ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MG HS ยืน 1 ในตลาดรถยนต์ C-SUV หลังยอดจำหน่ายรวม 6 เดือนสูงสุด

ข่าว icon 8 พ.ค. 63 icon 3,517
MG HS ยืน 1 ในตลาดรถยนต์ C-SUV หลังยอดจำหน่ายรวม 6 เดือนสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ MG ในประเทศไทย เผยความความสำเร็จของ NEW MG HS ด้วยยอดขายสะสม 6 เดือน สูงถึง 3,776 คัน เป็นอันดับหนึ่งในตลาดคอมแพคครอสโอเวอร์ หรือ C-SUV ถือเป็นบทพิสูจน์แห่งความสำเร็จของการเป็นยนตรกรรมที่สอดคล้องกับความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถชาวไทยอย่างแท้จริง

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า 'นับตั้งแต่การแนะนำ NEW MG HS สู่ตลาดเมืองไทยเมื่อเดือนกันยายนที่ปีที่ผ่านมา รถรุ่นนี้ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าคนไทยโดยมียอดจำหน่ายสะสมระหว่างเดือนตุลาคม 2562 - มีนาคม 2563 รวม 3,776 คัน หรือคิดเป็น 27% ของยอดขายรวมในตลาดคอมแพคครอสโอเวอร์ (C-SUV) และขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่ม'

NEW MG HS เป็นยนตรกรรมที่ช่วยยกระดับรถ SUV ในตลาดเมืองไทยไปอีกขั้นและเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าด้วยการออกแบบที่พิถีพิถันภายใต้แนวคิด 'ELEGANCE' ซึ่งนอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามลงตัวทั้งภายนอกที่โฉบเฉี่ยว 

ภายในที่หรูหราเหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นเบาะนั่งคู่หน้าปรับไฟฟ้าทรง Sport Bucket Seat สีดำสลับแดง ตกแต่งภายในด้วยวัสดุสัมผัสนุ่ม พร้อมหลังคาพาโนรามิคซันรูฟขนาดใหญ่ และให้ความสะดวกสบายเหนือระดับแบบรถซีดานหรู มีสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมจากเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 1.5 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุดถึง 162 แรงม้า พร้อมการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน อาทิ  

หน้าจอแสดงผลที่มาตรวัดแบบ Interactive Multi - Function Display ขนาด 7 นิ้ว ที่แสดงข้อมูลทั้งเรื่องการขับขี่ ระบบความปลอดภัย ระบบความบันเทิง และระบบนำทาง พร้อมหน้าจอหลักแบบ Smart Touchscreen ขนาด 10 นิ้ว เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้น ยิ่งไปกว่านั้นยังคงมาพร้อมความโดดเด่นของการเป็น Smart Car ตามแบบฉบับของรถยนต์เอ็มจี ด้วยการติดตั้งระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ที่รองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย รวมไปถึงระบบความปลอดภัยเหนือระดับมาตรฐานยุโรป หรือ Advanced Synchronized Protection System จึงทำให้ NEW MG HS เป็นรถที่มีความคุ้มค่า สามารถตอบสนองกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี นายพงษ์ศักดิ์กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ กับโปรแกรมขับฟรี 60 วัน ซึ่งลูกค้าสามารถเลื่อนระยะเวลาผ่อนชำระงวดแรกออกไป โดยเริ่มผ่อนชำระงวดแรกหลังจากวันที่รับรถยนต์ 60 วัน (นับจำนวนวันตามรอบปฏิทิน) หรือเลือกรับดอกเบี้ย 1.89% ที่ดาวน์ 25% ระยะเวลา 48 เดือน เฉพาะสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ และฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่ Website: www.mgcars.com Facebook: MGcarsThailand 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mg เอ็มจี รถยนต์mg รถยนต์เอ็มจี mg hs ข่าวรถยนต์เอ็มจี ข่าวรถยนต์mg

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)