ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถสปอร์ตทรงพลังตัวใหม่ใหม่ กับราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท

ข่าว icon 31 ต.ค. 62 icon 5,793

Jaguar F-Type SVR รถสปอร์ตทรงพลังตัวใหม่ใหม่ กับราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท
Jaguar F-Type SVR รถยนต์สปอร์ตเร็วที่สุดในตระกูล F-TYPE มีน้ำหนักเบา วิ่งได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในขณะที่ยังคงใช้งานได้อย่างสะดวกสบายในการขับขี่ทุกๆ วัน ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 12.999 ล้านบาท 

Jaguar F-TYPE SVR เป็น Jaguar SVR คันแรกที่พัฒนาขึ้นเพื่อศักยภาพสูงสุดของรถสปอร์ต ประกอบด้วยโครงสร้างอะลูมิเนียมน้ำหนักเบาวิ่งได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในขณะที่ยังคงใช้งานได้อย่างสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน ด้วยเครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จ V8 ขนาด 5.0 ลิตร ให้กำลังมากถึง 575 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 700 Nm จาก 0-100 กิโลเมตต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 3.5 วินาที ความเร็วสูงสุดของรุ่นคูเป้ คือ 321 กิโลเมตต่อชั่วโมง และรุ่นเปิดประทุนคือ 313 กิโลเมตต่อชั่วโมง เพลารถที่ปรับปรุงใหม่ ระบบขับเคลื่อน รวมถึงแอโรไดนามิกแบบแอคทีฟ จึงทำให้ F-TYPE SVR ทั้งรุ่นคูเป้และรุ่นเปิดประทุนเป็นรถที่มอบประสิทธิภาพเหนือชั้นในทุกสภาวะ และประสบการณ์การขับขี่อันทรงคุณค่าอย่างที่ไม่มีใครเทียบได้ ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 12,999,000 บาท

จุดเด่น Jaguar F-Type SVR
  • F-TYPE SVR เร็วที่สุดในตระกูล F-TYPE มีน้ำหนักเบา วิ่งได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในขณะที่ยังคงใช้งานได้อย่างสะดวกสบายในการขับขี่ทุกๆ วัน
  • เครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จ V8 ขนาด 5.0 ลิตร ให้กำลังมากถึง 575 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 700 Nm จาก 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง โดยใช้เวลาเพียง 3.5 วินาทีด้วยความเร็วสูงสุด 200 ไมล์ต่อชั่วโมง สำหรับรถรุ่นคูเป้
  • ชุดแอโรไดนามิกที่ได้รับการปรับปรุงที่กันชนหน้า ปีกคาร์บอนแบบแอคทีฟด้านหลัง และท่อ Venturi ด้านหลังช่วยลดการยกและการลาก
  • เพลารถที่ได้รับการปรับปรุงมีแดมเปอร์และบาร์ป้องกันการหมุนแบบใหม่ ยางที่กว้างขึ้น ล้ออัดขึ้นรูปน้ำหนักเบาขนาด 20 นิ้ว และสลักล้อด้านหลังแบบใหม่ที่แข็งแรง
  • ระบบไอเสียไทเทเนียมและอินโคเนลให้เสียงที่หนักแน่นชัดเจนยิ่งขึ้น และมีน้ำหนักที่ลดลงมากกว่า 16 กก.
  • เบาะนั่ง SVR ไม่ซ้ำใครด้วยลวดลาย Lozenge Quilt ฝาครอบเครื่องมือและคอนโซลกลางที่หุ้มด้วยใยผ้ากันน้ำ พวงมาลัย SVR คันโยกชุบอะลูมิเนียม
  • ปรับเทียบเกียร์ Quickshift และระบบบังคับเลี้ยวด้วยไฟฟ้า เทคโนโลยี Adaptive Dynamics 
  • การบิดเวกเตอร์ การควบคุมเสถียรภาพแบบไดนามิก และระบบขับเคลื่อนทุกล้อได้ตามความต้องการ
  • ระบบเบรก Carbon Ceramic Matrix (CCM) มอบความทนทานต่อการซีดจางที่ยอดเยี่ยมและลดการสั่นสะเทือนได้ถึง 21 กก.
  • น้ำหนักรถยนต์ทั้งคันลดลง 25 กก. เมื่อเทียบกับ F-TYPE R AWD และสูงสุดถึง 50 กก. พร้อมตัวเลือกต่างๆ ซึ่งรวมถึงระบบเบรก CCM แผงหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ และชุดคาร์บอนไฟเบอร์











สำหรับรถยนต์ จากัวร์ SVO ลูกค้าสามารถเลือกสั่ง customize รถยนต์แบบของตัวเองให้มีเอกลักษณ์ตามความชอบไม่ซ้ำแบบใคร เริ่มตั้งแต่เลือกรุ่นของรถยนต์ เครื่องยนต์ สีของตัวถัง แผ่นหนังหุ้มเบาะ ด้ายเย็บแผ่นหนัง การปักลายหรือเย็บชื่อตัวอักษรประจำตัวก็สามารถทำได้ ยิ่งไปกว่านั้นหากลูกค้าต้องการลองวัสดุใหม่ๆ ในชิ้นส่วนของรถยนต์ก็สามารถทำได้เช่นกัน และเมื่อประกอบเสร็จรถทุกคันจะต้องผ่านการทดสอบและการตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐานการผลิตก่อนส่งมอบลูกค้า ซึ่งเรายังคงมอบแคมเปญ "Worry-Free Program" การรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี เหมือนรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ที่จำหน่ายในทุกรุ่น
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมสัมผัส Jaguar F-Type SVR ด้ที่โชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 1-31 พฤศจิกายน 2562 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-007-0008

แท็กที่เกี่ยวข้อง

land rover แลนด์โรเวอร์ range rover jaguar จากัวร์ jaguar & land rover

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)