ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Esso ประกาศเปิดตัว Esso Synergy เทคโนโลยีใหม่ สำหรับน้ำมันเชื้อเพลิง

ข่าว icon 28 ส.ค. 62 icon 3,331
Esso ประกาศเปิดตัว Esso Synergy เทคโนโลยีใหม่ สำหรับน้ำมันเชื้อเพลิง


บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมันหล่อลื่นภายใต้เครื่องหมายการค้าเอสโซ่และโมบิล ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่สำหรับน้ำมันเชื้อเพลิง "ซีเนอร์จี้" (Synergy Fuels Technology) ที่สุดของเทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับน้ำมันทุกสูตร พร้อมชูจุดเด่น "นำความรู้สึกเหมือนเครื่องยนต์ใหม่กลับมา พร้อมมอบการปกป้องแบบเต็มพลัง"

งานนี้ได้ 2 หนุ่ม ดีเจพุต และ ตู่ ภพธร มาบอกเล่าประสบการณ์การรีเฟรชในชีวิตประจำวัน และการเดินทางของแต่ละครอบครัวในไลฟ์สไตล์ของผู้ทีใช้รถกันคนละแบบ 

เทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงซีเนอร์จี้ ได้รับการพัฒนาโดยทีมงานวิจัยภายในห้องทดลองด้านวิศวกรรมเดียวกับที่ใช้พัฒนาน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับทีมแข่งรถสูตร 1 ทีม Red Bull Formula One Racing มีสารที่จะช่วยทำความสะอาดชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ เช่น วาล์วไอดีที่ได้รับการทดสอบภายใต้สภาวะสุดทรหด เพื่อให้แน่ใจว่าดึงเอาสมรรถนะเครื่องยนต์ออกมาได้สูงสุด

เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล โดยน้ำมันคุณภาพพรีเมี่ยมทั้งซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 และซูพรีมพลัส ดีเซล เพิ่มการปกป้องเครื่องยนต์เป็น 2 เท่า ทำให้เครื่องยนต์สะอาดมากขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ มอบอัตราเร่ง และการตอบสนองเครื่องยนต์ที่ดียิ่งขึ้น เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนเครื่องยนต์ของคุณกลับมาใหม่อีกครั้ง โดยสารที่เอสโซ่ได้เพิ่มเข้าไปในน้ำมันตัวใหม่จะมีทั้งหมด 3 กลุ่ม คือ
  1. สารทำความสะอาด แบ่งเป็น 2 ตัว คือทำความสะอาดหัวฉีด และจุดที่ลึกและทำความสะอาดยาก
  2. สารทำการปกป้อง 3 ชนิด ป้องกันการเกาะของสิ่งสกปรก ป้องกันน้ำ ป้องกันสนิม
  3. สารที่ปรับสมดุล ปรับคุณภาพสมดุลให้เข้ากับน้ำมันได้ดีให้เครื่องยนต์ตอบสนองดีกว่าเดิม

เทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงซีเนอร์จี้ พร้อมให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสบการณ์การปกป้องเต็มรูปแบบแล้ว ทั้งในเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล ครอบคลุม 6 สูตร ณ สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ทั่วประเทศ และเอสโซ่ จะปรับปรุงภาพลักษณ์สถานีบริการน้ำมัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้นจากสถานีบริการน้ำมัน โดยจะยังคงมอบคุณภาพ การบริการ ความคุ้มค่า และความสะดวกสบายที่น่าประทับใจแก่ลูกค้า

ทั้งนี้ เอสโซ่ตั้งเป้าหมายจะปรับโฉมสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศไทยให้กลายเป็นรูปแบบซีเนอร์จี้ใหม่ทั้งหมด ซึ่งในปัจจุบันได้ดำเนินการไปแล้วกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ จากสถานีบริการน้ำมัน 617 แห่งทั่วประเทศ โดยคาดว่าสถานีบริการน้ำมันที่เหลือจะปรับโฉมแล้วเสร็จภายในต้นปี 2563
ผู้บริโภคสามารถสัมผัสประสบการณ์การปกป้องแบบเต็มพลังกับน้ำมันคุณภาพสูงสูตรใหม่จากเทคโนโลยีซีเนอร์จี้ได้แล้ววันนี้ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ทั่วประเทศ 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงซีเนอร์จี้ สถานีบริการน้ำมันแบบใหม่ รวมทั้งกิจกรรมโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ที่ www.fuels.esso.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

esso synergy น้ำมันเอสโซ่ เอสโซ่ใหม่ เทคโนโลยีซีเนอร์จี้ เอสโซ เอสโซ่ส่งเทคโนโลยีซีเนอร์จี้

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)