ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

All-New Chevrolet Captiva รถยนต์อเนกประสงค์แห่งความคุ้มค่า พร้อมให้สัมผัสในราคาเริ่มต้น 999,000 บาท

ข่าว icon 5 ม.ค. 63 icon 4,297
All-New Chevrolet Captiva รถยนต์อเนกประสงค์แห่งความคุ้มค่า ในราคาเริ่มต้น 999,000 บาท

All-New Chevrolet Captiva รถยนต์อเนกประสงค์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลายในคันเดียว เริ่มต้นเพียง 999,000 บาทเท่านั้น เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ พร้อมพาคุณก้าวสู่โลกแห่งความสำเร็จ ด้วยการผสานทุกแนวคิดยนตรกรรมให้ลงตัว กับทุกการใช้ชีวิตของคุณ เริ่มต้นจากแนวคิดหลัก 3s ที่แยกได้เป็น Style ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวทั้งภายนอก และภายใน Space ห้องโดยสารที่กว้างมากกว่า อเนกประสงค์ยิ่งขึ้น Smart Technology หลากหลายฟังก์ชันเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งหมดนี้ทำให้เกิดปรากฏการณ์การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ที่จะเป็นคำตอบให้กับทุกไลฟ์สไตล์ในอนาคตของคุณ

ดีไซน์โฉบเฉี่ยวทั้งภายใน และภายนอก
ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ แบบ LED ดีไซน์ใหม่ มาพร้อม Daytime Running Light (DRL) เพิ่มมิติใหม่แห่งการดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว โดดเด่นสะกดทุกสายตา  ด้วยฟังก์ชันเปลี่ยนเป็นไฟเลี้ยวได้ในชุดโคมเดียวกัน กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเชฟโรเลต บ่งบอกถึงพลังแห่งความสปอร์ต พร้อมระบบไฟนําทาง Walk Me Home ช่วยส่องไฟนำทางหลังดับเครื่องยนต์ ส่งคุณเข้าบ้านอย่างปลอดภัย หลังคาพาโนรามิก Panoramic Sunroof ระบบอิเล็กทรอนิกส์แบบ One Touch เพิ่มความดูดีมีสไตล์ตั้งแต่แรกเห็นจากภายนอกสู่ภายใน ด้วยหลังคากระจกบานใหญ่ เมื่อเปิดรับแสง จะเปลี่ยนบรรยากาศในห้องโดยสารให้กว้างขว้าง รู้สึกนั่งสบายยิ่งขึ้น

ภายในห้องโดยสารของ เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ได้รับการออกแบบอย่างประณีต และทันสมัยเหมือนกับรูปลักษณ์ภายนอก พื้นที่กว้างขวางและเบาะนั่งที่สะดวกสบายสำหรับรุ่น 5 ที่นั่ง (รุ่น LS) หรือ 7 ที่นั่ง (รุ่น LT และ Premier) รองรับการบรรทุกและใช้งานหลากหลายรูปแบบ และสามารถจัดเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ได้สูงสุดถึง 587 ลิตร

การดีไซน์ที่พิถีพิถัน สะท้อนผ่านความสมบูรณ์แบบของห้องโดยสารที่กว้างขวาง โอ่อ่า แต่เงียบ ทุกมิลลิเมตรของการออกแบบ เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ที่ทันสมัย หน้าจอคอนโซลสี แบบดิจิตอล TFT ขนาด 7" (Dashboard with Full Color Cluster)  ดีไซน์ใหม่ ยกระดับการขับขี่ของคุณให้มีสีสันยิ่งขึ้น

เบาะที่นั่งคนขับปรับไฟฟ้าแบบ 6 ทิศทาง Driver Seat, 6 way Power Adjustable ช่วยให้การขับขี่สะดวกสบายยิ่งขึ้น เบาะดีไซน์สปอร์ตพรีเมียม ตัดเย็บอย่างประณีต ลงตัวอย่างมีสไตล์

