ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

TR AVERLLER มินิบัส สัญชาติไทยจาก ไทยรุ่ง ว่าที่รถโดยสารในอนาคต ราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท

ข่าว icon 24 พ.ค. 62 icon 9,390
TR AVERLLER มินิบัส สัญชาติไทยจาก ไทยรุ่ง ว่าที่รถโดยสารในอนาคต ราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท


หากว่าในอนาคตอันใกล้คุณจะเห็นรถยนต์ 6 ล้อ (มินิบัส) ความยาว 7 เมตร วิ่งรับส่งผู้โดยสารจากกรุงเทพฯ ไปราชบุรี กาญจนบุรี หรือตามต่างจังหวัดใกล้ๆ กรุงเทพฯ ก็คงไม่แปลก และถ้าเป็นรถมินิบัส สัญชาติไทยนามว่า "TR AVERLLER" จากค่ายไทยรุ่ง ที่ใช้เครื่องยนต์ และช่วงล่างมาตรฐานจาก ISUZU สั่งประกอบ และครอบหน้าตาตามแบบฉบับรถฝีมือคนไทย (ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก) ถือว่าคุณมั่นใจกับมาตรฐานเหล่านี้ได้เลย... เพราะรถคันนี้ได้รับการจดทะเบียน พรบ.จากกรมขนส่งทางบก 2552 : ม.2 ค, ม 2 จ., 30, 10 เป็นที่เรียบร้อย.....ปะ! เราจะพาทุกท่านไปสัมผัสกับรถมินิบัส คันนี้กัน

การเดินทางในเช้าวันศุกร์ที่ 17 ที่ผ่านมา โดยการนัดหมายของ PR ฝ่ายอาวุโส ประจำบริษัทไทยรุ่ง ให้บรรดาสื่อมวลชนได้ทดลองนั่ง สัมผัสกับความสะดวกสบาย และแอร์เย็นช่ำ บนรถมินิบัส ขนาดกระทัดรัด ความยาว 7 เมตร มีที่นั่งทั้งหมด 20+1 ซึ่งจะมีรถ 2 ประเภทคือ แบบปรับเอนเบาะได้ กับปรับเบาะไม่ได้ (นั่งแบบหลังตรง)


ครั้งแรกที่เห็นภายนอก มินิบัสคันนี้กับหน้าตาที่มาทางโซนแจแปนนิส (หรือสีสันอาจจะยังไม่ฉูดฉาด อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับรัฐบาลถ้านำไปใช้จะปรับเปลี่ยนให้เป็นธีมสีไหน) ขนาดของรถดูไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปกับสังคมเมืองกรุง (กรุงเทพมหานคร) ความแข็งแรงทนทานก็มั่นใจได้ เพราะใช้แชสซี และเครื่องยนต์ของ ISUZU Super Common Rail Direct Injection Turbo Intercooler รุ่น 4HK1-TCN ขนาด 5.2 ลิตร (5,193 ซีซี) เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ที่ 1,500 - 2,600 รอบต่อนาที แรงม้าสูงสุดทำได้ถึง 150 แรงม้า

มินิบัสคันนี้ ใช้ชุดเพลาหน้าแบบรีเวอร์สเอลเลียตไอ-บีม,ชุดเพลาหลังแบบแบนโจเพลาลอยเฟืองไฮปอยด์ ติดตั้งระบบกันสะเทือนแบบแหนบแผ่นรูปโค้งวงรี มีโช๊คอัพแบบทรงกระบอก 2 จังหวะ เสริมกันโคลงด้วยระบบเบรคไฮดรอลิกพร้อมหม้อลมช่วยเสริมแรงเบรค แบบสูญญากาศ พร้อมเบรค ABS

หลังจากฟังบรรยายในห้องประชุม บ.ไทยรุ่งที่หนองแขม และบรรยาการเดินทางของเราในวันนี้ ก็ได้เวลาประจำการที่เบาะคนนั่ง ในห้องโดยสารใช้ระบบปรับอากาศของ Denso ห้องโดยสารขนาดใหญ่ ที่มีความกว้าง 2,180 มม. และความสงู 2,675 มม. พร้อมเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง ใครนั่งข้างกระจกก็มีม่านปิดกันแดดให้พร้อมสรรพ มีตะแกรงที่วางของเหนือศรีษะ ตัวเบาะขนาดพอดี เบาะเป็นหนัง PVC สีน้ำตาล ในห้องโดยสารมีถังดับเพลิงให้ขนา 2 กก. 1 ถัง เครื่องเสียงแบบ MP3, USB ของ KENWOOD  ประตูห้องโดยสาร เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมเสียงเตือนขณะใช้งาน




เราเดินทางจาก บ.ไทยรุ่ง เพื่อไปพักรับประทานอาหารกลางวันและเที่ยวชมใน "ณ สัทธา" อุทยานไทย ในจังหวัดราชบุรี ที่พึ่งเปิดตัวช่วงกลางปี 2561 ที่ผ่านมา ที่นี่ครบครันไปด้วยห้องอาหาร เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้ทั้งเรื่องประวัติศาสตร์ และพระพุทธศาสนาแบบทันสมัย มีให้นักท่องเที่ยวแต่งชุดไทย โดยชุดของสุภาพสตรี คิดราคาที่ 250 บาท ส่วนสุภาพบุรุษนุ่งโจงกระเบนคิดราคาชุดละ 300 บาท 




เราใช้เวลาในการเยี่ยมชมอุทยาน พร้อมเล่นเกมส์ที่ทางเจ้าหน้าที่ให้โหลดแอปพลิเคชั่นเอาไว้สเกน QR Code ฟังคำบรรยายแต่ละจุด พร้อมเล่นเกมส์จับมาสคอส ของอุทธยาน (เหมือนจับโปรเกม่อน) ทั้งได้สาระความรู้ และตื่นเต้นไปกับการหาตัวการ์ตูน วันหยุดผู้ปกครองก็สามารถนำบุตรหลานมาพักผ่อนกันได้ที่นี่ 




ปิดท้ายพักกันให้หายเหนื่อยกันที่ร้านกาแฟด้านหน้าอุทยาน และแชะภาพหมู่เป็นที่่ระลึก....ขากลับรถติดแน่นอน แต่ขึ้นบัสแล้วก็เตรียมปรับเบาะคาดเข็มขัด เอนหลับกันไปยาวๆ เลยจ้า

หากผู้ประกอบการท่านใดสนใจ ยังกังวลกับศูนย์บริการขอบอกว่า รถมินิบัสคันนี้ สามารถเข้าตรวจเช็คสภาพได้ที่ศูนย์บริการอีซูซุ (สำหรับรถบรรทุกเล็ก) ทั่วประเทศ หมดกังวลเรื่องอะไหล่ และการซ่อมบำรุงไปได้เลย


สำหรับราคา มินิบัส TR AVERLLER เริ่มต้น 2.2 - 2.5 ล้านบาท หากใครสนใจ ติดต่อสอบถามได้โดยตรงที่ 02-420-0076 หรือเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thairung.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ไทยรุ่ง tr averller ไทยรุ่ง มินิบัส ไทยรุ่ง tr averller ไทยรุ่ง tr averller” มินิบัส

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)