ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Suzuki สร้างกระแสแรงในตลาด Crossover หลังยอดจอง All New XL7 ทะลุ 1,300 คัน ใน 1 เดือน

ข่าว icon 5 ส.ค. 63 icon 3,821
Suzuki สร้างกระแสแรงในตลาด Crossover หลังยอดจอง All New XL7 ทะลุ 1,300 คัน ใน 1 เดือน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นับตั้งแต่เปิดตัว All New Suzuki XL7, Multi-Dynamic Crossover อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ด้วยแนวคิด Think XL คิดได้เกินคาด ไปได้เกินใคร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ด้วยสมรรถนะและฟังก์ชันที่ครบครัน พร้อมดีไซน์สปอร์ตสุดเร้าใจ จัดเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของซูซูกิที่ผู้บริโภคให้การตอบรับดีเกินคาด


All New Suzuki XL7 มาพร้อมความโดดเด่น ทั้งในเรื่องของดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์สปอร์ตเข้ม ดุดัน ทันสมัย พร้อมยกระดับความอเนกประสงค์ในทุกด้านของรถครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง ในประเทศไทย ที่สามารถตอบโจทย์และสะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว จนสามารถสร้างปรากฎการณ์เหนือความคาดหมาย ด้วยยอดจองรวมนับตั้งแต่เปิดตัวมากกว่า 1,300 คัน สวนกระแสตลาดรถยนต์ที่กำลังสภาพซบเซาอยู่ในขณะนี้ จากเป้าการขายที่กำหนดไว้ที่ 300 คันต่อเดือน

โดยได้ดำเนินการส่งมอบรถในล็อตแรกถึงมือลูกค้าเรียบร้อยแล้ว จำนวน 451 คัน ซึ่งจากความนิยมที่ยังหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่องเชื่อมั่นว่า All New Suzuki XL7 จะสร้างยอดขายทะลุเป้าหมายที่วางไว้ในปีนี้ได้เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้อย่างแน่นอน

"จุดเด่นสำคัญของ All New Suzuki XL7 คือเป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง ที่สามารถใช้งานได้จริงในทุกพื้นที่โดยสาร มิติของตัวรถถูกออกแบบให้มีความสูงขึ้นเพื่อให้สามารถเดินทางไปได้หลากหลายเส้นทางเหมาะกับสภาพถนนเมืองไทย ตอบโจทย์การขับขี่ได้ทั้งในเมืองและนอกเมืองเป็นอย่างดี ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานเหนือระดับ ในราคาที่ผู้บริโภคตัดสินใจเป็นเจ้าของได้ง่าย จึงมอบความคุ้มค่าและครบครันให้มากกว่าใครได้อย่างแท้จริง"

ซูซูกิพร้อมจะมอบสุดยอดความคุ้มค่าให้ผู้ที่สนใจได้เป็นเจ้าของ All New Suzuki XL7 ได้ง่ายยิ่งขึ้นกับราคาพิเศษในช่วงแนะนำที่ 779,000 บาท (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท) ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) จำกัด ระยะเวลา 3 ปี รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด เป็นต้น

นายวัลลภ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "สำหรับการเข้าร่วมในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ซึ่งเป็นงานจัดแสดงรถยนต์งานแรกของโลกที่กลับมาจัดขึ้นอีกครั้งหลังสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย และเป็นการจัดงานในรูปแบบ New Normal ถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาด มีส่วนช่วยกระตุ้นยอดขายรถยนต์ให้กระเตื้องขึ้นได้เป็นอย่างมาก สำหรับ ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) นอกจากการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าชมงานที่ให้ความสนใจต่อผลิตภัณฑ์ของซูซูกิแล้วนั้น ยังสามารถสร้างยอดจองรถยนต์ทุกรุ่นภายในงานนี้ได้กว่า 1,583 คัน

All New Suzuki XL7 สร้างยอดจองเฉพาะภายในงานครั้งนี้ไปได้ทั้งสิ้น  391 คัน Swift ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด มียอดจอง 727 คัน Celerio อีโคคาร์คุณภาพเกินตัว  มียอดจอง 169 คัน Ciaz พรีเมียมอีโคคาร์ซีดาน มียอดจอง 97 คัน Ertiga ยนตรกรรมอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง มียอดจอง 86 คัน และ Carry รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ มียอดจอง 113 คันอย่างไรก็ตาม แม้ว่าเราจะพยายามนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีออกมาสู่ผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ แต่เรายังคงไม่ลืมที่จะเตรียมความพร้อมและพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานจำนวน 123 แห่งทั่วประเทศ ให้สามารถรองรับการขยายตัวของสมาชิกของครอบครัวซูซูกิที่กำลังจะเพิ่มมากขึ้นในอนาคตด้วยพนักงานและช่างผู้ชำนาญงานที่ผ่านการอบรมตามหลักสูตรมาตรฐานของซูซูกิ พร้อมด้วยอะไหล่แท้ราคามาตรฐานเพื่อสร้างประสบการณ์ความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่เป็นสมาชิกในครอบครัวซูซูกิอยู่เสมอ"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suzuki crossover ข่าวรถยนต์ซูซูกิ suzuki xl7 multi-dynamic crossover ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7 multi-dynakic crossover

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)