ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MG ZS ใหม่ รถอเนกประสงค์ SUV พร้อมเผยโฉม 24 มี.ค.นี้

ข่าว icon 17 มี.ค. 63 icon 5,115
MG ZS ใหม่ รถอเนกประสงค์ SUV พร้อมเผยโฉม 24 มี.ค.นี้

MG ZS รถยนต์อเนกประสงค์ 5 ที่นั่ง ที่ได้รับความนิยมจนยอดขายโตต่อเนื่อง ได้ฤกษ์เผยโฉมรุ่นปรับปรุงใหม่หรือไมเนอร์เชนจ์ โดยคาดว่าจะเพิ่มระบบความปลอดภันมากขึ้น เครื่องยนต์ถูกปรับปรุงใหม่ให้มีกำลังมากขึ้น

MG ZS ใหม่ ปรับไฟหน้า กระจังหน้า และกันชนหน้าใหม่ ไฟท้ายมีการเปลี่ยนลายด้านในสวยขึ้น รอบ ๆ ตัวรถยังดูคล้ายรุ่นก่อนหน้า ส่วนล้อแม็กเป็นลายใหม่ แต่จะมีลายแบบไหนจ้องวันเปิดตัวจริง 

เครื่องยนต์ของ MG ZS ในตลาดต่างประเทศนั้นมีให้เลือกคือ เบนซิน 1.5 ลิตร 120 แรงม้า แรงบิด 150 นิวตันเมตร และ เบนซิน 1.3 ลิตร เทอร์โบ 163 แรงม้า แรงบิด 230 นิวตันเมตร ผ่านเกียร์อัตโนมัติ CVT และมีรุ่นเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ 




ส่วนระบบความปลอดภัยคาดว่าจะเหมือนเช่นเดียวกับที่จำหน่ายในต่างประเทศ เช่น ระบบเตือนมุมอับสายตา ระบบควบคุมความเร็วแปรผัน เป็นต้น แต่จะมีการปรับลดลงบ้างหรือไม่ต้องรอลุ้นกันต่อไปในวันที่ 24 มี.ค.63 นี้  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mg mg zs เอ็มจี แซดเอส รถยนต์เอ็มจี รีวิว mg ข่าว mg

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)