ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New Toyota Sienta 2019 รุ่นปรับโฉมใหม่ มาแน่สิงหาคมนี้!

ข่าว icon 28 มิ.ย. 62 icon 8,988
New Toyota Sienta 2019 รุ่นปรับโฉมใหม่ มาแน่สิงหาคมนี้!

รถยนต์อเนกประสงค์ Toyota Sienta รถที่ตอบสนองการใช้งานสำหรับครอบครัวโดดเด่นด้วยประตูสไลด์ไฟฟ้าได้ครบถ้วน จนขายดิบขายดีทำตลาดมานานตั้งแต่ช่วงปี 2016 ครบ 3 ปีพอดี บวกกระแสข่าวว่าจะเปิดตัวเดือนสิงหาคมนี้


รถโตโยต้า เซียนต้า ในเวอร์ชั่นที่ขายในญี่ปุ่น มีการปรับเปลี่ยนบางชิ้นสวนคือ กระจังหน้า กันชนหน้า ลายโคมไฟหน้า ภายในแทบไม่แตกต่างจากรุ่นเดิมมากนัก มีเพียงคอนโซลหน้าที่ใหม่ย้ายฐานเกียร์ขึ้นมาไว้แทนที่เดิมคอนโซลกลาง เพิ่มพื้นที่ได้อีกนิดนึง



ขุมพลังยังใช้ของเดิมเบนซิน 1.5 ลิตร 108 แรงม้า เกียร์ CVT พร้อมโหมด บวก/ลบ เลือกจังหวะเองได้ มีการเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ๆ ทั้งกลางมองรอบคัน ระบบความปลอดภัยเตือนการชนด้านหน้า เตือนรถออกนอกเลน ปิด-เปิดไฟสูงหลบรถสวนทาง เป็นต้น


สำหรับโตโยต้า เซียนต้า ใหม่ ที่มีข่าวแว่วๆ ว่าจะเปิดตัวเดือนสิงหาคมนี้ ก็อาจเป็นการปรับเล็กๆ กระตุ้นยอดขายขึ้นไปเพื่อหนีคู่แข่งให้ห่างขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota sienta new toyota sienta 2019 รุ่นปรับโฉมมาแน่สิงหาคมนี้! new toyota sienta 2019

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)