ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ซูซูกิ ผนึกกำลังร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ ร่วมมือช่วยเหลือสังคมไทยสู้ภัยวิกฤติไวรัสโควิด-19

ข่าว icon 19 เม.ย. 64 icon 2,011
ซูซูกิ ผนึกกำลังร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ ร่วมมือช่วยเหลือสังคมไทยสู้ภัยวิกฤติไวรัสโควิด-19

ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ร่วมมือกับทางผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิอาสาเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมในช่วงที่กำลังเผชิญวิกฤติจากโรคระบาดร้ายแรงในขณะนี้ ผ่านโครงการ SUZUKI Cause We Care ซึ่งผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิแต่ละแห่งเริ่มเข้าไปสนับสนุนความช่วยเหลือในพื้นที่ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนในขณะนี้ 

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่มีแนวโน้มจะรุนแรงเพิ่มขึ้นในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ โดยมีตัวเลข ผู้ติดเชื้อในแต่ละวันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนส่งผลให้เกิดความแออัดและรอคิวนานของประชาชนที่กำลังเข้าไปใช้บริการในโรงพยาบาลต่างๆ เป็นจำนวนมากในเวลานี้ ไปจนถึงปัญหาเรื่องของเตียงผู้ป่วยที่เริ่มรองรับไม่เพียงพอ ซึ่งทางภาครัฐก็เร่งทยอยสร้างโรงพยาบาลสนามเพื่อรับมือกับสภาวะวิกฤติที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ 

โดยล่าสุดทาง หมอแล็บแพนด้า ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน ได้รับการติดต่อจากโรงพยาบาลพหลหลพยุหเสนา จังหวัดกาญจนบุรี ขอให้นำรถ SUZUKI CARRY Biosafety Mobile Unit ออกให้บริการประชาชนเพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในเชิงรุกแบบเคลื่อนที่และไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อแบ่งเบาภาระพร้อมลดความแออัดของประชาชนที่เข้าไปใช้บริการในโรงพยาบาล ตั้งแต่วันที่ 19 -23 เมษายน 2564  ซึ่งผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิโดย บริษัท ซูซูกิกาญจนบุรี จำกัด ได้เข้าร่วมสนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ตลอดระยะเวลาการให้บริการของหมอแล็บแพนด้า ในพื้นที่ดังกล่าว

ส่วนในพื้นที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นหนึ่งในพื้นที่สำหรับการสร้างโรงพยาบาลสนาม เพื่อรองรับการรักษาผู้ป่วยจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางบริษัท ซูซูกิหัวหิน (สิทธิภัณฑ์) จำกัด และ บริษัท ซูซูกิเพชรบุรี (สิทธิภัณฑ์) จำกัด อีกหนึ่งผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิพื้นที่ อำเภอหัวหิน และพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี ได้ร่วมสมทบทุนแก่มูลนิธิโรงพยาบาลหัวหิน พร้อมทั้งสร้างห้องอาบน้ำ และห้องสุขา ในเขตโรงพยาบาลสนาม อำเภอหัวหิน เพื่อรองรับและให้บริการแก่ผู้ป่วยที่เข้ามารับการรักษาในสถานที่ดังกล่าวอีกด้วย อีกทั้งผู้จำหน่ายยังให้ความใส่ใจพนักงานในองค์กร ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งในโครงการ  SUZUKI Cause We Care โดยผู้จำหน่ายบริษัท ซูซูกิหัวหิน (สิทธิภัณฑ์) และ บริษัท ซูซูกิเพชรบุรี (สิทธิภัณฑ์) ยังได้เพิ่มสวัสดิการของพนักงานโดยมอบกรมธรรม์ประกันสุขภาพให้กับพนักงานทุกท่าน กรณีตรวจพบเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อเป็นของขวัญและเป็นกำลังใจแก่พนักงานให้รู้สึกอุ่นใจในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลลูกค้าได้อย่างดีที่สุด อีกทั้งยังมีความห่วงใยในความปลอดภัยด้านสุขภาพของลูกค้าที่เข้ามารับการบริการที่โชว์รูมของผู้จำหนาย โดยผู้จำหน่ายได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการติดเชื้อ COVID-19  ของทางภาครัฐบาลอย่างเคร่งครัด 

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า ซูซูกิและพันธมิตรจะยังคงเดินหน้าให้ความช่วยเหลือแก่สังคมในยามวิกฤติตามแนวทางของโครงการ “SUZUKI Cause We Care” ซึ่งสิ่งที่เรามุ่งมั่นและต้องการสื่อสารไปยังลูกค้าและพี่น้องชาวไทยทุกท่านว่าเราไม่ใช่แค่เพียงผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ แต่เราต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม พร้อมกับการพัฒนาธุรกิจควบคู่ไปกับการอยู่คู่เคียงข้างชุมชนและสัง คมไทยอย่างยั่งยืนอีกด้วย
ทั้งนี้ สำหรับหน่วยงานทางการแพทย์ใดที่กำลังต้องการตรวจเชิงรุกลุ่มเสี่ยงการติดเชื้อโรคโควิด-19 สามารถติดต่อเพื่อนำรถ SUZUKI CARRY Biosafety Mobile Unit ไปใช้งานได้ฟรีเพราะถูกออกแบบมาเพื่อนำไปใช้ด้านสาธารณประโยชน์แก่ประชาชนโดยทั่วไป สามารถติดต่อได้ผ่านทางอีเมลล์ khunpark@gmail.com หรือหมอแล็บ แพนด้า  หมายเลขโทรศัพท์ 08-7715-6166

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suzuki ข่าวรถยนต์ซูซูกิ suzuki cause we care suzuki carry biosafety mobile unit

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)