ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทยรุ่ง เตรียมเปิดงาน Thai Rung Demo Car Clearance Sale 2019 แจกหนัก โปรดี รับฟรี! iPhone 11

ข่าว icon 24 ต.ค. 62 icon 3,463
ไทยรุ่ง เตรียมเปิดงาน Thai Rung Demo Car Clearance Sale 2019 แจกหนัก โปรดี รับฟรี! iPhone 11


ไทยรุ่งฯ ผู้นำด้านการออกแบบ และผลิตรถยนต์อเนกประสงค์สายพันธุ์ไทย ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย มากว่า 50 ปี เตรียมจัดงาน Thai Rung Demo Car Clearance Sale 2019 ระหว่างวันที่ 19 - 27 ตุลาคม 2562 ณ โชว์รูมไทยรุ่ง สาขาวิภาวดีรังสิต ซึ่งเป็นการนำรถ Demo Car และรถ Test Drive มาจำหน่ายในราคาพิเศษ

นางสาวแก้วใจ เผอิญโชค  กรรมการบริหาร  บริษัทไทยรุ่งยูเนียนคาร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าตามที่ทางบริษัทฯ ได้มีการจำหน่ายรถยนต์ TR Transformer II ที่พัฒนาบนพื้นฐานของรถ Pick up Toyota Hilux Revo ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องสมรรถระที่ดีเยี่ยม มีค่าบำรุงรักษาต่ำ สามารถนำรถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ และได้มีการจำหน่ายให้กับทางลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

สำหรับลูกค้าในประเทศนั้นได้จำหน่ายทั้งบุคคลทั่วไป และให้กับทางหน่วยงานราชการต่างๆ เราได้ส่งมอบรถ TR Transformer II ไปแล้วกว่า 1,000 คัน  

สำหรับกิจกรรมทางการตลาดในปีนี้ ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของปี ทางบริษัทฯ ได้รับเกียรติจากสถานฑูตภูฏานประจำประเทศไทย ในการจัดงาน Caravan ขับรถยนต์ จากประเทศไทย ไปประเทศภูฏาน ซึ่งขับผ่าน ประเทศต่างๆ 4 ประเทศ ไทย พม่า อินเดีย และภูฏาน รวมระยะทางไปกลับกว่า 6,000 กิโลเมตร เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบความสัมพันธ์ทางการฑูตระหว่างประเทศไทยและภูฏาน ครบรอบ 30 ปี  โดยใช้รถ TR Transformer ในการเดินทาง ภายใต้ Concept ที่ว่า "Connecting The Two Kingdoms By Land"

ในการจัดกิจกรรมดังกล่าวนี้ ได้มีหน่วยงานที่เข้าร่วมจัดกิจกรรมในครั้งนี้ อาทิเช่น สถานฑูตภูฏานประจำประเทศไทย, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กระทรวงพาณิชย์, บริษัท ไทยรุ่งยูเนียนคาร์ จำกัด (มหาชน), การท่องเที่ยวและวัฒนธรรมภูฏาน, สายการบินดุกแอร์(สายการบินแห่งชาติภูฏาน), โรงแรมดุสิตธานี และ บิซคาร์เร้นทัล  ถือได้ว่าบริษัท ไทยรุ่งยูเนียนคาร์ จำกัด (มหาชน) เป็น บริษัทฯ ที่ผลิตรถยนต์ของคนไทยเพียงบริษัทเดียว ที่ได้รับเกียรติเสมือนหนึ่งเป็นตัวแทนของประเทศไทยให้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว

ในกิจกรรมร่วมเฉลิมฉลองที่ผ่านมาในครั้งนั้น ได้มีคณะผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ ร่วมเดินทาง ในกิจกรรมดังกล่าวนอกจากจะได้เป็นการโปรโมทเส้นทางการเดินทางท่องเที่ยวใหม่แล้วนั้น ทางคณะผู้บริหารยังได้รับเกียรติ จากสถานฑูตภูฏานให้เข้าร่วมประชุมกับผู้ประกอบการสำคัญๆแห่งประเทศภูฏานอีกด้วย

สำหรับงาน Thai Rung Demo Car Clearance Sale 2019 ที่จะจัดขึ้นในระหว่าง วันที่ 19 - 27 ตุลาคมนี้ นั้น ทางบริษัทฯ ได้จัด Campaign ใหญ่ส่งท้ายแห่งปี 2019 ซึ่งถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในช่วงเวลานี้เท่านั้น เราได้นำรถ Demo Car และ รถ Test Drive มาลดราคา ถูกแบบสุดๆ ให้ลูกค้าได้ขับรถ TR Transformer II ไว้ท้าลมหนาวที่จะมาถึงในปีนี้  และเรายังมอบของแถมสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ "จองไว โอนไว" 5 ท่านแรก รับทันที iPhone 11 ไปเลยแบบไม่ต้องลุ้น   

แท็กที่เกี่ยวข้อง

thairung ไทยรุ่ง thai rung demo car clearance sale 2019

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)