ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รุ่นประกอบไทยประกาศราคาที่ 2.1 ล้านบาท

ข่าว icon 13 พ.ย. 63 icon 9,332

BMW 220i Gran Coupe M Sport รุ่นประกอบไทยประกาศราคาที่ 2.1 ล้านบาท  
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัว 220i Gran Coupe M Sport รุ่นประกอบไทยด้วยราคา 2,1xx,xxx บาท (รอราคาชัดเจนในงาน Motor Expo 2020) ซึ่งราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard โดยยังคงมอบความสนุกสนานในการขับขี่พร้อมสมรรถนะ และมีกลิ่นอายดีไซน์ที่หรูหราและความสปอร์ต หลังคากระจกพาโนรามาขนาดใหญ่ที่เปิดออกด้านนอกได้ไม่จำกัดระดับ พร้อมโหมดระบายอากาศไฟฟ้า สะท้อนความเหนือระดับทั้งในด้านดีไซน์และสมรรถนะในการขับขี่ อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยขุมพลังเบนซิน 4 สูบขนาด 2.0 ลิตร พร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ที่เหนือชั้นกว่ารุ่นอื่นๆ ในเซกเมนต์เดียวกัน

220i Gran Coupe M Sport ใหม่ สุดโดดเด่น
220i Gran Coupe M Sport ใหม่ มาพร้อมสมรรถนะที่เหนือกว่ารถยนต์ 218i Gran Coupe ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่พลิกโฉมรถซีดานทั่วไปด้วยลุคใหม่ที่เปี่ยมด้วยความโดดเด่นทั้งในด้านอัตลักษณ์และสุนทรียะ ให้ได้เพลิดเพลินไปกับทุกอารมณ์การขับขี่ด้วยดีไซน์พรีเมียมหรูหรา และรายละเอียดเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ด้วยเค้าโครงที่โฉบเฉี่ยวกว่าเคยด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถยนต์คูเป้รุ่นคลาสสิค เช่น กระจกประตูข้างแบบไร้กรอบทั้ง 4 ประตู ส่วนรูปลักษณ์สปอร์ตโหลดเตี้ยทรงกว้าง ส่งให้บุคลิกบนถนนเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ

พร้อมช่วงหน้าอันปราดเปรียวที่เสริมให้รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสุดคลาสสิกดูแปลกตาน่าค้นหากว่าเคย ส่วนไฟหน้าสี่ตาอันเป็นเอกลักษณ์ทำมุมเล็กน้อย เสริมความโดดเด่นให้กับกระจังหน้ารูปไตที่มาพร้อมกับซี่กระจังซึ่งให้ความรู้สึกมีมิติยิ่งกว่า มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานไฟหน้า LED ที่ให้ความรู้สึกทันสมัย

เส้นสายอันเฉียบคมของ 220i Gran Coupe M Sport ใหม่ ทำให้ด้านข้างตัวรถนั้นเน้นย้ำสัดส่วนอันปราดเปรียวและความเรียบหรูอันเป็นเอกลักษณ์ของ BMW Coupe รุ่นหลัง เส้นโค้งของหลังคาที่ทอดตัวอย่างสง่างาม พร้อมทรงหน้าต่างและเส้นข้างตัวรถที่ยาวขึ้น ส่งให้ตัวรถดูโฉบเฉี่ยวเปรียวยาว ในขณะที่ตัวรถด้านข้างบริเวณเสา C โดดเด่นชัดเจน พร้อมเส้นโค้งอันทรงพลังของล้อหลัง ในขณะที่ชุดแต่ง M Aerodynamics มาพร้อมกับบังโคลนทั้งล้อหน้าและท้าย รวมไปถึงแถบสเกิร์ตด้านข้างตัวรถสำหรับรุ่น M โดยเฉพาะ อวดโฉมความปราดเปรียวอันเหนือชั้น ส่งอัตลักษณ์ความเร้าใจสไตล์สปอร์ตให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

