ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mazda ส่ง CX-3 2021 Collection หวังเจาะกลุ่มลูกค้า SUV คันแรก พร้อมรุ่นพิเศษลุย Motor expo 2020

ข่าว icon 4 ธ.ค. 63 icon 5,621
Mazda ส่ง CX-3 2021 Collection หวังเจาะกลุ่มลูกค้า SUV คันแรก พร้อมรุ่นพิเศษลุย Motor expo 2020

มาสด้า ตอกย้ำความร้อนแรงตลาดเอสยูวี ส่งฟรีสไตล์ครอสโอเวอร์ New Mazda CX-3 2021 Collection รถอเนกประสงค์
เอสยูวีที่ส่งมอบความคุ้มค่า คุ้มราคาให้กับลูกค้าได้มากที่สุดในยุคนี้ อัดแน่นด้วยอุปกรณ์มาตรฐานครบครันในระดับราคาที่ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟสุดล้ำและออฟชั่นเต็มคันตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น วางราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 7 แสนกว่าบาท นี่คือรถอเนกประสงค์ที่ให้คุณภาพเหนือราคา 

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า มาสด้ากำลังก้าวไปอีกขั้นเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถอเนกประสงค์ในเมืองไทย โดยการแนะนำ New Mazda CX-3 2021 Collection ที่ให้สมรรถนะสูงและประหยัดน้ำมัน ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นเพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดรถอเนกประสงค์เอสยูวีในปีนี้ โดยรถเอสยูวี ทั้ง 4 รุ่น ภายใต้ CX-Series เริ่มตั้งแต่ CX-5 เป็นรุ่นแรก ตามมาด้วย CX-3 และปีที่ผ่านมากับ CX-8 และล่าสุด CX-30 ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จนถึงวันนี้มาสด้าได้ส่งมอบรถอเนกประสงค์ CX-Series ทั้ง 4 รุ่น ให้ลูกค้าชาวไทยไปแล้วกว่า 60,000 คัน

ครั้งแรกที่ CX-3 เปิดตัวในปี 2015 รถรุ่นนี้ได้กลายเป็นต้นแบบของรถประเภทคอมแพ็คครอสโอเวอร์เอสยูวีที่ต้องตาต้องใจของลูกค้าด้วยรสนิยมอันล้ำสมัยจึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและความคล่องแคล่วที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานส่วนบุคคล การปรับเปลี่ยนครั้งนี้ เป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของมาสด้าและฟังก์ชันการใช้งานที่ทำให้รถ CX-3 สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับการใช้งานส่วนตัว เราได้เพิ่มสีใหม่ที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตและมีสไตล์ ไปพร้อมๆ กับความรู้สึกสดใสและนุ่มนวล เราไม่เพียงแต่พัฒนารถเพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบในรถ CX-3 เท่านั้น แต่เราได้พัฒนาขึ้นเพื่อให้เป็นรถที่โดดเด่นตามสไตล์ครอสโอเวอร์เอสยูวี จึงทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าทั่วไป โดย ยังคงเน้นการออกแบบภายนอกและภายในด้วยแนวทาง โคโดะ ดีไซน์ ที่มีความสง่างามและได้รับการยอมรับมาแล้วทั่วโลก มีบางสิ่งที่ถูกลดทอนรายละเอียดที่ไม่จำเป็นออกไป แต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบหรู ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Less is More" ด้วยเส้นสายที่เรียบง่ายแต่แฝงด้วยความโฉบเฉี่ยวและทรงพลังในแบบฉบับรถเอสยูวี รวมถึงคุณภาพภายในห้องโดยสารระดับพรีเมียมตามแนวทางการพัฒนาของมาสด้า มาพร้อมเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร 156 แรงม้า ที่ให้กำลังเครื่องยนต์มากที่สุดและประหยัดน้ำมันมากที่สุดถึง 16.4 กิโลเมตรต่อลิตร ให้สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน


