ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ford จัดโปรโมชั่นยางแอตลาสพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ

ข่าว icon 15 มิ.ย. 64 icon 2,439
Ford จัดโปรโมชั่นยางแอตลาสพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดวางจำหน่ายยาง แอตลาส ยางแบรนด์ระดับโลกในราคาคุ้มค่าที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าได้ใช้ยางแบรนด์ระดับโลกในราคาประหยัดคุ้มค่ามาพร้อม ข้อเสนอผ่อน 0% นาน 10 เดือน สำหรับลูกค้าครอบครัวฟอร์ด พร้อมมอบโปรแกรมรับประกันราคายาง หากเจอที่อื่นถูกกว่ารับเงินส่วนต่างคืนทันที และรับประกันอุบัติเหตุจากสภาพถนนนานสูงสุด 1 ปี
ยาง แอตลาส เป็นแบรนด์ระดับโลกจากอเมริกา ที่ผ่านมาตรฐานการรับรองระดับสากลทั้งจาก DOT ของสหรัฐอเมริกา ECE ของยุโรป และ CCC ของประเทศจีน รวมถึงได้รับมาตรฐานการรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์จาก มอก. ของประเทศไทย ทำให้มั่นใจได้ว่าเป็นยางที่มีคุณภาพและมีความทนทานเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกโดยฟอร์ดพร้อมวางจำหน่ายยางแอตลาสสำหรับรถยนต์ครบทุกรุ่น ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ ซึ่งจะมียางหลากหลายรุ่นให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อตามประเภทรถยนต์และการใช้งาน ดังนี้ 

ยางแอตลาสสำหรับรถยนต์นั่ง มีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่น FORCE UHP ซึ่งเป็นยางสมรรถนะสูงสไตล์สปอร์ต สำหรับผู้ที่เน้นความเร็วและเกาะถนนที่ดี และรุ่น FORCE HP ซึ่งเป็นยางที่ให้ความนุ่มสบายตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวัน
ยางแอตลาสสำหรับรถอเนกประสงค์และรถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อ มีให้เลือก 4 รุ่น 2 ประเภทการใช้งาน ได้แก่ ยางสำหรับใช้งานออนโรด ได้แก่ รุ่น PARALLER H/T ซึ่งเป็นยางที่เหมาะสำหรับการขับขี่บนถนนหลวง เน้นความรู้สึกนุ่มนวล และรุ่น PARALLER 4X4 HP ซึ่งเป็นยางที่เหมาะสำหรับการขับขี่ด้วยความเร็วบนถนนหลวง และยางสำหรับการขับขี่ในทุกสภาพถนน (ALL-Terrain / OFF-ROAD) ได้แก่รุ่น PARALLER A/T ซึ่งเป็นยางที่เหมาะกับการขับขี่ทั้งในเมือง/ทางทุรกันดารหรือออฟโรดเป็นบางครั้ง และรุ่น PARALLER M/T ซึ่งเป็นยางที่เหมาะสำหรับการขับในทางขรุขระหรือออฟโรดเป็นประจำ
ยางแอตลาสสำหรับรถกระบะเพื่อการพาณิชย์ ได้แก่รุ่น R772 ซึ่งเป็นยางสำหรับการพาณิชย์และงานบรรทุก
ท่านลูกค้าเจ้าของรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่นสามารถเลือกซื้อยางหลากหลายยี่ห้อชั้นนำได้ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศแล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น
  • ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ราคาเริ่มต้นเส้นละ 1,5xx บาท
  • ฟอร์ด เฟียสต้า ราคาเริ่มต้นเส้นละ 1,8xx บาท
  • ฟอร์ด โฟกัส ราคาเริ่มต้นเส้นละ 2,0xx บาท
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ ขอบ 17 นิ้ว ราคาเริ่มต้นเส้นละ 3,3xx บาท
  • ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ขอบ 20 นิ้ว ราคาเริ่มต้นเส้นละ 3,5xx บาท
นอกจากนี้ ฟอร์ดพร้อมมอบข้อเสนอสุดคุ้ม ซื้อยาง 3 เส้นแถมฟรี 1 เส้น สำหรับยางยี่ห้อที่เข้าร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2564 เท่านั้น อีกทั้งฟอร์ดยังมอบข้อเสนอผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับโปรแกรมรับประกันราคายาง หากเจอที่อื่นถูกกว่ารับเงินส่วนต่างคืนทันที และรับประกันอุบัติเหตุจากสภาพถนนนานสูงสุด 1 ปี
"ฟอร์ดมีความยินดีที่ได้นำยางแอตลาส ซึ่งเป็นแบรนด์ยางมาตรฐานระดับโลกที่มีคุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่ามาจัดจำหน่ายให้กับลูกค้าฟอร์ดที่ศูนย์บริการของเรา ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการเพิ่มความหลายหลายด้านสินค้าและบริการ เพื่อเป็นการยกระดับการบริการ สร้างความมั่นใจ และมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา"
นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการ ฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว
ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด Ford Call Center โทร. 1383 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ หรือดูข้อมูลแคมเปญและรายละเอียดด้านการบริการเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่น ข่าวรถยนต์ฟอร์ด ยางรถยนต์แอตลาส

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)