ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Toyota Supra RZ สปอร์ตรุ่นพิเศษ กำลัง 382 แรงม้า เตรียมผลิตในญี่ปุ่น ปี2021

ข่าว icon 29 เม.ย. 63 icon 4,230
Toyota Supra RZ สปอร์ตรุ่นพิเศษ กำลัง 382 แรงม้า เตรียมผลิตในญี่ปุ่น ปี2021

Toyota ได้ออกมาอัปเดตว่าได้มีการเตรียมออกรุ่นพิเศษสำหรับ Supra ในชื่อ Supra RZ 'Horizon Blue' ที่มากับช่วงล่างที่ปรับจูนมาใหม่ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในการเข้าโค้ง คาดว่าจะวางตลาดในปี 2021 สำหรับ Supra โฉมใหม่จะมีพลังขับเคลื่อนเพิ่มขึ้น 14% จนมีพละกำลัง 382 แรงม้า และแรงบิด 499 นิวตัน-เมตร



Supra เดิมๆ มีแรงม้าอยู่ที่ 340 แรงม้า แต่ได้รับการปรับปรุงใหม่ในชื่อ Supra RZ Edition พร้อมสีพิเศษที่เรียกว่า Horizon Blue บางคนอาจจะเคยเห็นแล้วใน เกม Gran Turismo Sport โดยภายในของ Horizon Blue นั้นมีการใช้ตะเข็บสีฟ้าในห้องโดยสาร ทั้ง เบาะหนัง Alcantaraและหนังแท้สีดำ,พวงมาลัย หน้าจอ Infotainment ขนาด 8.8 นิ้ว มาแทนขนาด 6.5 นิ้ว จากรุ่นก่อน ล้ออลูมิเนียมฟอร์จขนาด 19 นิ้ว ส่วน Matte Storm Gray Metallic ทาง Toyota ไม่ได้เปิดเผยอะไรนอกจากการผลิตที่จำกัด

Toyota Supra ในปี 2021 จะมี 7 สี ในญี่ปุ่นรวมถึง Matte Storm Gray Metallic มีจำนวนจำกัดเพียง 27 คัน และ Horizon Blue มีจำนวนจำกัดเพียง 100 คัน โดยราคาที่ญี่ปุ่นตัว Horizon Blue ถูกกว่า Matte Storm Gray Metallic อยู่เล็กน้อย แต่การส่งมอบจะเริ่มในเดือนตุลาคม
ข้อมูลและภาพ : carscoop

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า toyota supra โตโยต้า ซูปร้า ข่าวโตโยต้า ข่าวtoyota

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)