การออกแบบมีการเพิ่มสีภายนอกใหม่ สีเทา โพลีเมทัล เกรย์ ซึ่งเป็นสีที่ผสมผสานระหว่างความรู้สึกแข็งแกร่งของโลหะกับความมันวาวซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเรซินได้อย่างลงตัว ซึ่งแสดงถึงคุณภาพชั้นเยี่ยม ด้านเทคโนโลยีความสะดวกสบายและความปลอดภัยใหม่มีการ เพิ่มการรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายของ Apple CarPlay ที่สามารถใช้งานผ่านแอปพลิเคชันบน iPhone และเพิ่มการรองรับ Android Auto ที่สามารถสั่งงานและใช้งานผ่านแอปลิเคชันบนสมาร์ทโฟน, ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติแบบ Advance (Advanced Smart City Brake Support) ที่มาพร้อมกับระบบตรวจจับคนเดินถนน, ระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน (Lane Departure Warning System), ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (High Beam Control) และกุญแจรีโมทดีไซน์ใหม่

นอกจากนี้มาสด้ายังให้เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเชิงป้องกัน i-Activsense รอบคัน เพื่อลดโอกาสเกิดอุบัติเหตุและช่วยให้การขับขี่ง่ายขึ้นทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน อาทิ ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ HBC ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติแบบ Advance ที่สามารถตรวจจับคนเดินถนนได้ อีกทั้งในทุกรุ่นย่อยได้รับการติดตั้งระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะหรือ G-Vectoring Control ที่ช่วยควบคุมสมรรถนะการขับขี่ให้แม่นยำ สมดุล เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้กับผู้โดยสารทุกตำแหน่งตลอดการเดินทาง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยุคดิจิทัลด้วยระบบ Mazda Connect และเป็นครั้งแรกของการติดตั้งระบบ Apple CarPlay แบบไร้สาย และระบบ Android Auto เพิ่มความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน สามารถใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถใช้งานฟังก์ชันต่างๆ ได้อย่างปลอดภัยแม้ในขณะขับขี่
New Mazda CX-3 2021 Collection ประกอบด้วย 4 รุ่น ดังนี้ 

รุ่น BASE ราคา 769,000 บาท 
มาพร้อมเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ราคาจำหน่าย 769,000 บาท ติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานและระบบความปลอดภัยพื้นฐานครบครัน อาทิ ระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะ กล้องมองหลังไฟ รองรับระบบ Apple CarPlay แบบไร้สาย และระบบ Android Auto ระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ (Smart Keyless Entry) ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์อัจฉริยะ (Push Start Button) สัมผัสความคุ้มค่าเหนือกว่ารถอเนกประสงค์ในระดับเดียวกัน

รุ่น BASE PLUS ราคา 809,000 บาท 
ออฟชั่นที่เพิ่มเติมเข้ามาคือ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ LED พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED Signature ระบบไฟหน้าปรับสูง-ต่ำอัตโนมัติ และระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ที่ปัดน้ำฝนกระจกหน้าแบบอัตโนมัติ ระบบควบคุมความเร็วคงที่ (Cruise Control) ที่พักแขนพร้อมที่วางแก้วสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง มาพร้อมถุงลมนิรภัยด้านข้าง และม่านนิรภัยรวม 6 ตำแหน่ง

รุ่น COMFORT ราคา 879,000 บาท
เพิ่มความสะดวกสบายพร้อมกับระบบความปลอดภัยในอีกระดับ มาพร้อมหลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้า ไฟตัดหมอกคู่หน้าแบบ LED ระบบแสดงภาพ 360 องศา รอบทิศทางพร้อมระบบเซ็นเซอร์กะระยะด้านหน้าและด้านหลัง ระบบเตือนเมื่อรถอยู่ในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง สัมผัสเบาะหนังสีดำ และคอนโซลหน้าหุ้มด้วยผ้า Grand Luxe Suede สีเทา 

