ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชมรถใหม่ค่าย GWM รถยนต์เทคโนโลยีสุดล้ำโชว์ตัวในจีน

ข่าว icon 28 ก.ย. 63 icon 16,833
ชมรถใหม่ค่าย GWM รถยนต์เทคโนโลยีสุดล้ำโชว์ตัวในจีน 


หากติดตามข่าวสารมาสักระยะนึงคงจะเป็นที่ทราบกันแล้วว่า บริษัทรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน เกรท วอลล์ มอเตอร์ส (GWM) จะมาเปิดจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ค่าย C ลากลับประเทศแต่ก็ยังมีศูนย์บริการเปิดรองรับสำหรับใครที่ซื้อไปล็อตสุดท้าย ล่าสุดกับงานมหกรรมยิ่งใหญ่แห่งปี Beijing International Automotive Exhibition 2020 ที่ประเทศจีน ซึ่งค่าย GWM ก็ได้นำรถยนต์หลากหลายรุ่นมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน อาทิ เช่น HAVAL A01 พร้อมด้วยการเปิดตัวของรถกระบะ POER EV และรถไฟฟ้า ORA Good Cat รวมไปถึงการพาชมเทคโนโลยีสุดล้ำของแพลตฟอร์ม L.E.M.O.N. และ COFIS Intelligent Connectivity System


HAVAL A01

มาเริ่มที่รุ่นแรก เกรท วอลล์ มอเตอร์ส เริ่มต้นความตื่นตาตื่นใจด้วยการเผยโฉม Haval A01 เป็นครั้งแรกของโลก ซึ่ง Haval A01 คันที่นำมาจัดแสดงในงานมาพร้อมดีไซน์อันโดดเด่น สะดุดตาด้วยสีน้ำเงิน สะท้อนความพรีเมียมที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ซึ่งในครั้งนี้เป็นการเผยโฉม Haval A01 ให้เห็นดีไซน์ภายนอกของรถ โดยจะมีการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในภายหลัง



HAVAL H6

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของงานนี้คือ รถเอสยูวี Haval H6 Generation 3 ซึ่งได้เผยโฉมครั้งแรกที่งาน เฉิงตู มอเตอร์โชว์ 2020 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งความน่าสนใจของ Haval H6 Generation 3 นอกจากจะเป็นรถเอสยูวีขายดีอันดับหนึ่งตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ด้วยยอดขายกว่า 3 ล้านคัน กับมิติตัวถัง 4,653 x 1,886 มิลลิเมตร สูง 1,730 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ 2,738 มิลลิเมตร และยังเป็นรถเอสยูวีคันแรกของโลกที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สันดาปภายใน (ICE) ที่สามารถรองรับการเชื่อมต่อระบบ 5G รวมถึงนำเทคโนโลยี L.E.M.O.N. Platform มาใช้เป็นรุ่นแรก 

และยังมาพร้อมเทคโนโลยีพิเศษที่ใส่เข้ามาในรถเอสยูวีระดับแมสเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยถอยอัตโนมัติ (Automated Reversing Assist) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการถอยรถแก่ผู้ขับ รวมไปถึงเทคโนโลยีอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น ประกอบด้วย ระบบรักษาความปลอดภัย (Safety Feature) ระบบรักษาระยะห่างและความเร็ว (Intelligent Cornering) ระบบรักษาระยะห่างระหว่างรถ (Intelligent Dodge) และระบบควบคุมรถให้อยู่กึ่งกลางเลน (Lane Center Keeping) โดยทั้งหมดนี้มาพร้อมกับดีไซน์สุดพรีเมียม ล้ำยุค

POER EV
ด้านรถกระบะ Great Wall Pickup ซึ่งเป็นเจ้าตลาดติดต่อกันมากว่า 23 ปี เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ใช้ชื่อ "POER" สำหรับการทำตลาดในระดับสากล โดยได้แรงบันดาลใจมาจากตัวอักษรจีนคำว่า (Pao) ซึ่งมีความหมายแสดงถึงความทรงพลัง ช่วยสะท้อนคอนเซปต์ Power, Peak และ Perfect ของแบรนด์รถกระบะ Great Wall Pickup ที่ให้ความมั่นคง ขับขี่สนุก ปลอดภัยมั่นใจได้ในทุกสถานการณ์ ในงานมีการเปิดตัว 2 รูปแบบ นั้นคือ ปิคอัพ แบบ ออฟโรด และ ปิคอัพ แบบ EV ซึ่งถ้าหาก เกรท วอล นำเข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ น่าจะเป็นค่ายแรกๆ ที่มีกระบะเป็นพลังงานไฟฟ้าล้วน 

