ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถปิกอัพอีซูซุคว้ารางวัล Good Design Award 2020 ในญี่ปุ่น

ข่าว icon 12 ต.ค. 63 icon 2,503
รถปิกอัพอีซูซุคว้ารางวัล Good Design Award 2020 ในญี่ปุ่น

รถปิกอัพ "อีซูซุดีแมคซ์" คว้ารางวัลการออกแบบดีเด่น (Good Design Award 2020 หรือ G Mark) ของประเทศญี่ปุ่น จุดเด่นคือ ภายนอกออกแบบใหม่หมด ห้องโดยสารใหม่ Sharp Horizontal Layers จอ Smart MID ขนาดใหญ่ 4.2 นิ้ว เบาะนั่งคู่หน้าเทคโนโลยี AVEC (Anti Vibration Elastic Comfort) ซับแรงสั่นสะเทือน ลดความเมื่อยล้า ปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางฝั่งคนขับ ความบันเทิง ISUZU Ultimate Entertainment หน้าจอระบบสัมผัส Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto ระบบเสียงรอบทิศทาง Dynamic Surround Sound 8 ลำโพง  


พร้อมด้วยขุมพลังใหม่! เครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600 - 2,600 รอบ/นาที พร้อม E-VGS TURBO เทอร์โบแปรผันปรับไฟฟ้า เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดใหม่ พร้อมโหมดขับขี่แบบสปอร์ต Rev Tronic

รถปิกอัพ "อีซูซุดีแมคซ์" ได้รับรางวัลการออกแบบดีเด่น "Good Design Award 2020" (G Mark) สาขารถเพื่อการพาณิชย์ (Commercial vehicle, Commercial vehicle-related instruments) จากสถาบันส่งเสริมการออกแบบแห่งประเทศญี่ปุ่น หรือ Japan Institute of Design Promotion (JDP) โดยรถปิกอัพ "อีซูซุดีแมคซ์" ได้มีการพัฒนาประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน ระบบความปลอดภัย และออกแบบให้สามารถตอบสนองการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่หลากหลายของผู้ใช้รถทั่วโลก 

G Mark เป็นโครงการที่ก่อตั้งขึ้นโดยกระทรวงการค้าต่างประเทศและอุตสาหกรรม (Ministry of International Trade and Industry) ของประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันอยู่ภายใต้การดูแลของ JDP ซึ่งจะทำการคัดเลือกผลงานการออกแบบที่มีคุณสมบัติส่งเสริมพัฒนาการคุณภาพชีวิต สังคม และวงการอุตสาหกรรม อย่างเข้มข้นจากหลากหลายผลงานที่ส่งเข้าประกวดจากทั่วโลก เป็นรางวัลทางด้านการออกแบบอันทรงเกียรติที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติว่าเป็น 1 ใน 4 รางวัลด้านการออกแบบที่ยิ่งใหญ่ของโลก และเป็นที่รู้จักมากที่สุดตั้งแต่ ปี ค.ศ. 1957 โดยมีจุดประสงค์ที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิต สังคม สิ่งแวดล้อม และอื่นๆ ผ่านการออกแบบที่ยอดเยี่ยม 


แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถยนต์อีซูซุ 2020 isuzu 2020 ข่าวรถยนต์อีซูซุ 2020

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)