ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เทรนด์ใหม่ใช้รถไม่ต้องซื้อ! โตโยต้า แนะนำ "KINTO" เช่ารถระยะยาวครั้งแรกในไทย

ข่าว icon 22 ต.ค. 62 icon 4,911
เทรนด์ใหม่ใช้รถไม่ต้องซื้อ! โตโยต้า แนะนำ "KINTO" เช่ารถระยะยาวครั้งแรกในไทย 

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ "KINTO" ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์การใช้รถของคนรุ่นใหม่ ที่มองหาความสะดวกสบาย ความอิสระในการใช้งานได้อย่างเต็มที่ พร้อมยกระดับสู่การเป็น "องค์กรแห่งการขับเคลื่อน" (Mobility Company) อย่างเต็มรูปแบบ นับเป็นการพลิกโฉมวงการธุรกิจรถยนต์รูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย 

ในปัจจุบันที่โลกมีการเปลี่ยนแปลง เทคโนโลยีถูกพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าเปลี่ยนไป นอกจากความต้องการในการเป็นเจ้าของรถยนต์แล้ว ยังมีลูกค้าอีกกลุ่มที่กำลังมองหาทางเลือกในการใช้รถที่มีความอิสระ ยืดหยุ่น ไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายที่จะตามมาในอนาคต โดยโตโยต้ามองเห็นถึงความต้องการดังกล่าว จึงก่อเกิดเป็นความคิดริเริ่มที่จะนำเสนอบริการที่มีความคล่องตัว ทันสมัย และเหมาะกับรูปแบบในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่กลุ่มนี้ บริการ KINTO จึงได้ถูกแนะนำขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี พ.ศ.2562 

สำหรับในประเทศไทย ที่เป็นกลุ่มประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่แนะนำบริการ "KINTO" โดยบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ได้ร่วมมือกับ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาวครั้งแรก "KINTO" ซึ่งมีความแตกต่างจากระบบการเช่าซื้อในปัจจุบัน ด้วยการบริการออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ต้องมีเงินดาวน์ สะดวกสบายด้วยบริการการบำรุงรักษาดูแลรถยนต์จากศูนย์บริการโตโยต้าตลอดอายุการใช้งาน จ่ายค่าบริการในราคาเดียวตลอดอายุสัญญา โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ จากการใช้รถ รวมไปถึงราคาขายต่อของรถยนต์ในอนาคต ทั้งหมดนี้ถือเป็นบริการที่จะสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่แก่ผู้ใช้รถยนต์ในประเทศไทย พร้อมตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่จากความต้องการเป็นเจ้าของรถ สู่การใช้งานรถยนต์ที่มีอิสระในการใช้งานอย่างเต็มที่

KINTO ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว ภายใต้แนวคิดการให้บริการแบบครบวงจรทั้ง 3 ด้าน คือ
1. Full Service ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ ที่พร้อมจะดูแลด้านการบำรุงรักษารถยนต์ด้วยคุณภาพมาตรฐานและอะไหล่แท้ โดยเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า* นอกจากนั้นยังคุ้มครองด้วยประกันภัยชั้น 1 Toyota Care พร้อมด้วยบริการพิเศษช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. และอีกทั้งยังรวมไปถึงการดูแลเรื่องภาษีรถยนต์ประจำปี และการให้บริการรถทดแทนระหว่างซ่อม ตลอดอายุสัญญาเช่ารถ KINTO**
2. One Price ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการใช้รถ ด้วยแพ็กเกจในการขับขี่ รุ่นรถ ระยะเวลา และระยะทางในการใช้งานที่มีให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ช่วยให้ลูกค้าใช้รถได้อย่างคุ้มค่ากับค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญา โดยไม่ต้องมีเงินดาวน์ และลูกค้ายังไม่ต้องกังวลกับราคาขายต่อ โดยอัตราค่าบริการรายเดือนของ KINTO นั้นจะใกล้เคียงกับการเช่าซื้อรถยนต์ปกติ ที่รวมค่าใช้จ่ายในการใช้รถเรียบร้อยแล้ว
3. Online Service ตอบโจทย์อิสระใหม่ในการใช้บริการ ด้วยบริการทางออนไลน์ที่ให้ความสะดวกสบายและรวดเร็วตั้งแต่ต้นจนจบ ผ่านการสมัครใช้บริการทางเว็บไซต์ www.kinto-th.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอดระยะเวลาของการใช้บริการ และให้อิสระมากขึ้นด้วยบริการผ่านโมบายแอปพลิเคชัน KINTO

*ด้านการบำรุงรักษารถยนต์สามารถเข้ารับบริการได้ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ด้านการรับมอบรถยนต์สามารถรับรถยนต์ได้เฉพาะผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าที่เข้าร่วมโครงการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
**เฉพาะลูกค้าที่ซื้อตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2563
โตโยต้ามุ่งมั่นที่จะก้าวไปสู่การเป็น "องค์กรแห่งการขับเคลื่อน" (Mobility Company) เพื่อการสร้างสรรค์การขับเคลื่อนอย่างมีอิสระเสรีสำหรับทุกคน ด้วยความเชื่อว่าการขับเคลื่อนไม่ได้หมายถึงเพียงแค่รถยนต์ หากแต่ยังเป็นสื่อกลางที่สำคัญในการขับเคลื่อนให้ทุกคนสามารถบรรลุถึงเป้าหมายได้
KINTO ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาวจากโตโยต้าที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย ความคุ้มค่าในการบริการและอิสระในการใช้งาน เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ติดตามข้อมูลข่าวสาร ศึกษาข้อมูลบริการเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า 02-386-3888 
หรือ www.kinto-th.com

และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าที่เข้าร่วมโครงการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า รถยนต์โตโยต้า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)