ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถครอสโอเวอร์ 7 ที่นั่ง ราคาสุดว้าว! เพียง 779,000.-

ข่าว icon 15 มิ.ย. 64 icon 15,237

All New Suzuki XL7 รถครอสโอเวอร์ 7 ที่นั่ง ราคาสุดว้าว! เพียง 779,000.-
เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับรถครอสโอเวอร์ 7 ที่นั่ง All New Suzuki XL7 รุ่น GLX จากค่ายซูซูกิ กับการเปิดตัวแบบ New Normal โดยการไลฟ์ผ่านโซเชียลมีเดีย แต่สิ่งที่ทำให้ผู้ชมทั่วประเทศต้องฮือฮาที่สุดนั่นคือราคาสุดว้าว เพียง 779,000 บาท เท่านั้น

จุดเด่นภายนอก All New Suzuki XL7 GLX
ถือว่าเปิดตัวราคามาสุดคุ้มมากๆ กับสิ่งที่่เจ้าคันนี้มีให้มาครบครันและดูทันสมัย โดยคอนเซปต์ของ All New Suzuki XL7 GLX คือ "คิดได้เกินคาด ไปได้เกินใคร" โดยไล่ความเด่นภายนอกตั้งแต่ไฟหน้าแบบ LED พร้อมกระจังหน้ารมดำ รับกับชุดแต่งมาให้รอบคัน พร้อมไฟเดย์ไทม์กับกระจังหน้าโครเมียม และไฟตัดหมอกรับกับกรอบดำหุ้มแยกชิ้น และโป่งล้อขอบดำ ทำให้รถดูดุดัน บึกบึน ให้ล้อมา 16 นิ้วลายใหม่อลูมิเนียมทูโทน ขนาด 195/60 R16





อุปกรณ์ภายในให้มาเกินคาดไม่แพ้กัน 
เปิดเข้ามาต้องสะดุดตากับคอนโซลสไตล์สปอร์ตตกแต่งด้วยลาย Carbon Fiber พร้อมคิ้วโครเมียม มีช่องจ่ายไฟสำรองบริเวณคอนโซลหน้าด้านล่าง กลาง และที่นั่งแถวสาม สำหรับความเอนเตอร์เทรน XL7 ก็มาพร้อมกับจอแบบสัมผัสขนาด 10 นิ้ว พร้อมเชื่อมต่อ Blurtooth และเชื่อมต่อสมาท์โฟน Apple CarPlay พร้อมลำโพงภายในทั้งหมด 6 ตัว สำหรับหน้าจอแสดงผลขนาด 7 นิ้ว แบบ LCD ที่แสดงผลค่าต่างๆ ครบครัน และระบบแจ้งเตือนความปลอดภัยต่างๆ




เครื่องยนต์ รหัส K15B แรง ทน ประหยัด
สำหรับเครื่องยนต์เป็นเครื่อง K15B 4สูบ 16 วาล์ว 1.5 ซีซี 4 เกียร์ 105 แรงม้า แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 138 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที สำหรับช่วงล่างกับระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบ แม็กเฟอร์สัน สตรัท ส่วนด้านหลัง แบบ ทอร์ชั่นบีม ดิสก์เบรคหน้า ความสูงใต้ท้องรถ 200 มิลลิเมตร และขนาดตัวรถที่กว้างเหมาะกับการเดินทางได้ทั้งครอบครัว และเพื่อนเป็นกลุ่ม เพราะรถคันนี้จัดมาแบบ 7ที่นั่ง และพับเบาะได้สบายๆ และยังมีช่องปรับอากาศตรงที่นั่งด้านหลัง ให้ความสะดวกสบายกับผู้โดยสารตอนหลังไม่ต้องร้อนกับอากาศในบ้านเรา






สำหรับ All New Suzuki XL7 เปิดตัวเพียงรุ่นเดียวคือรุ่น GLX มีให้ทั้งหมด 4 สี สีส้ม Rising Orange Pearl Metallic, สีขาว Pearl Snow White, สีเทา Metallic Magma Gray,สีดำ Cool Black Metallic ในราคาแนะนำ 779,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suzuki ซูซูกิ รถยนต์ใหม่ รถยนต์ซูซูกิใหม่ suzuki xl7 glx xl7 suzuki 2020 suzuki xl7 2020

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)