ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ส่อง POER Off-road รถยนต์กระบะปืนใหญ่ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ส (GWM)

ข่าว icon 1 ต.ค. 63 icon 9,446
ส่อง POER (พาว-เออร์) Off-road รถยนต์กระบะปืนใหญ่ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ส (GWM)


เป็นอีก 1 ไฮไลท์ในบูธ เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ที่นำมาจัดแสดงในงาน Beijing International Automotive Exhibition 2020 มหกรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีของสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยกระบะสายพันธ์ุดุ กับฉายาเจ้า "ปืนใหญ่" รุ่น POER (พาว-เออร์) Off-road ก็เรียกความสนใจจากผู้เข้ามาชมไม่น้อย 

สำหรับเจ้า GWM POER Off-road มีความหมายตามภาษาจีนคือ ปืนใหญ่ ที่ทรงพลังและดุดัน เปรียบเสมือนประสิทธิภาพของเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ที่ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 360 นิวตัน-เมตร 




เจ้า "พาว-เออร์" มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 166 แรงม้า เกียร์ 8 สปีด และระบบการขับขี่ 7 รูปแบบ รองรับทุกสภาพพื้นถนนได้เป็นอย่างดี  ภายนอกที่จัดชุดแต่งมาเต็มพร้อมลูกเล่นกรอบสีแดงตัดความเข้มของรถทำให้ดูโดดเด่นกว่าเดิม ไฟหน้า LED และอุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ สำหรับออกทริป อีกทั้งให้ยางออฟโรดล้อโต เสริมทัพเจ้า พาวเออร์ ที่ชื่อมาน่ารักมุ้งมิ้ง กลายร่างท่านเปาร่างยักษ์ โดยทันที



ก็มาลุ้นกันหน่อยว่าประเทศไทยจะได้เห็นเจ้า "พาว-เออร์" ออกมาโลดแล่นในถนนบ้านเราหรือไม่ และราคาที่ยังไม่ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการซึ่งคาดว่าจะทยอยเปิดตัวในบ้านเราเร็วๆ นี้ แต่ถ้าเจ้า "พาว-เออร์" จะมาจำหน่ายในบ้านเราก็คงดีไม่หน่อย เพราะเหมาะกับสภาพถนนที่สมบุกมสมบันในไทยจริงๆ 

สำหรับรถกระบะ Great Wall Pickup ซึ่งเป็นเจ้าตลาดติดต่อกันมากว่า 23 ปี เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ใช้ชื่อ "POER" สำหรับการทำตลาดในระดับสากล โดยได้แรงบันดาลใจมาจากตัวอักษรจีนคำว่า (Pao) ซึ่งมีความหมายแสดงถึงความทรงพลัง ช่วยสะท้อนคอนเซปต์ Power, Peak และ Perfect ของแบรนด์รถกระบะ Great Wall Pickup ที่ให้ความมั่นคง ขับขี่สนุก ปลอดภัยมั่นใจได้ในทุกสถานการณ์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gwm เกรท วอลล์ มอเตอร์ส poer off-road

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)