รุ่น PROACTIVE ราคา 959,000 บาท 
ขีดสุดของรถอเนกประสงค์เอสยูวีแห่งปี เป็นรุ่นท็อปที่ มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานด้านความสะดวกสบายและระบบความปลอดภัยระดับพรีเมียม สปอร์ตเต็มขั้นด้วยล้ออัลลอย18 นิ้ว ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และระบบความปลอดภัยเชิงป้องกัน i-Activsense ที่ใส่มาให้มากถึง 8 ระบบ ปกป้องทุกชีวิตให้ปลอดภัยสูงสุด

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ กล่าวว่า "ตลาดรถอเนกประสงค์ขนาดเล็กเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอด 10 เดือนที่ผ่านมา (มกราคม-ตุลาคม ปี 2563) ตลาดเอสยูวีมียอดขายรวมประมาณ 90,000 คัน (รวม PPV) ขณะที่ยอดขายรถเอสยูวีของมาสด้าทั้ง 4 รุ่น อยู่ที่ประมาณ 9,000 คัน เพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันในตลาดที่กำลังดุเดือด มาสด้าจึงส่ง New Mazda CX-3 2021 Collection ที่ได้รับการปรับอุปกรณ์มาตรฐาน ราคาจำหน่ายในแต่ละรุ่นย่อย เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าเหนือราคามากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การใช้งาน และความต้องการของลูกค้าด้วยเทคโนโลยีที่มาสด้าใส่มาตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น ส่งผลให้ CX-3 กำลังจะกลายเป็นรถอเนกประสงค์ที่คุ้มค่า คุ้มราคามากที่สุด ด้วยความเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์มาตรฐานที่ครบครัน และเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น"

นอกจากนี้มาสด้ายังเปิดตัวแนะนำรถยนต์รุ่นพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี ของการถือกำเนิดแบรนด์มาสด้า เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่น และเลือกให้มาสด้านำพาคุณและครอบครัวไปสู่จุดหมายปลายทาง และร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์นี้ ด้วยการเป็นเจ้าของยนตรกรรมรุ่นพิเศษ Mazda 100th Anniversary Edition สัมผัสกับแรงบันดาลใจอันทรงคุณค่าจากรถยนต์นั่งคันแรกของมาสด้า Mazda R360 Coupe ที่ได้รับการถ่ายทอดกลิ่นไอความสง่างามของดีไซน์ รถมาสด้ารุ่นพิเศษ ครบรอบ 100 ปี มีทั้งให้เลือก 3 รุ่น ประกอบด้วย Mazda2 1.3 S Leather ทั้งรุ่นแฮตช์แบค 5 ประตู และซีดาน 4 ประตู Mazda3 2.0 SP ทั้งรุ่นฟาสท์แบค 5 ประตู และซีดาน 4 ประตู และ Mazda CX-30 2.0 SP ยกระดับความ

โดดเด่นด้วยสีภายนอก Snowflake White Pearl และป้ายสัญลักษณ์บ่งบอกความเป็นรุ่นพิเศษครบรอบ 100 ปี สัมผัสความคลาสสิกภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งด้วยหนังสีขาวตัดกับเบาะหนังสีแดง Burgundy สะดุดสายตาด้วยสัญลักษณ์พิเศษครบรอบ 100 ปี บนพนักพิงศีรษะ พื้นพรมและชุดพรมปูพื้นสีแดง กุญแจรีโมท และฝาครอบดุมล้อ
พบกับยนตรกรรมสกายแอคทีฟทุกรุ่นที่บูธมาสด้าในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 2 - 13 ธันวาคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมรับแคมเปญสุดพิเศษมากมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mazda ข่าวรถยนต์มาสด้า ข่าวรถยนต์mazda mazda 100th anniversary edition motor expo 2020 cx-3 2021 collection

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)