ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan จับมือ กฟภ. ลุยระบบชาร์จไฟ เสริมความมั้นใจลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้า LEAF ต่างจังหวัด

ข่าว icon 18 มิ.ย. 62 icon 3,406
Nissan จับมือ กฟภ. ลุยระบบชาร์จไฟ เสริมความมั้นใจลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้า LEAF ต่างจังหวัด


การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) และ นิสสัน ประเทศไทย เดินหน้าประกาศความร่วมมือผ่านข้อตกลงร่วมกันเพื่อสร้างความมั่นใจในการเตรียมความพร้อมรองรับการชาร์จพลังงานสำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าภาคครัวเรือน เพื่อลูกค้า นิสสัน ลีฟ ในพื้นที่ต่างจังหวัด ทั่วประเทศ เพื่อทำให้ผู้ขับขี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสามารถเข้าถึงคู่มือการใช้งานและบริการสำหรับระบบอัดประจุไฟฟ้า การฝึกอบรมทักษะทางเทคนิค รวมถึงจุดบริการอัดประจุไฟฟ้าในพื้นที่สาธารณะ

โดยก่อนหน้านี้ นิสสัน มอเตอร์ (มอเตอร์) ประเทศไทย จำกัด ร่วมลงนามความร่วมมือ EMO - Electro Mobility Operator เพื่อรองรับผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า โดยพร้อมติดตั้งเครื่องชาร์จทั้งที่บ้านและสำนักงาน ในแบบกระแสไฟฟ้าชาร์จธรรมดาและกระแสสลับขนาด 7.36 กิโลวัตต์ และในส่วนสถานีชาร์จบริการสาธารณะแบบเร็วและกระแสตรงขนาด 50 วัตต์



ระบบชาร์จไฟฟ้าของเดลต้าขนาด 7.36 กิโลวัตต์ ใช้เวลาชาร์จรถยนต์นิสสัน ลีฟ เต็มที่ประมาณ 4-5 ชั่วโมง จากปกติ 10 ชั่วโมง? และระบบชาร์จเร็ว ใช้เวลาเพียง ครึ่งชัวโมงหรือ 40 นาทีเท่านั้น ซึ่ง่าคาเครื่องชาร์จ?ราวๆ 45,000 บาท และในอนาคตสามารถจัดรวมระบบไฟแนนซ์ได้เร็วๆ นี้

นอกจากนี้ นิสสัน ยังได้พัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าทั่วประเทศ โดยปัจจุบัน มีโชว์รูมที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายนิสสัน ลีฟ อย่างเป็นทางการ 32 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งแต่ละแห่งจะมีผู้เชี่ยวชาญรวมถึงมีทั้งเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าไว้สำหรับรองรับบริการโดยเฉพาะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan กฟภ. nissan จับมือ กฟภ. nissan จับมือ กฟภ. เสริมความมั้นใจลูกค้ารถยนต์​ไฟฟ้า leaf การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) นิสสัน ประเทศไทย

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)