ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

2021 New Nissan Juke Special Edition รถคลอสโอเวอร์ลุกใหม่สวยขึ้นจนเกือบจำผิดรุ่น!

ข่าว icon 28 มิ.ย. 64 icon 6,437
2021 New Nissan Juke Special Edition รถคลอสโอเวอร์ลุกใหม่สวยขึ้นจนเกือบจำผิดรุ่น!

Nissan Juke ใหม่รถอเนกประสงค์ที่เคยได้รับความนิยมมากในประเทศไทย แต่ระยะหลังเริ่มมีรถ B-SUV คู่แข่งออกมาเยอะจนถูกลดความนิยมลงไป และปรับโฉมล่าสุดประมาณปี 2017 หลังจากนั้นก็ยกเลิกการขายไป แต่ในต่างประเทศยังคงได้รับความนิยมอยู่มากมาย จนออกรุ่นใหม่และในปี 2021 ก็เผยโฉมเจ้าจู๊ค 2021 ในเวอร์ชั่น Special Edition ที่ดูสวยและลงตัวมากขึ้น หากมองส่วนท้ายยิ่งดูคล้ายกับ นิสสัน คิกส์จนแทบแยกไม่ออก







นิสสัน จู๊ค รุ่นพิเศษนี้มาพร้อมกับการตกแต่งใหม่โดดเด่นที่เสาร์-ซี มีโลโก้ "Enigma" ล้อแม็ก 19 นิ้ว จาก Akari สีพิเศษคือ Gun Metallic Grey เทาหลังคาดำหรือดำทั้งหมด นอกจากนี้ยังเป็นรถยนต์ Nissan รุ่นแรกที่รองรับ Amazon Alexa ในยุโรป ด้วยการเปิดใช้งาน Nissan Skill ของ Alexa ในแอพเฉพาะและเชื่อมโยงกับบัญชี NissanConnect Services ที่สามารถควบคุมฟังก์ชันบางอย่างของตัวรถได้จากระยะไกลเช่น การตรวจสอบสถานะการล็อคประตู เปิดไฟ ดูระดับเชื้อเพลิงที่เหลือค้นหาที่จอดรถหรือส่งที่อยู่ไปยัง TomTom navi


Juke Enigma หรือ  Juke Special Edition จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในยุโรปในเดือน มกราคม 2564 ในประเทศอังกฤษ โดยในรุ่น N-Connecta และ the Tekna ราคาอยู่ที่ 22,195 ปอนด์ (30,258 เหรียญสหรัฐ) และ 23,695 ปอนด์ (32,303 เหรียญสหรัฐ) ตามลำดับ ส่วนรุ่น Tekna มีจำหน่ายที่ 25,095 ปอนด์ (34,212 เหรียญสหรัฐ) และรุ่น Visia กับ Acenta 18,595 ปอนด์ (25,350 เหรียญ) และ 20,195 ปอนด์ (27,532 เหรียญ) ตามลำดับ 
ภาพและข้อมูลจาก www.carscoops.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถยนต์นิสสัน รีวิวนิสสัน ข่าวนิสสัน 2021 nissan 2021

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)