ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MG ยืนยัน รถกระบะ NEW MG EXTENDER รองรับน้ำมันไบโอดีเซล B10 และรถยนต์ทุกรุ่นรองรับ E85

ข่าว icon 9 เม.ย. 63 icon 3,616
MG ยืนยัน รถกระบะ NEW MG EXTENDER รองรับน้ำมันไบโอดีเซล B10 และรถยนต์ทุกรุ่นรองรับ E85

MG ยืนยันรถกระบะพันธุ์ยักษ์ NEW MG EXTENDER ทุกรุ่นรองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B10 พร้อมสนับสนุนให้ลูกค้า NEW MG EXTENDER หันมาใช้น้ำมันดีเซล B10 ตามนโยบายของกระทรวงพลังงาน เพื่อลดค่าใช้จ่ายและลดปัญหาฝุ่น PM 2.5 รวมทั้งช่วยสนับสนุนเกษตรกรไทย

จากการที่กระทรวงพลังงานได้มีมาตรการในการเพิ่มสัดส่วนการใช้น้ำมันไบโอดีเซลในภาคพลังงานให้เพิ่มมากขึ้นในขณะเดียวกันกรมธุรกิจพลังงานได้ออกประกาศและกำหนดให้น้ำมันดีเซล B10 เป็นน้ำมันดีเซลพื้นฐานสำหรับรถดีเซลทั่วไปนั้น ทางเอ็มจี ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยก็พร้อมตอบสนองมาตรการดังกล่าวอย่างเต็มที่ โดยขอยืนยันว่า รถกระบะ NEW MG EXTENDER ซึ่งเป็นรถกระบะรุ่นแรกของเอ็มจี ที่เปิดตัวสู่ตลาดเมืองไทยเมื่อปีที่ผ่านมานั้น สามารถรองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B10 รวมทั้งขอเชิญชวนลูกค้ารถกระบะ NEW MG EXTENDER ทุกท่านหันมาใช้น้ำมันดังกล่าว เพราะนอกจากจะช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับน้ำมันเชื้อเพลิงได้กว่า 3 บาทต่อลิตรแล้ว ยังช่วยลดมลพิษ รวมทั้งยังเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกปาล์มน้ำมัน และช่วยในการสร้างสมดุลปาล์มน้ำมันทั้งระบบของประเทศได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้รถยนต์นั่ง (Passenger Car) ได้แก่ NEW MG 3 และ NEW MG ZS รวมไปถึง NEW MG HS สามารถรองรับน้ำมันเบนซินแก๊สโซฮอล์ E85 ในขณะที่ NEW MG ZS EV มาพร้อมพลังงานทางเลือกด้วยการเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%

NEW MG EXTENDER มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบโมเดิร์นดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเอ็มจี พร้อมมิติตัวถังขนาดใหญ่ รวมถึงกระบะท้ายใหญ่กว่า ช่วยเพิ่มปริมาณการบรรทุกได้มากยิ่งขึ้น ช่วงล่างแบบ EURO TUNING SUSPENSION พร้อมโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่งและสร้างด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยดิสก์เบรก 4 ล้อ และระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป Advanced Synchronized Protection System ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 161 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิด 375 นิวตันเมตร พร้อมความอัจฉริยะด้วยระบบปฏิบัติการ i-SMART เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ใช้รถยนต์เอ็มจี 

NEW MG EXTENDER มีให้เลือกทั้งแบบกระบะตอนครึ่ง (Giant Cab) และแบบ 4 ประตู (Double Cab) ซึ่งมีทั้งระบบขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อ (2WD) และแบบ 4 ล้อ (4WD) ครอบคลุมทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อม 5 สีให้เลือก คือ สีขาว Artic WHITE สีดำ BLACK Knight สีเงิน SILVER Metallic สีแดง Scarlet RED และสีเทา Metal Ash GREY โดยมีทั้งหมด 9 รุ่นย่อย ในราคาที่ดีที่สุด และให้ Option ครบที่สุด ดังนี้
NEW MG EXTENDER รุ่น GIANT CAB (กระบะตอนครึ่ง) 
NEW MG EXTENDER รุ่น DOUBLE CAB (4 ประตู) 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mg new mg zs รถยนต์ mg new mg zs ev new mg extender รีวิว new mg extender รถยนต์เอ็มจีทุกรุ่น new mg hs

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)