ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Isuzu Suphan Sport จัดหนัก! ทดสอบ All New Isuzu V-Cross ในสนาม Grand Prix Motor Park

ข่าว icon 24 เม.ย. 63 icon 3,663
Isuzu Suphan Sport จัดหนัก! ทดสอบ All New Isuzu V-Cross ในสนาม Grand Prix Motor Park 


บริษัท อีซูซุอึ้งง่วนไต๋สุพรรณ จำกัด นำทีมมาโดย คุณประสิทธิ์ ดีศิลปกิจ กรรมการผู้จัดการฯ พร้อมนักแข่งออฟโรดและทางฝุ่นชื่อดัง สุวัฒน์ ลิ้มจิรภิญญา, ดิษพงศ์ มณีอินทร์, หนุ่ย-เป๋อ สุพรรณ และยูทูปเปอร์สาวสวย Anter จาก Antershop&ATS Racing รวมทั้งทีมงาน Road & Track Magazine ร่วมทดสอบสนามและรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด All New Isuzu V-Cross ใน Zone ต่างๆ ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารของ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ทั้ง ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ, คุณสาธิต ยศสง่า ผู้จัดการอาวุโส แผนกกรังด์ปรีซ์ มอเตอร์ ปาร์ค และทีมงานให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

การทดสอบครั้งนี้ ของ Isuzu Suphan Sport ประกอบด้วยโซนต่างๆ จำนวน 3 โซน ประกอบด้วย โซน Thailand 4x4 Academy จำนวน 10 สถานี สำหรับโซนนี้เป็นสนามเทรนนิ่งหรือทดสอบรถขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ได้มาตรฐานมากที่สุดแห่งหนึ่ง โซนถัดมาคือ  Twin Tracks Circuit สนามทดสอบและแข่งขันแบบใช้ความเร็วรูปแบบใหม่ของเมืองไทย 



และโซนที่ 3 คือ 4x4 Adventure เส้นทางธรรมชาติฝึกทักษะการขับขี่ในสไตล์ของ Cross Country & Off Road Course ที่มีความหลากหลายในเรื่องของอุปสรรค มีความยาวประมาณ 6 กิโลเมตร และสามารถต่อยอดได้มากถึง 16 กิโลเมตร




เรียกได้ว่าสนาม Grand Prix Motor Park ต.ช่องด่าน อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี แห่งนี้ สามารถตอบโจทย์ในการจัดกิจกรรมต่างๆ ได้ครบ จบในสถานที่เดียวกัน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแข่งขัน การขับรถ และรักการใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์และกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ได้มากที่สุด และที่สำคัญครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสนามกอล์ฟ คลับเฮ้าส์ โรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu รถยนต์อีซูซุ isuzu suphan sport ทดสอบ all new isuzu v-cross

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)