ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สปอร์ตพรีเมียมเอสยูวีสมาพร้อม EyeSight 4.0 ราคา 2.699 ล้านบาท

ข่าว icon 5 พ.ค. 64 icon 2,422

The All-New OUTBACK สปอร์ตพรีเมียมเอสยูวีมาพร้อม EyeSight 4.0 ราคา 2.699 ล้านบาท 
The All-New OUTBACK รถยนต์พรีเมียมเอสยูวีที่มาพร้อม Subaru EyeSight 4.0 เทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ล่าสุด เทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ล่าสุด Subaru EyeSight 4.0 กับขุมพลังเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ใหม่ 2.5 ลิตร เปิดด้วยราคาขายปลีกแนะนำ 2,265,200 บาท ราคา Option Pack 433,800 บาท  

OUTBACK สื่บตำนานสายพันธุ์ LEGACY 
OUTBACK เปิดตัวครั้งแรกในปี 1995 เป็นรถที่พัฒนามาจากตระกูล LEGACY* ซึ่งเป็นที่สุดขององค์ความรู้และเทคโนโลยีของ SUBARU ในสมัยนั้น จากนั้น OUTBACK จึงกลายเป็นผู้บุกเบิกรถ SUV แบบครอสโอเวอร์ประเภทสเตชั่นแวกอนที่กลายเป็นที่ชื่นชอบของคนจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดตัว OUTBACK มอบนิยาม "รถที่เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเจ้าของ" แก่ผู้บริโภคทั่วโลก

อย่างที่ทราบกันดีว่า OUTBACK เป็นรถ SUV แบบครอสโอเวอร์ที่สร้างขึ้นโดยใช้ DNA ของสเตชั่นแวกอน หลายทศวรรศที่ผ่านมาเราได้ปรับแต่ง "ความสะดวกในการใช้งานและการขับขี่ในชีวิตประจำวัน" ไปพร้อม ๆ กันในฐานะสเตชั่นแวกอนและ "ความสะดวกในการบรรทุกและสมรรถนะการขับขี่ในทางอุปสรรคอย่างปลอดภัยสำหรับไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟ" ในฐานะรถ SUV และครอสโอเวอร์และการผสมผสานของทั้งสองสิ่งคือคุณค่าและเอกลักษณ์ของ The All-New OUTBACK 

ยกระดับวิศวกรรมยานยนต์ขึ้นอีกขั้นด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวของความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีความปลอดภัยกับการใช้งานที่สะดวกสบาย ทำให้ The All-New OUTBACK เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดพรีเมียมเอสยูวี

เสถียรภาพในการขับขี่และความคล่องตัว
The All-New Outback สร้างขึ้นบนโครงสร้างตัวถังซูบารุโกลบอลแพลตฟอร์ม (Subaru Global Platform) รุ่นล่าสุด, ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ DNA ของซูบารุที่ให้การควบคุมที่ดีเยี่ยมและมีเสถียรภาพ เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ใหม่ 2.5 ลิตร (Subaru Boxer Engine) ทำความเร็ว จาก 0 ถึง 100 กม. / ชม. ใน 9.6 วินาที

มีระยะห่างจากพื้น (Ground Clearance) 213 มม. และยังได้รับการออกแบบให้ดูสมบุกสมบันด้วยกันชนที่แข็งแรงและตัวถังที่แข็งแรง ช่องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ขึ้น 522 ลิตรและประตูหลังไฟฟ้าแบบแฮนด์ฟรี เป็นคุณสมบัติการใช้งานเอนกประสงค์ที่แท้จริงทำให้เหมาะสำหรับการเดินทางของครอบครัว

นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งภายในที่กว้างขวางขึ้นด้วยวัสดุตกแต่งคุณภาพสูงและสัมผัสที่นุ่มสบายของเบาะหนังแท้ Nappa จุดเด่นของการตกแต่งภายในใหม่ทั้งหมดคือหน้าจอระบบสัมผัสขนาดใหญ่ 11.6 นิ้ว หน้าจอ LCD ความละเอียดสูง

ระบบสาระบันเทิงเต็มรูปแบบ
ภายในห้องโดยสารที่กว้างขึ้นให้ความผ่อนคลายยิ่งขึ้น ร่วมการออกแบบและฟังก์ชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ช่วยให้การเดินทางที่ยาวนานสะดวกสบายและสนุกสนานสำหรับทั้งครอบครัวความสะดวกสบายในการขับขี่ 

ปรับปรุงการควบคุมเสถียรภาพในการขับขี่และความสามารถการเก็บเสียงในห้องโดยสารเพื่อความสะดวกสบายในทุกสภาพถนน ทั้งการเดินทางในเมืองและการเดินทางไกล และด้วยเทคโนโลยีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ของ SUBARU ที่ให้ประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนอย่างยอดเยี่ยมเพื่อความอุ่นใจในทุกสภาพอากาศ

ฟังก์ชั่นการใช้งานสำหรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างความอเนกประสงค์ที่แท้จริงปรากฏให้เห็นได้ในหลากหลายสถานการณ์ตั้งแต่การผจญภัยกลางในเส้นทางอุปสรรคไปจนถึงการขับขี่ทางไกล