POER EV
Great Wall Pickup POER EV : เป็นกระบะพลังงานไฟฟ้า ให้กำลังไฟ 150 กิโลวัตต์ แรงบิด 300 นิวตัน-เมตร วิ่งได้ในระยะทางสูงสุดถึง 405 กิโลเมตร



Great Wall Pickup POER Off-road : มีความหมายตามภาษาจีนคือ ปืนใหญ่ ที่ทรงพลังและดุดัน เปรียบเสมือนประสิทธิภาพของเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ที่ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 360 นิวตัน-เมตร และเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 166 แรงม้า ทรงพลังพร้อมลุยทุกเส้นทางได้ในทุกสถานการณ์ พร้อมเกียร์ 8 สปีด และระบบการขับขี่ 7 รูปแบบ รองรับทุกสภาพพื้นถนนได้เป็นอย่างดี




ORA Good Cat
เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ยังขนทัพรถยนต์ไฟฟ้ามาจัดแสดงอย่าง ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมด้วยดีไซน์แบบ Retro Futurism กลมมนสุดคลาสสิก ที่ผ่านการพัฒนาให้สามารถวิ่งได้กว่า 500 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้งด้วยแบตเตอรี่แบบ CTP และ Liquid Cooling System ซึ่งสามารถชาร์จได้กว่า 80% (จากแบตเตอรี่คงเหลือ 30%) ภายในเวลาเพียง 30 นาที นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยการเผยโฉม ORA Good Cat GT ปรับลุคให้รถไฟฟ้า ORA มีความความโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวมากยิ่งขึ้น



นอกจากนี้เกรท วอลล์ มอเตอร์ส นำกองทัพรถยนต์มาจัดแสดงภายในงานอีกคับคั่ง อาทิ
Haval F7 : รถเอสยูวีเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมไฟหน้า ไฟท้าย และไฟตัดหมอกแบบ LED มีสองรุ่นย่อย ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร และเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร
Haval Big Dog : มีชื่อจีนอย่างเป็นทางการว่า ต้าโก่ว หรือ "หมาใหญ่" ซึ่งเป็นชื่อที่ได้จากการโหวตด้วยคะแนนสูงสุดใน WeChat โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมราคาภายในงาน ในฐานะ The Compact เอสยูวี World Premiere กับสีใหม่ที่เต็มเปี่ยมด้วยความสดใสตอบรับไลฟ์สไตล์กลางแจ้งอย่างสีเขียว พร้อมดีไซน์ที่ลงตัวทุกจุดสำหรับการใช้งานแบบออฟโรดอย่างแท้จริง ภายใต้คอนเซปต์ "Aesthetics of Mind Power" ทั้งยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกเต็มพิกัด ประกอบด้วย L.E.M.O.N. Platform, ระบบจอดรถอัตโนมัติเต็มรูปแบบ, ระบบสัมผัสเพื่อเปิดประตูหลัง ระบบปรับอากาศที่มีประสิทธิภาพสูง และระบบฟอกอากาศในรถ

Haval Big Dog
Concept Car: เผยโฉม Concept Car ตัวใหม่ รูปทรงคล้ายรถซีดาน สีพาสเทลสดใส โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์เรโทร สร้างความตื่นตาตื่นใจและชวนติดตาม

เกรท วอลล์ มอเตอร์ส (Great Wall Motors) หรือ GWM ผู้ผลิตรถ เอสยูวี และรถกระบะระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงเมื่อปี 2546 และตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้เมื่อปี 2554 มีบริษัทย่อยที่ถือหุ้นมากกว่า 80 บริษัทและมีพนักงานกว่า 70,000 คน ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ทำยอดขายได้กว่าหนึ่งล้านคันต่อปี เป็นเวลาสี่ปีติดต่อกัน ซึ่งนอกจากในประเทศจีน เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ยังส่งมอบรถยนต์คุณภาพไปให้กว่า 60 ประเทศและภูมิภาค และมีเครือข่ายในต่างประเทศกว่า 500 แห่งอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถยนต์ไฟฟ้า gwm เกรท วอลล์ มอเตอร์ส รถ suv gwm

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)