ไฟท้าย LED เพรียวบางที่ลาดออกในแนวนอน ควบคู่ชิ้นส่วนสีดำ High-gloss Black ที่เชื่อมต่อไฟท้ายทั้งสองส่วนสู่ตราสัญลักษณ์บีเอ็มดับเบิลยูตรงกลาง ส่งให้ 220i Gran Coupe M Sport ดูกว้างขวาง กับล้ออัลลอย M น้ำหนักเบาขนาด 18 นิ้ว ในลาย Double-Spoke และหลังคาพาโนรามิคขนาดใหญ่ที่สามารถเปิดออกด้านนอกได้ไม่จำกัดระดับ พร้อมโหมดระบายอากาศไฟฟ้า แม้รูปลักษณ์ภายนอกจะดูสปอร์ตปราดเปรียว ผู้โดยสารยังคงสามารถเพลิดเพลินไปกับพื้นที่ใช้สอยอันยืดหยุ่น ด้วยที่เก็บของท้ายรถซึ่งรองรับปริมาตรการบรรจุได้ถึง 430 ลิตร ทั้งยังสามารถปรับขยายได้หลากหลายรูปแบบ
ขุมพลังเบนซิน BMW TwinPower Turbo ให้กำลัง 192 แรงม้า 

220i Gran Coupe M Sport ใหม่นั้นมีขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร และเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ทำงานควบคู่เกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ Steptronic แบบคลัทช์คู่ ด้านเครื่องยนต์ให้กำลังสูงสุด 192 แรงม้า มอบแรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร ที่ 1,350-4,600 รอบต่อนาที ส่งพลังให้เร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 7.1 วินาที และความเร็วสูงสุดที่ 238 กิโลเมตรต่อชั่วโมง กับช่วงล่างแบบ M Sport กับระบบรับแรงกระแทกที่เฉียบคมส่งให้การขับขี่คล่องตัวกว่าเคย แรงสปริงและระบบควบคุมเสถียรภาพช่วงล่างที่เหนียวแน่นขึ้นช่วยให้การควบคุมรถยนต์เป็นไปได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้นโดยไม่สูญเสียความสะดวกสบายในห้องโดยสาร ในขณะที่ระบบควบคุมความนุ่มนวลโช๊คอัพถูกปรับให้รับกับระบบช่วงล่างอื่นๆ ให้มีความเฉียบคมยิ่งขึ้น
ภายในผสมผสานความหรูหรา และพื้นที่ใช้สอย


การออกแบบที่เน้นผู้ขับยังถูกเสริมด้วยแถบตกแต่งที่พาดผ่านตรงเข้าสู่ที่นั่งคนขับ และการเล่นกับรายละเอียดบนพื้นผิววัสดุแบบต่างๆ ทั้งในส่วนแผงหน้าปัดและบริเวณหลังพวงมาลัย โดยแถบสีบริเวณแผงหน้าปัดและกรอบประตูมาในลาย Illuminated Boston ด้านชุดแต่ง M Sport มาพร้อมพวงมาลัยหนัง M และเบาะที่นั่งผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้าดีไซน์สปอร์ตหุ้มหนังแท้ และเพดานหลังคาภายในห้องโดยสารในสีดำ Anthracite ที่ส่งให้บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าเดิม


ภายในห้องโดยสารของ 220i Gran Coupe M Sport ใหม่ ผสมผสานความหรูหราด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมและพื้นที่ใช้สอยที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทั้งไลฟ์สไตล์ครอบครัวและการเดินทางระยะยาว ส่วนภายในห้องโดยสารฝั่งคนขับ ส่งมอบข้อมูลสำคัญในการขับขี่ให้ผู้ขับได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่จำเป็นต้องละสายตาจากถนนด้วยหน้าจอ และแผงหน้าปัด Instrument Cluster ขนาด 10.25 นิ้ว รวมไปถึงจอสัมผัส Control Display ขนาด 10.25 นิ้ว ที่ตั้งอยู่กลางคอนโซลทำมุมเข้าหาคนขับเล็กน้อยตามแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยู

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถยนต์เปิดตัวใหม่ 2020 ข่าวรถยนต์bmw 2020 ข่าวรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 2020 ข่าวรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู bmw 220i gran coupe m sport

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)