ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BMW X6 ใหม่ สปอร์ตเอสยูวีระดับป๋ากำลังกลับมา

ข่าว icon 6 มิ.ย. 62 icon 2,792
BMW X6 ใหม่ สปอร์ตเอสยูวีระดับป๋ากำลังกลับมา

 
บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์ 6 (BMW X6) รหัสตัวถัง G06 ที่เป็น Sports Activity Coupe (SAC) ล่าสุดมีภาพขณะทดสอบที่สนามสนามเนือร์บวร์คริง ในเยอรมนี แต่ตัวถังถูกพรางไว้ มีบางส่วนที่พอเผยให้เห็นพื้นผิวตัวรถ ไม่เหมือนกับภาพรุ่น X6 M ที่พรางมิดชิดกว่า โดยด้านหน้ามีความคล้ายคลึงกับ G05 X5 ที่ใช้ไตคู่ขนาดใหญ่ แต่กันชนมีรูปทรงที่ดุดันสไตล์ M ด้วยช่องดักอากาศขนาดใหญ่ ไฟส่องสว่างด้านหน้าเป็นแบบฟูลแอลอีดีที่ใช้เทคโนโลยีเลเซอร์


รอบนอกล้อที่ใช้ดูใหญ่ติดรถน่าใช้ขนาด 20 นิ้ว และอาจไปได้ถึง 21 นิ้ว มีช่องทางเดินอากาศหลังซุ้มล้อหน้าเพื่อแอร์โฟลที่ดีขึ้น เบรกโดดเด่นกับสัญญาลักษณ์ M สีฟ้า

ด้านท้ายเผยให้เห็นชิ้นงานบางส่วน เช่น ไฟท้าย ซึ่งต่างไปจากรุ่น X5 ของ X6 ใหม่เป็นเส้นแอลอีดีเหมือนกับในซีรี่ส์ 8 G15 ท่อไอเสียแยกยิงออกฝั่งซ้าย-ขวา แนวเส้นหลังคาลาดลงรับความเป็นรถแนว SAC นอกจากนี้ยังมีสปอยเลอร์ที่ด้านหลัง 2 ตำแหน่งคือท้ายหลังคาและบนฝากระโปรง

บีเอ็มดับเบิลยู X6 ใหม่ ใช้แพลตฟอร์ม CLAR เหมือนกับรุ่นใหม่ๆ อย่าง ซีรี่ส์ 5, 7, 8 และ X5 ซึ่งทำให้ตัวรถเบาลง คล่องตัวขึ้น แฮนด์ลิ่งดีกว่า และได้สมรรถนะดีขึ้น ด้านขุมกำลัง ถ้าเป็นเวอร์ชัน M ก็น่าจะเป็นเครื่องยนต์ขนาด4.4 ลิตร V8 ทวินเทอร์โบ บล็อคเดียวกับ M5 ที่ให้พลังขนาด 625 แรงม้า แรงบิด 750 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ราว 3.3 วินาที*ภายในห้องโดยสารของเวอร์ชัน M ภาพเห็นได้ชัดเจนกว่าภายนอกดูกว้างขวาง พวงมาลัยสปอร์ต M อิดิชันเหมือน X5 หัวเกียร์แซมด้วยหนังพร้อมโลโก M ด้านหน้าจอแสดงข้อมูลขนาด 12.3 นิ้วใช้ระบบปฎิบัติการ บีเอ็มดับเบิลยู 7.0  ระบบ iDrive เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด เชื่อว่าอีกไม่นานจะมีการเผยโฉมอย่างเป็นทางการให้ผู้ที่รอรถสปอร์ตเอสยูวีระดับเรือธงอย่าง X6 ได้สัมผัสกัน 

M เวอร์ชัน


ท่อไอเสียปลายคู่แยกซ้าย-ขวาจุดต่างของ M 
ขอบคุณภาพจาก PAULTAN.ORG

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw x6 บีเอ็มดับเบิลยู all new bmw x6

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)