ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิสสัน เปิดตัว Nissan Note ตัวใหม่ เพิ่มรุ่นย่อยออปชั่นใกล้เคียงตัวท็อป ราคาเพียง 609,000 บาท

ข่าว icon 20 ส.ค. 62 icon 4,219
นิสสัน เปิดตัว Nissan Note ตัวใหม่ เพิ่มรุ่นย่อยออปชั่นใกล้เคียงตัวท็อป ราคาเพียง 609,000 บาท

นิสสัน เปิดตัว โน๊ต รุ่นปี 2019 ในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2019 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ พร้อมด้วยรถยนต์หลากหลายรุ่น และข้อเสนอพิเศษ "บิ๊ก ดีล" สำหรับลูกค้า ระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา


นิสสัน โน๊ต รุ่นปี 2019 นับเป็นที่ยอมรับในเรื่องความกว้างขวางที่สะดวกสบายที่สุดในรถยนต์ในระดับเดียวกัน ประหยัดน้ำมัน ความปลอดภัยขั้นสูงของเทคโนโลยี นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงสำหรับรถยนต์กลุ่มซิตี้ คาร์ ด้วยเทคโนโลยี นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี ประกอบด้วย เทคโนโลยีช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning) และเทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Forward Emergency Braking) ซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถตอบสนองต่อสถานการณ์อันตรายต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเทคโนโลยีช่วยเหลืออื่น ๆ ประกอบด้วย เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor) เทคโนโลยีเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคัน (Moving Object Detection) และเทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง (Lane Departure Warning)



โดย Nissan Note V รุ่นใหม่นี้มาพร้อมออปชั่นที่เพิ่มขึ้นจากรุ่นเริ่มต้น ให้ใกล้เคียงกับรุ่นท็อปสุด เช่น เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor) และเทคโนโลยีเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคัน (Moving Object Detection) เป็นต้น ในราคาเพียง 609,000 บาท 

สัมผัสทั้ง 3 รุ่นของ โน๊ต รุ่นปี 2019 ได้ที่บูธ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 568,000 บาท และนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายเพื่อแสดงให้เห็นว่ารถยนต์ของนิสสันสามารถเข้าถึงทุกคน นิสสันยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษ "โปรแซ่บกระแทกใจ พนักงานใหม่ป้ายแดง" สำหรับกลุ่มลูกค้าที่สำเร็จการศึกษาที่มีประสบการณ์การทำงานไม่เกินห้าปี มอบทางเลือกที่ดึงดูดใจสำหรับผู้ที่สนใจ


ข้อเสนอพิเศษของนิสสัน "บิ๊ก ดีล" สำหรับผู้เข้าร่วมงานและลูกค้านิสสัน รวมการประกันรถยนต์ชั้นหนึ่งฟรีสำหรับทุกรุ่น โดยข้อเสนอพิเศษมีรายละเอียดดังนี้
  • ราคาพิเศษสำหรับนิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ เริ่มต้นที่ 1,199,000 บาท ซึ่งมาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสัน
  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% และข้อเสนอพิเศษสำหรับนิสสัน นาวารา ใหม่ เริ่มต้นเพียง 499,000 บาท
  • ข้อเสนอพิเศษสำหรับนิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ ซิลฟี่ และเทียน่า อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% 
  • ข้อเสนอพิเศษสำหรับนิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ ซิลฟี่ และเทียน่า อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0%
  • ฟรีเงินดาวน์ สำหรับรถยนต์สมาร์ท ซิตี้ คาร์ของนิสสัน ได้แก่ โน๊ต มาร์ช และอัลเมร่า
ราคาและข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถนิสสัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2562 และรวมถึงผู้จำหน่ายของนิสสันทั่วประเทศ

ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถชมนิสสัน ลีฟ ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก และไอคอนของนิสสัน  อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี ในโซน "LEAF Education" นิสสัน จีที-อาร์ ตำนานและสัญลักษณ์รถซุปเปอร์ สปอร์ต คาร์ ของนิสสัน ยังจัดแสดงอย่างโดดเด่นในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล สำหรับผู้ที่รักความเร็ว สามารถร่วมทดลองขับเครื่องจำลองการแข่งรถจีที-อาร์ และสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถซุปเปอร์ สปอร์ต คาร์

งาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2019 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือการจองทดลองขับ สามารถเยี่ยมชมบูธของนิสสัน 101-106 ติดต่อศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan นิสสัน nissan note นิสสัน โน้ต รถยนต์นิสสัน

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)