ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮอนด้า ซิตี้ รถซิตี้คาร์ สปอร์ตหรูหรา เตรียมออกเวอร์ชัน แฮทช์แบค ใหม่

ข่าว icon 20 ก.พ. 63 icon 6,894
ฮอนด้า ซิตี้ รถซิตี้คาร์ สปอร์ตหรูหรา เตรียมออกเวอร์ชัน แฮทช์แบค ใหม่ 

ฮอนด้า ซิตี้ เจนเนอเรชัน 5 เพิ่งเปิดตัวและจำหน่ายไปได้ไม่นาน ล่าสุดมีข้อมูลเกี่ยวกับแบบร่างเวอร์ชันแฮทช์แบคออกมาโดยทาง Canal Carros แนวคิดซิตี้ แฮทช์แบค อาจดูเหมือนเป็นเรื่องแปลกใหม่ แต่ในเจนเนอเรชั่นที่แล้วก็เคยมีมาแล้ว แต่เรียกเป็นชื่อรุ่น Gienia แต่จำหน่ายในตลาดประเทศจีน
จากแบบร่างแสดงให้เห็นว่า ซิตี้ แฮทช์แบค ใหม่ ด้านหน้าดูไม่ต่างไปจากรุ่นซีดานเลย รวมไปถึงกรอบหน้าต่าง ลายเส้นข้างตัวรถ และไฟท้ายที่้เป็นเอกลักษณ์ ความแตกต่างทางด้านท้ายนั้น ก็แค่มีระยะสั้นลง แนวหลังคาลากยาวปิดท้ายด้วยสเปอย 

ด้านสรีระมิติตัวรถของแฮทช์แบคยังไม่มีตัวเลขออกมาแต่คาดว่าระยะฐานล้อจะเท่ากับรุ่นซีดานที่ 2,589 มม. เช่นกับความกว้าง ยาว และสูง ที่ 4,553 มม., 1,748 มม., 1,467 มม. ตามลำดับ ส่วนขุมพลังเครื่องยนต์ไม่น่าต่างไปจากรุ่นซีดานที่เป็น เครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร 3 สูบ เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุดที่ 122 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 173 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ CVT 

ความเป็นไปได้ในการทำตลาดของ ซิตี้ แฮทช์แบค ในอาเซียนอาจมีไม่มากนัก เพราะนี่อาจเป็นแค่ Gienia เจนเนอเรชันใหม่ในตลาดจีน เพราะอย่างไร ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ก็รอเปิดตัวอยู่ในเร็ววันนี้
ข้อมูลจาก Paultan.org

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า honda city ฮอนด้า ซิตี้

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)