ในร่างสปอร์ตคูเป้ซีดาน ที่มีน้ำหนักเบาและเพรียงลมกว่า ยิ่งขับสนุกและประหยัดขึ้นอีก


ระบบพวงมาลัย Rack and Pinion ควบคุมด้วยไฟฟ้า (EPS) สามารถเลือกปรับน้ำหนักได้ 3 ระดับ ระบบช่วงล่างหน้า MacPherson Strut พร้อมเหล็กกันโคลง ระบบช่วงล่างหลัง Torsion Beam พร้อมระบบเบรกมือไฟฟ้า EPB (Electronic Parking Brake) และ Auto hold 



ความปลอดภัยเต็มคัน
ALL NEW MG5 อัดแน่นเทคโนโลยีความปลอดภัยทั้งการป้องกันและการช่วยเหลือการขับขี่ เริ่มที่เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Digital Key สามารถใช้งานรถผ่านกุญแจดิจิตอลโดยรับ - ส่ง โค้ดจากแอพพลิเคชัน i-SMART สามารถสั่งการเปิด-ปิด และสตาร์ทรถยนต์ รวมถึงการส่งกุญแจดิจิตอลให้กับผู้อื่นเพื่อใช้งานรถยนต์ผ่านแอพพลิเคชั่น i-SMART 




Smart Command หรือ ระบบสั่งการอัจฉริยะ ประกอบไปด้วย
  • กุญแจดิจิตอล 
  • ระบบสั่งการผ่านคำสั่งเสียงภาษาไทย 
  • ควบคุมการทำงานของระบบปรับอากาศผ่านทางสมาร์ทโฟน
  • ค้นหาข้อมูลจุดท่องเที่ยวน่าสนใจ และวางแผนการเดินทางTravel Plan จากสมาร์ทโฟนส่งเข้าหน้าจอทัชสกรีนของรถได้
  • โทรออก - รับสายจากจอทัชสกรีน 
  • สามารถติดต่อ MG Call Centre เพื่อสอบถามข้อมูล หรือขอรับจุดน่าสนใจ (Point Of Interest ด้วยปุ่มลัดบนพวงม
Smart Connect หรือ ระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะ ประกอบไปด้วย
  • เล่นเพลงทั้งรูปแบบออนไลน์ และสตรีมมิ่ง 
  • ค้นหาร้านอาหาร ที่พัก และสถานที่ท่องเที่ยวบนแผนที่นำทาง
  • รายงานการจราจรแบบ Real Time 
  • เรียกดูข้อมูลข่าวสารเหตุการณ์ปัจจุบัน และข้อมูลพยากรณ์สภาพอากาศ 
  • อัพเกรดระบบต่าง ๆ ผ่านออนไลน์ (FOTA)
Smart Check หรือ ระบบตรวจเช็กอัจฉริยะ ประกอบไปด้วย
  • ตรวจสอบสถานะของประตูรถ
  • ตรวจสอบตำแหน่งของรถพร้อมบอกเส้นทางไปยังรถยนต์ผ่านฟังก์ชั่นFIND MY CAR โดยกำหนดให้รถเปิดไฟหน้า ไฟท้าย หรือใช้เสียงแตรผ่านการตั้งค่า
  • ตรวจสอบความผิดปกติ และแจ้งสถานะการทำงานของรถ เช่น เครื่องยนต์ ลมยาง และถุงลมนิรภัย 
  • ระบบช่วยค้นหาศูนย์บริการ นัดหมาย และบันทึกการดูแลรักษารถยนต์ตามระยะ
  • ระบบแจ้งเตือนเมื่อความผิดปกติเกิดขึ้นกับระบบการทำงาน หรืออุปกรณ์ของรถ
  • กำหนดขอบเขตการใช้รถได้ตั้งแต่ 500 ม. ถึง 10 กม. โดยระบบจะแจ้งเตือนเมื่อรถเข้า - ออกในขอบเขตที่กำหนดไว้

ในกรณีที่ลืมกุญแจสามารถใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนแทนการใช้กุณแจได้ นอกจากนี้ยังสามารถส่งสิทธิการใช้งานรถยนต์ได้ผ่านแอพพลิเคชั่น i-SMART ให้กับผู้ใช้คนที่ 2 และ 3 ได้ โดยระบบนี้จะส่งสัญญาณบลูทูธกับรถยนต์ที่มีรหัสตรงกันเพื่อสั่งเปิด-ปิดประตู สตาร์ทเครื่องยนต์และขับขี่ได้ และผู้เป็นเจ้าของคนแรกยังสามารถตั้งวันที่และเวลาในการใช้งานรถยนต์ได้อีกด้วย     
ALL NEW MG5 มาพร้อมระบบความปลอดภัยอีกเพียบคือ 
  • ระบบระบบควบคุมการเบรกในขณะเข้าโค้งด้วยความเร็ว XDS (Electronic Differential System) 
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)
  • ระบบช่วยเตือนเมื่อต้องการเปลี่ยนเลน LCA (Lane Change Assist)
  • ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา BSD (Blind Spot Detection)
  • ระบบช่วยเตือนขณะถอยหลัง RCTA (Rear Cross Traffic Alert)
  • ระบบช่วยเตือนการชนด้านหลัง RCW (Rear Collision Warning)
  • ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง  
  • ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกฉุกเฉิน ABS (Anti-lock Brake System)
  • ระบบกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Brake force Distribution)
  • ระบบเสริมแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBA (Electronic Brake Assist) 
  • ระบบป้องกันการไหลของรถโดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้าง (Auto Vehicle Hold)



ALL NEW MG5 3 รุ่นย่อย 6 สี รอราคา 20 กงค.64 นี้???
ALL NEW MG5 มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นย่อย แบ่งออกเป็น รุ่น C รุ่น D และรุ่น X พร้อมสีตัวถังทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีเหลือง (Nuclear Yellow) สีขาว (Arctic White) สีดำ (Black Knight) สีเงิน (Silver Metallic) สีแดง (Scarlet Red) และสีเทา (Metal Ash Grey)
*รถสีเหลืองจะเป็นเบาะสีดำ
****ALL NEW MG5 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในรูปแบบออนไลน์ (Online Launch) ในวันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 เวลา 19.00 น. ผ่านช่องทาง Official Facebook Page : MG Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mg รีวิว mg ข่าว mg เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ mg 5 2021

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)