ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยนตรกรรมรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรก กับราคา 3,490,000 บาท

ข่าว icon 15 ม.ค. 64 icon 3,782

The New All-Electric Lexus UX 300e ... ยนตรกรรมรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรก กับราคา 3,490,000 บาท  
The New All-Electric Lexus UX 300e ยนตรกรรมคอมแพกต์ ครอสโอเวอร์ ที่ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด "Creative Urban Explorer" ที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง คล่องแคล่ว ปราดเปรียว ให้การขับขี่ที่สนุกสนาน โดยการออกแบบสามารถบ่งบอกถึงวิวัฒนาการที่สง่างามและทรงพลังตามหลักปรัชญา L-finesse ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความดึงดูดที่ไม่เหมือนใคร



ภายนอกแข็งแกร่ง สง่างาม ทรงพลัง 
กระจังหน้า Spindle Grille...เอกลักษณ์เฉพาะของเลกซัส รูปแบบไดนามิกรูปทรงสามมิติ ให้ความรู้สึกถึงการขับขี่ที่ทรงพลังในรูปแบบรถครอสโอเวอร์ไฟหน้า LED แบบ Ultra-compact 3-eye Bi-Beam พร้อมไฟ Daytime Running Light ออกแบบโดยสื่อถึงความโดดเด่นของสัญลักษณ์ Lexus





ภายในครบครัน ความสะดวกสบายขั้นสูงสุด
ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบที่ให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร วางตำแหน่งเป็นศูนย์กลาง ทำให้สะดวกสบาย ง่ายต่อการใช้สอย และให้ความรู้สึกปลอดภัยเบาะนั่งคู่หน้าที่ใช้รูปแบบงานเย็บปักถักร้อยแบบ SASHIKO ซึ่งเป็นวิธีเย็บดั้งเดิมแขนงหนึ่งของญี่ปุ่น ให้ความแข็งแรง และสวยงามจอแสดงผลสี TFT (Thin Film Transistor)?แสดงข้อมูลการขับขี่อย่างสมบูรณ์แบบแท่นชาร์จมือถือแบบไร้สาย Wireless charger...สะดวกสบาย ทันสมัย





สมรรถนะการขับขี่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในทุกการขับขี่
สถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบใหม่ GA-C (Global Architecture-Compact Platform) ปรากฏการณ์แห่งการขับเคลื่อน ด้วยโครงสร้างตัวถังได้รับการออกแบบให้มีความแข็งแรง เพิ่มจำนวนจุดเชื่อมตัวรถ มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ควบคุมได้ดั่งใจ สมรรถนะแรง ให้ความรู้สึกในการขับขี่คล่องตัว ตอบสนองได้อย่างใจ


ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า
มอเตอร์ไฟฟ้า อัตราเร่งเต็มพิกัด ทุกการขับเคลื่อน ให้พละกำลังสูงสุดถึง 150 กิโลวัตต์ หรือ 201 แรงม้า ให้อัตราเร่งที่แรง ดุดัน สมรรถนะอันทรงพลัง



เลือกเป็นเจ้าของยนตรกรรมหรู The New All- Electric Lexus UX 300e
สีภายนอก Mercury Gray Mica, Platinum Silver Metallic, Sonic Titanium, Black, Graphite Black Glass Flake, Madder Red, Sonic Quartz*, Amber Crystal Shine, White Nova Glass Flake**, Heat Blue Contrast Layering, Blazing Carnelian Contrast Layering และ Terrane Khaki Mica Metallic Celestial Blue






พิเศษสุด!! เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เหนือกว่า สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เลกซัสทุกรุ่นจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ
  • รับสิทธิ์เป็นสมาชิก Lexus Club รวมทั้งสิทธิพิเศษจาก Lexus Privilege ผ่าน Mobile Application Lexus Elite Club พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ และสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าคนสำคัญตลอดทั้งปี 
  • อุ่นใจในทุกการเดินทางด้วย การรับประกันคุณภาพรถยนต์และระบบไฮบริด 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง  และรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดของรถยนต์เลกซัสทุกรุ่น 10 ปีไม่จำกัดระยะทาง  พร้อมการบริการจากเลกซัส เซอร์วิส คอร์เนอร์ ในศูนย์บริการโตโยต้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการด้วยมาตรฐานเลกซัส ทั้ง 15 แห่ง ทั่วประเทศ

ผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ 
  • บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ จำกัด (พระราม 9)โทรศัพท์  0 2716 8999
    58 ถ.ริมคลองแสนแสบ บางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
  • บริษัท เลกซัส ออโต้ซิตี้ จำกัด สำนักงานใหญ่ รามอินทรา (กม. 2) โทรศัพท์  0 2521 1111
    14/459 ม.4 ถ.รามอินทรา กม.2 อนุสาวรีย์ บางเขน กรุงเทพฯ 10220
  • บริษัท เลกซัส ออโต้ซิตี้ จำกัด สาขา สุขุมวิท (ซอย18)โทรศัพท์  0 2260 8123
    1/1 ถ.สุขุมวิท18 คลองเตย กรุงเทพฯ 10110
อุ่นใจกับบริการจากเลกซัส เซอร์วิส คอร์เนอร์ ในศูนย์บริการโตโยต้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการด้วยมาตรฐานเลกซัส ทั้ง 15 แห่ง 

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lexus.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lexus เลกซัส the new all-electric lexus ux 300e ข่าวเลกซัส รีวิวเลกซัส ข่าวเล็กซัส

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)