เบาะที่นั่งรองรับผู้โดยสารสูงสุดถึง 7 ที่นั่ง
ห้องโดยสาร ดีไซน์หรูหรา กว้าง โปร่ง กว่า ด้วยพื้นที่เหนือศีรษะ (Headroom) ที่สูงมากกว่าเดิม  จึงสัมผัสได้ถึงความนั่งสบายที่มากกว่า จุดยึดเบาะนั่งสำหรับเด็ก (ISOFIX) ที่ได้มาตรฐานสากล จึงสร้างความมั่นใจให้ความปลอดภัยยิ่งขึ้น ในที่นั่งของลูกน้อยของคุณ ช่องเสียบ USB Port 4 จุดสำหรับที่นั่ง 3 แถว สามารถชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ทุกที่ ให้ความสนุก...ไม่มีสะดุด
พื้นที่นั่งแถวสอง ออกแบบใหม่ ขยายฐานล้อให้กว้างขึ้น จึงเพิ่มพื้นที่ช่วงขา  (Legroom) ไห้กว้าง นั่งยืดขาได้สบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน พื้นที่นั่งแถวสาม ถูกพัฒนาให้สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้อย่างอเนกประสงค์ ทั้งเก็บของสะดวก และนั่งสบาย ลงตัวกับทุกความต้องการ

ระบบเชื่อมต่อการสื่อสาร และความบันเทิง
Chevrolet Link ที่ถูกพัฒนาให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ผ่านการเชื่อมต่อโทรศัพท์กับหน้าจอ 10.4 นิ้ว ลำโพง Infinity by Harman ระบบเสียงแบบรอบทิศทาง มากถึง 9 จุด กับพลังเสียงคุณภาพ สะกดทุกโสตประสาททั้งห้องโดยสาร


พวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า (EPS) แปรผันตามความเร็วของรถ แม่นยำ ง่ายดังใจ ในทุกการขับขี่ เสริมมัลติฟังก์ชันที่สามารถควบคุมการทำงานระบบเสียง และการเชื่อมต่อการสื่อสาร พร้อมมีระบบล็อคความเร็วอัตโนมัติ (Cruise  Control) ระบบเบรกมือไฟฟ้า (EPB) และ ระบบหน่วงแรงเบรกอัตโนมัติ (AVH) ช่วยป้องกันการไหลของรถโดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้าง ให้คุณสะดวกสบายกว่าที่เคย กุญแจอัจฉริยะ (PEPS) Keyless Entry พร้อมระบบป้องกันการโจรกรรม (Immobilizer)

เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ 1.5 ลิตร ที่พัฒนาตัวเครื่องให้เล็กลง แต่ให้กำลังแรงถึง 143 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร / 2,400 รอบ/นาที สามารถตอบสนองทุกการขับขี่ได้ง่ายดั่งใจ ผลานเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT (Continuously Variable Transmission) ที่มีอัตราทดแปรผันแบบต่อเนื่อง ช่วยให้การเปลี่ยนอัตราทดเกียร์ เป็นไปอย่างนุ่มนวล อัตราการเร่งดีเยี่ยม อีกทั้งประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น พร้อมระบบช่วงล่างระบบกันสะเทือนแบบเมคเฟอร์สันสตรัท (ด้านหน้า) และ ระบบกันสะเทือนอิสระ แบบมัลติลิงก์ (ด้านหลัง) พร้อมเหล็กกันโคลง ให้ความนุ่มนวลกว่าที่เคย และเกาะถนนได้อย่างดีในทุกสถานการณ์

เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ คือคำสัญญาจากเรา ในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด เพื่อความปลอดภัยของคุณเมื่ออยู่บนท้องถนน บริการของคอมพลีต แคร์ ครอบคลุมการรับประกันคุณภาพรถยนต์ตลอด 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) บริการตรวจเช็คระยะ ศูนย์บริการเชฟโรเลตเคลื่อนที่ (Mobile Service) บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) และ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต 1734 ที่พร้อมดูแลไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหน

รถอเนกประสงค์เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่
Chevrolet Captiva LS ราคา 999,000 บาท (เพิ่ม 30,000 บาท สำหรับรุ่น 7 ที่นั่ง)
Chevrolet Captiva LT ราคา 1,099,000 บาท
Chevrolet Captiva Premier ราคา 1,199,000 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734 กด 5 
หรือที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตใกล้บ้านท่าน หรือ www.chevrolet.co.th/cars/captiva/suv-captiva.html

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chevrolet chevrolet captiva รถยนต์ mpv suv รถเอสยูวี รถยนต์อเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)