ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

11 มี.ค.เปิดตัวกระบะ Ford Ranger FX4 MAX ใหม่ ใช้ช่วงล่าง FOX หรือไม่?

ข่าว icon 23 มิ.ย. 64 icon 5,842
11 มี.ค.เปิดตัวกระบะ Ford Ranger FX4 MAX ใหม่ ใช้ช่วงล่าง FOX หรือไม่?   


Ford Ranger FX4 MAX รถกระบะแกร่งเตรียมเปิดตัววันที่ 11 มี.ค.2564 หลังจากที่ต่างประเทศเผยโฉมพร้อมจำหน่ายไปแล้วก่อนหน้านี้ และมาพร้อมช่วงล่างขั้นเทพ..จาก FOX!

ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 เพิ่มชื่อ MAX ต่อท้ายเหมือนเป็นการบ่งบอกความเป็น "ที่สุด" และน่าติดตามการปรับเปลี่ยนโฉมหลังจากที่เคยมีการอัพเกรดรุ่น FX4 ที่ใส่ชุดตกแต่งทั้งสติ๊กเกอร์ โรลบาร์ กันชน ล้ออัลลอย โดยในต่างประเทศที่เปิดตัวรุ่น FX4 MAX ในชื่อเดียวกันนี้ มีความพิเศษตรงที่ใช้ระบบช่วงล่างคอยล์สปริง 4 ล้อ และใช้โช้คอัพ monotube FOX เหมือนที่ใช้ใน Ranger Raptor 



ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 MAX ในต่างประเทศนั้นมาพร้อมขุมพลังเดียวกับในเรนเจอร์ Wildtrak และ Raptor นั้นคือดีเซล 4 สูบ 2.0 ลิตร Bi-turbo กำลังสูงสุด 213 แรงม้า แรงบิดระดับ 500 นิวตันเมตร และเกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ 



โดย FX4 MAX ที่จะเปิดตัวในไทยนั้นยังไม่มีการเปิดเผยสเปคออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ถ้าเป็นการใช้สเปคเดียวกับในต่างประเทศจริง ก็นับว่าเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้ที่ต้องการรถกระบะขนาดไม่ใหญ่ยาวเกินไปนักอย่างเรนเจอร์ แร็พเตอร์ และน้ำหนักน้อยกว่า นอกจากนี้อาจมีราคาที่ต่ำลงไม่ถึง 1.6 ล้านบาท ทำให้ FX MAX น่าจับจามองว่าจะได้สเปคเทพ ๆ มาหรือไม่และราคาจะอยู่ที่เท่าไหร่ วันที 11 มี.ค. 2564 นี้รู้กัน!!! 
ดูผ่านช่องทางงานเปิดตัวได้ที่นี่ Ford Ranger FX4 MAX = https://www.youtube.com/watch?v=RifYS2-N08Y&feature=youtu.be และ https://www.facebook.com/FordThailand/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford ฟอร์ด ford ranger ford ranger raptor

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)