ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เจาะสเปค Peugeot 3008 รถ SUV สัญชาติฝรั่งเศส กับราคาเริ่มต้น 1.549 ล้านบาท

ข่าว icon 9 ส.ค. 62 icon 6,435

เจาะสเปค Peugeot 3008 รถ SUV สัญชาติฝรั่งเศส กับราคาเริ่มต้น 1.549 ล้านบาท



Peugeot รถยนต์จากฝรั่งเศสที่มีสาวกในประเทศไทยไม่น้อย ก่อนผู้จำหน่ายรายเก่าจะทำตลาดแบบเงียบเหงาปล่อยให้สิงโตเจ้าป่าเหี่ยวแห้งมานานหลายปี จนวันนี้มีผู้มาต่อชีวิตรายใหม่ให้น้ำให้อาหารและกำลังพยายามสร้างอนาเขตใหม่ให้กับสิงโตผู้หิวโหยให้กลายเป็นเจ้าป่าผู้สง่างามอีกครั้ง หลังจากมีข่าวเปิดตัวผู้แทนจำหน่ายรายใหม่ในประเทศไทยภายใต้การกำกับดูแลจากทางบริษัท PAS ต้นสังกัดจากฝรั่งเศสพร้อมๆ กับเผยโฉมรถ 2 รุ่นใหม่ที่จะจำหน่ายในไทยและราคาเร้าใจยิ่งนักหนึ่งในนั้นคือ Peugeot 3008 SUV คันย่อมราคา 1.549 ล้านบาทเท่านั้น  
Peugeot 3008 รถยนต์อเนกประสงค์ 5 ที่นั่งในคอนเซ็ปต์ "ไฮ-เอ็นด์ เมนสตรีม" โดดเด่นด้วยไฟหน้า Full LED ไฟท้าย LED ตัวรถสีทู-โทน มีมิติตัวรถยาว 4,447 มม. กว้าง 2,098 มม. สูง 1,624 มม. ความสูงใต้ท้อง 219 มม. ระยะฐานล้อ 2,675 มม. ล้อแม็กมีตั้งแต่ล้อ 17 ไปจนถึง 19 นิ้ว และมาพร้อมระบบประตูท้ายไฟฟ้าแบบ Hand Free เพียงใช้เท้ากวาด




ภายในอุปกรณ์เพียบเริ่มด้วยเทคโนโลยี PEUGEOT i-Cockpit head-up digital ขนาด 12.3 นิ้ว capacitive touch-screen 8 นิ้ว กลองมองรอบคัน ปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay, Android Auto และ Mirrorlink พร้อม Wireless charger ระบบลำโพงจาก Focal  




เบาะหลังพับปรับเปลี่ยนได้ ระบบความปลอดภัยมาเต็มเช่น ระบบเบรค อัตโนมัติ Emergency Brake Assist (EBA) ระบบเตือนรถออกนอกเลน Lane departure warning system ระบบควบคุมความเร็วแปรผันและหยุดรถได้ด้วย Adaptive cruise control with stop function เป็นต้น 







ขุมพลังมีให้เลือก 2 แบบคือ เบนซิน 4 สูบ THP 1.6 ลิตร เทอร์โบ 162 แรงม้า แรงบิด 240 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ให้อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง 9.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 201 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (ตัวเลขจากโรงงาน) โดยมีน้ำหนักตัว 1,371 กิโลกรัม อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยที่ 14.2 กิโลเมตรต่อลิตร (7.0 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร)

ส่วนในรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ BlueHDI 2.0 ลิตร เทอร์โบ 178 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ  ให้อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง 9 วินาที ความเร็วสูงสุด 207 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (ตัวเลขจากโรงงาน) โดยมีน้ำหนักตัว 1,448 กิโลกรัม อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยที่ 20 กิโลเมตรต่อลิตร (5.0 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร)



อย่างไรก็ตามนี้เป็นเพียงสเปคจากต่างประเทศ (ออสเตเรีย) ซึ่งเมื่อจำหน่ายในประเทศไทยแล้วอาจมีฟังก์ชั่นถูกเปลี่ยนแปลงไปบ้างเพื่อให้ราคาต่ำลง โดยเปอโยต์ 3008 เริ่มต้นที่ 1,549,000 บาท ส่วนรุ่นย่อยต่างๆ นั้นยังไม่เปิดเผยรอหลังวันที่ 16 สิงหาคมนี้ที่จะเปิดตัวในงาน Big Motor Sale 2019 แล้วจะมาอัปเดตกันอักครั้งหนึ่ง 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

peugeot เปอโยต์ peugeot 3008 suv รถอเนกประสงค์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)