ระบบสาระบันเทิงใหม่ขนาด 11.6 นิ้ว ที่ตอบสนองอย่างแม่นยำพร้อมการทำงานที่รวดเร็วและเข้าใจง่าย ประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยที่ดีที่สุดอุปกรณ์ความปลอดภัยครบวงจรของ OUTBACK ใหม่ทำให้การขับขี่ปลอดภัยและสนุกสนานยิ่งขึ้นกว่าที่เคย 
  • Driver Monitor System ระบบตรวจสอบผู้ขับขี่ (DMS): ลดข้อผิดพลาดของผู้ขับขี่ โดย Sensor จะตรวจจับที่ใบหน้า หากผู้ขับขี่ละสายตาจากถนน หรือเริ่มมีอาการง่วงระบบจะทำการเตือนด้วยสัญญาณภาพและเสียงขึ้นที่หน้าจอ  DMS ยังสามารถจดจำใบหน้าของผู้ขับขี่ได้ถึง 5 ข้อมูล เพื่ออำนวยความสะดวก โดยการปรับตำแหน่งเบาะ, จอแสดงผล, กระจกมองข้าง ระบบปรับอากาศ และข้อมูลต่างๆบนหน้าจอ Center Information Display
  • Post Collision Brake Control การควบคุมเบรกหลังการชน: ระบบจะป้องกันการเกิดอุบัติเหตุหรือลดความเสียหายซ้ำซ้อนหลังจากการปะทะ ช่วยบังคับรถไม่ให้หลุดออกนอกเลนโดยการชะลอความเร็วและหยุดรถอัตโนมัติ รวมทั้งเปิดไฟฉุกเฉินแจ้งเตือนรถโดยรอบ
  • Reverse Automatic Braking เบรกอัตโนมัติในขณะถอยหลัง: หลีกเลี่ยงการชน และหยุดรถอัตโนมัติเมื่อถอยหลังด้วยความเร็วต่ำ (ใหม่)
สามารถเชื่อมต่อกับ Apple CarPlay และ Android Auto ระบบเครื่องเสียง Harmon/Kardon 11 ลำโพงและซัฟวูฟเฟอร์ พร้อมกันนี้  หน้าจออัจฉริยะยังเป็นศูนย์กลางในการควบคุมระบบทั้งหมด

Subaru EyeSight 4.0 ความปลอดภัยขั้นสุด
เทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ล่าสุด Subaru EyeSight 4.0 ดวงตาอัจริยะคู่ใหม่ที่เพิ่มความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร เพราะนอกจาก 6 ระบบการทำงานที่มีในอายไซต์รุ่นปัจจุบันแล้วยังขยายมุมรับภาพให้กว้างขึ้นอีก 2 เท่า พร้อมทั้งพัฒนาระบบการทำงานใหม่ เพื่อความปลอดภัยที่มากยิ่งขึ้น
  • Autonomous Emergency Steering ระบบบังคับเลี้ยวฉุกเฉินอัตโนมัติ: ช่วยหลีกเลี่ยงการชนโดยการหลบหลีกอัตโนมัติไปยังพื้นที่ว่างด้านข้างภายข้างในช่องทางเดิม ในกรณีที่ไม่สามารถเลี่ยงการชนด้วยระบบเบรกอัตโนมัติ (Pre-Collision Braking)
  • Lane Centering Control/ Preceeding Vehicle Adaptive Steering Control ระบบบังคับรถให้อยู่กึ่งกลางถนนและระบบบังคับพวงมาลัยตามรถด้านหน้า: ประสานการทำงานร่วมกับระบบ Adaptive Cruise Control ควบคุมพวงมาลัยให้รถอยู่กึ่งกลางถนนในขณะที่ขับตามรถด้านหน้า
  • Pre-Collision Braking at Intersection ระบบป้องกันการเกิดอุบัติเหตุบริเวณทางแยก: มุมมองที่กว้างขึ้นทำให้กล้องสามารถตรวจสอบยานพาหนะที่ขับสวนมาในเส้นทางตรงข้าม ระบบจะช่วยเลี่ยงการชนด้วยการเบรกอัตโนมัติ
  • Lane Departure Prevention Function ระบบบังคับพวงมาลัยอัตโนมัติ:  เมื่อรถจะหลุดออกนอกเส้นถนน ระบบจะเตือนด้วยเสียงก่อนพวงมาลัยก่อนบังคับพวงมาลัยให้กลับมาอยู่ในเส้นทางอัตโนมัติ

ด้วยความก้าวหน้าทางวิศวกรรมและเทคโนโลยีความปลอดภัยของซูบารุที่ทำงานร่วมกันอย่างชาญฉลาดใน The All-New OUTBACK นี้ ทำให้ได้รับการจัดอันดับความปลอดภัยระดับ 5 ดาว โดยสถาบัน (NHTSA) สหรัฐอเมริกาในปี 2021
The All-New OUTBACK ราคาขายปลีกแนะนำ 2,265,200 บาท ราคา Option Pack 433,800 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

subaru subaru outback ข่าว subaru รีวิวซูบารุ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)